Chi bộ Viện Nghiên cứu và Phát triển Viglacera tổ chức Lễ kết nạp đảng viên.

10:36 | 06/04/2024

Thực hiện Quyết định số 3057-QĐ/QU ngày 28/3/2024 của Ban thường vụ Quận ủy Cầu Giấy về việc chuẩn y kết nạp đảng viên. Ngày 05/4/2024 Chi bộ Viện Nghiên cứu và Phát triển Viglacera long trọng tổ chức Lễ kết nạp quần chúng ưu tú Phạm Minh Vương vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhằm tăng cường lực lượng đảng viên, tăng sức chiến đấu và năng lực lãnh đạo của Chi bộ.

Tới dự lễ kết nạp đảng có đồng chí Ngô Trung Dũng - Bí thư chi bộ, Viện trưởng, các đồng chí Đảng viên thuộc chi bộ, các đồng chí cán bộ chủ chốt của các Phòng, Ban, Trung tâm và các quần chúng ưu tú đã qua lớp bồi dưỡng tìm hiểu về Đảng hiện đang là đối tượng xét kết nạp Đảng cũng đã có mặt tham dự buổi lễ kết nạp đảng.


Đồng chí Bí thư chi bộ trao Quyết định


Đảng viên đọc lời tuyên thệ

Đồng chí Phạm Minh Vương là một kỹ sư trẻ hiện đang làm việc tại Trung tâm thí nghiệm của Viện và là Bí thư Đoàn thanh niên Viện Nghiên cứu và Phát triển Viglacera . Trong quá trình công tác đồng chí luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong công tác đồng chí luôn đạt doanh số cao nhất của Trung tâm thí nghiệm. Đóng góp của đồng chí đã góp phần không nhỏ để Trung tâm thí nghiệm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phạm Minh Vương đã được nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở 2 năm liên tiếp 2022 và 2023 do Tổng công ty Viglacera - CTCP trao tặng.


Đồng chí Bí thư chi bộ giao nhiệm vụ cho đảng viên mới

Tại buổi lễ Đồng chí Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Minh Vương, đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới theo quy định của Điều lệ Đảng.


Đảng viên Phạm Minh Vương phát biểu trong buổi lễ kết nạp đảng viên

Phát biểu sau khi được trao Quyết định kết nạp đảng viên đồng chí Phạm Minh Vương đã nói lên niềm vinh dự, tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng, ý thức trách nhiệm của một người đảng viên, xin hứa tiếp tục cống hiến, luôn xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của người Đảng viên, tin tưởng tuyệt đối và chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục phấn đấu không ngừng để nâng cao tinh thần cách mạng, trau dồi hiểu biết về chính trị, cũng như rèn luyện những kĩ năng của một người đảng viên trong thời kì đổi mới và rất mong nhận được sự chỉ đạo giúp đỡ của Đảng ủy, Chi bộ và các tổ chức Đoàn thể, các đồng nghiệp tại Viện nghiên cứu và Phát triển Viglacera để xứng đáng là một đảng viên chính thức.


Chi bộ tặng hoa chúc mừng đảng viên mới


Hội nghị tặng hoa chúc mừng đảng viên mới.

Buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Viện nghiên cứu và Phát triển Viglacera đã thành công tốt đẹp.

Các tin khác