Triển lãm quốc tế Vật liệu Xây dựng tại Algieria – BATIMATEC 2012

15:12 | 05/05/2012
Ngày 3/5/2012, Hội chợ Triển lãm Quốc tế BATIMATEC 2012 – hội chợ thường niên chuyên ngành Vật liệu xây dựng lần thứ 15 của Algeria đã chính thức khai mạc. Hội chợ triển lãm diễn ra trong vòng 5 ngày (3-7/5/2012) tại thủ đô Algier, Algeria; là hoạt động lớn nhằm kỷ niệm 50 năm ngày độc lập của Algeria (1962-2012).
Hội chợ BATIMATEC là hội chợ chuyên ngành về Công nghệ xây dựng, Công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng, Vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng…Hội chợ BATIMATEC 2012 được tổ chức trên diện tích 44.000m2, quy tụ khoảng 1032 doanh nghiệp; trong đó có 544 doanh nghiệp trong nước và 488 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 23 quốc gia trên toàn thế giới (Thổ Nhĩ Kỳ có 131 doanh nghiệp, Italia có 78 doanh nghiệp, Pháp có 59 doanh nghiệp, Trung Quốc có 57 doanh nghiệp, ngoài ra còn có các doanh nghiệp đến từ Tây Ba Nha, Bồ Đào Nha, Maroc....). Tổng công ty Viglacera là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam tham dự hội chợ.


Ông Đỗ Trọng Cường – Đại sứ Việt Nam tại Algeria và Ông Nguyễn Văn Mùi –
Tham tán thương mại tới thăm quan gian hàng Viglacera

Đây là lần thứ 2 Tổng công ty Viglacera tham dự Hội chợ BATIMATEC, gian hàng năm nay của Viglacera được đặt tại trung tâm của Hall E triển lãm, vị trí thuận lợi thu hút khách hàng tham quan. Đây là gian hàng tiêu chuẩn được trang trí hiện đại và nhấn mạnh Viglacera là nhà sản xuất VLXD hàng đầu tại Việt Nam. Hình ảnh và sản phẩm của Viglacera trưng bày tại Hội chợ đã thu hút được sự quan tâm của các khách hàng, đối tác. Các sản phẩm được tập trung giới thiệu và trưng bày tại Hội chợ là: Sứ vệ sinh & sen vòi, Gạch ốp lát Ceramic & Porcelain, Gạch Teracotta & ngói lợp các loại…Đây là những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Algieries và các nước lân cận.


Ông Lê Hồng Phong - Giám đốc Ban thương Mại Tổng công ty tiếp đón và giới thiệu sản phẩm với các đối tác

Trong thời gian diễn ra triển lãm, gian hàng Viglacera đã tiếp đón và làm việc với hàng chục đối tác, công ty thương mại & xây dựng quan tâm tìm hiểu các sản phẩm của Viglacera.

Thành công của Viglacera tại Triển lãm BATIMATEC 2012 lần này một phần lớn là do nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của Tham tán Thương mại và Đại sứ quán Việt nam tại Algieries. Sự hỗ trợ này sẽ góp thêm vào những thành công trong hoạt động xúc tiến thương mại tiếp theo của Viglacera tại Algieries trong thời gian sắp tới.

Các tin khác
  • Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức hội nghị khách hàng tại TP Đà Nẵng

    Lượt xem : 4630
    Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera trong những năm qua, ngày 21/04/2012 Công ty CP thương mại Viglacera phối hợp với đại lý Vĩnh Khoa long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng tại TP Đà Nẵng.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận Cúp vàng Vtopbuild và Cúp Vàng chất lượng ngành Xây dựng tại Triển lãm Vietbuild Đà nẵng 2012

    Lượt xem : 4281
    Hội chợ triển lãm Quốc tế Xây dựng VietBuild Đà Nẵng 2012 diễn ra từ ngày 21/4 đến ngày 25/4/2012 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng. Đây là sự kiện thứ 2 trong chuỗi 6 sự kiện Vietbuild trong năm 2012, thu hút 600 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp tham gia, với những sản phẩm đặc thù như: Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Nhà ở - Bất động sản - Thiết bị điện, Trang trí nội thất, Máy móc thiết bị công nghệ, Hệ thống năng lượng mặt trời, các sản phẩm như thiết bị, phụ kiện xây dựng…
    Chi tiết
  • Khu công nghiệp của Viglacera thu hút các nhà đầu tư Hàn Quốc

    Lượt xem : 4254
    Ngày 20/04/2012, Viglacera tiếp đón đại diện của hơn 10 doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại KCN Tiên Sơn và KCN Yên Phong. Đây là hoạt động tiếp nối thành công của hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc của Viglacera trong tháng 3/2012.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận giải thưởng Dấu ấn thiết kế Đẹp Việt Nam 2012

    Lượt xem : 4250
    Hôm nay (15/4), “Lễ tôn vinh Dấu ấn thiết kế Đẹp Việt Nam 2012” do Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Liên minh thiết kế đẹp toàn cầu tổ chức đã diễn ra long trọng tại Crowne Plaza Hotel, Hà Nội.
    Chi tiết
  • Thư mời tham dự Đại hội đồng Cổ đông năm 2012 Công ty CP Viglacera Hạ Long

    Lượt xem : 4272
    Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long trân trọng kính mời Quý cổ đông tới dự kỳ họp ĐHĐCĐ thường niên 2012 với thông tin tổ chức như sau: * Thời gian: Thứ hai, ngày 16/04/2012 * Địa điểm: Hội trường nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy (Phường Giếng Đáy – thành phố Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh).
    Chi tiết
  • Thêm một nhà đầu tư Hàn Quốc nữa đến với KCN Tiên Sơn

    Lượt xem : 4099
    Ngày 11/4/2012 vừa qua tại tòa nhà Viglacera, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng thuê đất giữa công ty kinh doanh bất động sản Viglacera và một công ty của Hàn Quốc chuyên sản xuất và in ấn. Theo đó, trong thời gian tới đơn vị này sẽ triển khai xây dựng nhà xưởng trên diện tích 22.391 m2 tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh và sẽ sớm đưa nhà xưởng đi vào hoạt động.
    Chi tiết