Khai trương Eurotile Center và giới thiệu ảnh kiến trúc “Vinh xưa và nay”

15:28 | 31/05/2020

Sáng ngày 30/05/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP chính thức khai trương Trung tâm Eurotile (Eurotile Center) tại TP. Vinh - Nghệ An và tổ chức giới thiệu ảnh với chủ đề “Vinh xưa và nay” nhằm nhìn lại sự đổi thay trong văn hoá, kiến trúc Vinh từ quá khứ đến hiện đại qua những địa danh, công trình là điểm nhấn của thành phố.


Lễ khai trương Eurotile Center Vinh tại TP. Vinh - Nghệ An

Tham dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, ông Quách Hữu Thuận - Giám đốc Ban Gạch ốp lát Sứ vệ sinh Viglacera và lãnh đạo các đơn vị sản xuất và kinh doanh. Đặc biệt, buổi lễ khai trương còn có sự tham dự của ông Phạm Xuân Cần - Nguyên Phó Bí thư Thường trực thành uỷ vinh, chuyên gia nghiên cứu về đô thị Vinh xưa, cùng các kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn thiết kế đầu ngành và đông đảo khách hàng, người tiêu dùng tại Nghệ An.

Chương trình khai trương Eurotile Center Vinh với chủ đề “Vinh xưa và nay” lấy cảm hứng từ Thành phố Vinh - Trái tim của Xứ Nghệ, mảnh đất có bề dày lịch sử hàng trăm năm gắn với những công trình kiến trúc độc đáo.


Eurotile Center được thiết kế với không gian mở

Eurotile Center được thiết kế với những không gian Co-working gần gũi mang đến sự thân thuộc cho những người yêu thích kiến trúc và đam mê sáng tạo. Ngoài ra, Trung tâm Eurotile Vinh được xây dựng như một thư viện gạch ốp lát với những bộ sưu tập sản phẩm đang trở thành xu hướng trong thiết kế.


Ông Nguyễn Y Tôn - Giám đốc thương hiệu Eurotile

Theo ông Nguyễn Y Tôn - Giám đốc thương hiệu Eurotile: “Eurotile Center Vinh được thiết kế với không gian mở - nơi mọi người dân Nghệ An có thể chọn làm điểm đến để sinh hoạt văn hoá, kiến trúc, nghệ thuật… Bên cạnh đó, với ý tưởng trở thành nơi hội tụ của những người đam mê sáng tạo, Eurotile Center đang xây dựng các hoạt động để những người làm thiết kế, kiến trúc tham gia sáng tạo, góp phần xây dựng thành phố Vinh ngày một phát triển, xứng tầm là đô thị trung tâm của Nghệ An”.

 
Eurotile và Hội KTS Nghệ An ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

Tại sự kiện, Eurotile và Hội Kiến trúc sư Nghệ An đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy hoạt động của cộng đồng kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất. Phát biểu tại Lễ ký kết, Kiến trúc sư Lương Bá Quảng - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Nghệ An cho rằng: “Eurotile là thương hiệu các kiến trúc sư lựa chọn để thiết kế và hoàn thiện các công trình, mang đến cho người dân không gian sống tiện nghi, hiện đại và văn minh hơn”. 


Ông Phạm Xuân Cần - Chuyên gia nghiên cứu về Vinh xưa giới thiệu về lịch sử kiến trúc TP. Vinh

Trong tuần lễ diễn ra lễ khai trương , Eurotile cũng tổ chức giới thiệu và trưng bày ảnh kiến trúc “Vinh xưa và nay” với sự tham dự của nhà nghiên cứu Phạm Xuân Cần - Nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Vinh, Chuyên gia nghiên cứu về Thành phố Vinh.


Chương trình giới thiệu ảnh kiến trúc “Vinh xưa và nay” tại Eurotile Center sẽ diễn ra từ ngày 30/05 đến ngày 05/06/2020

Hình ảnh xưa cũ về Vinh gắn liền với những góc phố, những con đường, những công trình kiến trúc thân thuộc đã được Eurotile lựa chọn và giới thiệu tại Eurotile Center. Không gian trưng bày những bức ảnh “Vinh xưa và nay” là dịp để người dân Nghệ An nhìn lại sự đổi trong văn hoá, kiến trúc Vinh trong hơn một thế kỷ, thông qua những địa danh, công trình là điểm nhấn của kiến trúc thành phố.

 
Một góc không gian tại Eurotile Center

Với việc trở thành thương hiệu gạch ốp lát dẫn đầu về xu hướng thiết kế, Eurotile đang tạo ra những bộ sưu tập thể hiện trọn vẹn tinh thần về phong cách sống. Để thực sự trở thành nơi truyền cảm hứng cho các kiến trúc sư, những người yêu thích kiến trúc, các Eurotile Center cũng được được thiết kế theo tiêu chí mang đến năng lượng sáng tạo và cảm hứng. Eurotile Center Vinh là Trung tâm gạch ốp lát thứ 4 của Eurotile tại thị trường Việt Nam. Đây là Trung tâm trưng bày sản phẩm được thiết kế theo tiêu chí đề cao tính sáng tạo và trải nghiệm của người dùng gắn liền với hoạt động của chuỗi Eurotile Center trên toàn quốc, khẳng định cam kết lâu dài và sự đồng hành, gắn bó với khách hàng của Eurotile - thương hiệu gạch ốp lát cao cấp của Tổng công ty Viglacera.

Các tin khác
  • Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục lựa chọn Khu công nghiệp Phú Hà - Viglacera

    Lượt xem : 3656
    Ngày 28/05/2020, nhãn hiệu lốp xe IRC Tire (Nhật Bản), thuộc Công ty TNHH Cao su INOUE Việt Nam, đã ký kết thành công hợp đồng thuê lại đất tại khu công nghiệp (KCN) Phú Hà (tỉnh Phú Thọ) do Tổng Công ty Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư.
    Chi tiết
  • Các khu công nghiệp của Viglacera tăng trưởng ổn định trong Quý I/2020

    Lượt xem : 4174
    Theo các chuyên gia kinh tế đánh giá, dù dịch Covid-19 đang gây ra những khó khăn nhất định, Việt Nam vẫn là điểm đến đầy tiềm năng trong dài hạn nhờ vào viễn cảnh tích cực của nền kinh tế và làn sóng chuyển dịch sản xuất khỏi Trung Quốc. Trước xu hướng này, các khu công nghiệp (KCN) của Viglacera tiếp tục duy trì sức hút đối với nhiều nhà đầu tư trong Quý I/2020
    Chi tiết
  • Viglacera đồng hành cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

    Lượt xem : 2992
    Tháng 3 vừa qua, Viglacera đã và đang đồng hành cùng phong trào phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn quốc, một trong những hành động thiết thực đó chính là chương trình tài trợ chậu rửa tay tại các Bệnh viện lớn ở Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số các hoạt động trong chuỗi “Hành trình Kiến tạo không gian sống khỏe” do nhãn hàng Sứ vệ sinh- Sen vòi Viglacera phát động trên toàn quốc.
    Chi tiết
  • Viglacera - Cùng bạn rửa tay đánh bay Covid-19

    Lượt xem : 2202
    Trong thời gian qua, Việt Nam trở thành một trong những đất nước truyền cảm hứng lạc quan và quyết tâm cho bạn bè thế giới trong cuộc chiến chống Covid-19 thông qua bài hát "Ghen Cô Vy". Với mong muốn cùng đồng hành cùng cộng đồng & lan toả năng lượng tích cực với thông điệp “Viglacera – cùng bạn rửa tay đánh bay Covid” bảo vệ sức khoẻ cho tất cả mọi người, các nhân viên khối văn phòng và công nhân nhà máy Viglacera đã cùng nhau cover bài vũ đạo "Ghen Cô Vy".
    Chi tiết
  • Bộ đôi sản phẩm kháng khuẩn của Viglacera

    Lượt xem : 4691
    Môi trường sống quanh ta luôn tiềm ẩn các vi khuẩn và virus ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Nhu cầu thiết yếu về một môi trường sống sạch đã được hình thành từ mỗi cá nhân và gia đình trong xã hội. Do vậy khi lựa chọn sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện, nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng cần đặt các tiêu chí về tính kháng khuẩn, diệt khuẩn lên hàng đầu.
    Chi tiết
  • Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 2/2020 của Tổng công ty Viglacera-CTCP

    Lượt xem : 3419
    Sáng ngày 02/3/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 2/2020, triển khai kế hoạch SXKD tháng 3/2020.
    Chi tiết