Sôi động Giao lưu bóng đá nhân Kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

08:00 | 26/03/2024

Nhằm thắt chặt mối liên kết, tôn vinh tinh thần đoàn kết và giao lưu giữa Tổng công ty Viglacera - CTCP và Ban Quản lý Các Khu công nghiệp Thái Nguyên cùng các đơn vị liên quan, sáng thứ Bảy ngày 23/3/2024, tại Sân bóng Trung tâm Văn hóa Thành phố Sông Công - Thái Nguyên đã diễn ra sự kiện "Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 93 Năm Ngày Thành Lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)".


Giải bóng diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia từ các đội

Ngoài Tổng công ty Viglacera - CTCP, sự kiện còn có sự tham gia của Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Thái Nguyên và Công Ty TNHH DBG Technology Việt Nam.


Các đồng chí lãnh đạo có mặt tại giải đấu để động viên các đội tham gia

Đại diện cho lãnh đạo các đơn vị tham dự giao lưu và động viên các đội bóng. Tổng Công ty Viglacera - CTCP được đại diện bởi Ông Lê Ngọc Ước – Phó Giám Đốc Ban Bất động sản Tổng công ty, Giám đốc Công ty CP Viglacera Thái Nguyên, và Ông Nguyễn Quốc Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty. Phía Ban Quản lý các KCN Thái Nguyên có sự tham gia của Ông Trần Quốc Trung – Phó Trưởng Ban và các lãnh đạo đại diện từ các đơn vị.

Buổi thi đấu bóng đá được tổ chức trong không khí nồng hậu và sôi động, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng các thành viên tham gia. Đây thực sự là một cơ hội bổ ích, tạo ra một môi trường văn hóa lành mạnh, giúp các đơn vị giao lưu, học hỏi và thể hiện tinh thần thể dục thể thao, từ đó nâng cao sức khỏe cho cán bộ công nhân viên và tăng cường hiệu quả trong quan hệ hợp tác giữa các đơn vị.


Các đội tham gia đã cống hiến hết mình cho giải đấu và người hâm mộ

Kết thúc giải đấu, đội bóng của Ban Quản lý các Khu công nghiệp Thái Nguyên đã xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội bóng của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Thái Nguyên, giải ba thuộc về Tổng Công ty Viglacera - CTCP và giải phong cách thuộc về Công Ty TNHH DBG Technology Việt Nam.


Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã để lại ấn tượng mạnh mẽ tại giải đấu

Mặc dù chỉ giành được vị trí khiêm tốn, nhưng Tổng Công ty Viglacera - CTCP vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ với những bàn thắng đẹp mắt và tinh thần thể thao cao. Sau khi kết thúc giải đấu, mọi người đều tận hưởng niềm vui và hạnh phúc, bất kể kết quả cuối cùng ra sao, mọi người đều góp phần làm nên một sự kiện thể thao đáng nhớ.

Một số hình ảnh tại giải đấu:









Các tin khác