Tổng công ty Viglacera – CTCP nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia 2018

15:37 | 21/06/2019

Tổng công ty Viglacera chính thức được vinh danh là một trong 22 doanh nghiệp có quy mô lớn đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2018 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Ngày 23/6/2019, tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ công bố và trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018” – giải thưởng duy nhất về chất lượng ở cấp Quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp do Thủ tướng Chính phủ quyết định trao tặng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam VTV1 từ Hội trường Bộ Quốc phòng.


Phó Tổng giám đốc Nguyễn Minh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera – CTCP nhận biểu trưng "Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018"

Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2018 được trao cho 22 doanh nghiệp và Tổng công ty Viglacera – CTCP được vinh danh trong top 9 doanh nghiệp có quy mô lớn được nhận giải thưởng này. Thành tích này không chỉ khẳng định vị thế vượt trội của Viglacera về quy mô hệ thống quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động tại thị trường Việt nam, mà còn ghi nhận thành quả xứng đáng đối với những nỗ lực của toàn Tổng công ty trong việc đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, phát triển bền vững tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Tổng công ty Viglacera sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và hướng tới Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (GPEA) 2019.


Những kết quả và đóng góp to lớn đối với ngành vật liệu xây dựng, với xã hội đã tạo nên giá trị của Viglacera. Với định hướng phát triển lâu dài trở thành doanh nghiệp đa quốc gia, Viglacera tập trung chú trọng đa dạng hóa sản xuất sản phẩm nhằm cung cấp trọn gói và đồng bộ các loại vật liệu xây dựng cho các dự án lớn tại thị trường trong nước và quốc tế; Thực hiện đầu tư đổi mới công nghệ, phát triển mảng vật liệu công nghệ xanh, giá trị cao, cho hiệu quả kinh tế lớn (kính Low-e, kính siêu trắng, gạch bê tông khí, tấm panel ALC,…) và ưu tiên phát triển hạ tầng KCN, đô thị và nhà ở - trở thành doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đáng tin cậy đa lĩnh vực, tiện ích tối đa phù hợp với nhu cầu của thị trường. 


Gian hàng giới thiệu sản phẩm của Viglacera thu hút khách tham quan tại Lễ trao giải thưởng
Chất lượng quốc gia 2018

Tại gian hàng giới thiệu sản phẩm trong khu vực Lễ trao giải, khách thăm quan được trải nghiệm thực tế về kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera bằng những so sánh trực quan tại gian hàng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Xanh hiện đại từ CHLB Đức, có tác dụng ngăn đến 99% tia tử ngoại, cản đến 79% nhiệt lượng mặt trời và tiết kiệm đến 51% điện năng.

Bên cạnh việc phát triển mảng vật liệu công nghệ xanh, sản phẩm áp dụng công nghệ cao Sứ vệ sinh thông minh V-smart collection cũng là dòng thiết bị vệ sinh đánh dấu sự đột phá của Viglacera khi quyết định hướng đến sản xuất sứ vệ sinh ở phân khúc khách hàng hạng sang. Đồng thời, cũng là sản phẩm thiết bị vệ sinh khẳng định năng lực cạnh tranh mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt với các thương hiệu lớn cùng ngành trên thế giới.

Liên tiếp được vinh danh tại các Giải thưởng lớn, giải Vàng Chất lượng Quốc gia sẽ trở thành điểm nhấn cho sự kiện kỷ niệm 45 năm thành lập Tổng công ty, diễn ra vào ngày 25/7 sắp tới. 

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được xét tặng hàng năm cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội, đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo 7 tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Các doanh nghiệp tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được chia thành 4 loại hình: Doanh nghiệp sản xuất lớn; Doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ; Doanh nghiệp dịch vụ lớn; Doanh nghiệp dịch vụ vừa và nhỏ. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương.

Các tin khác