Công ty cổ phần Visaho Thông báo tuyển dụng

22:49 | 26/10/2016

 Công ty cổ phần VISAHO được thành lập bởi 4 cổ đông hàng đầu về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, quản lý - vận hành bất động sản tại Nhật Bản và Việt Nam. Với 2 cổ đông lớn là Tập đoàn Viglacera và Công ty Sankei Building Management thuộc tập đoàn Sankei Building của Nhật Bản, Visaho hướng tới các dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản đạt tiêu chuẩn và đẳng cấp Nhật Bản tại Việt Nam - từ quản lý vận hành trực tiếp đến tư vấn, hỗ trợ hoạt động quản lý cho các tòa nhà; giám sát việc vận hành, khai thác, sử dụng tài sản của khách hàng đạt hiệu quả.

Để mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty liên tục tuyển dụng các ứng viên thuộc các vị trí  sau:

STT

Vị trí tuyển dụng

Mô tả công việc

Yêu cầu

1

Giám đốc quản lý tòa nhà

- Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty hoặc theo tình hình thực tế) cho các bộ phù hợp với định hướng chiến lược của công ty.
- Quản lý điều hành các hoạt động của toà nhà, đảm bảo vận hành liên tục và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về vận hành và dịch vụ theo quy định của công ty .
- Đề xuất tổ chức bộ máy tổ chức tinh gọn, hiệu quả
- Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà.
- Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty.
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà

- Bằng cử nhân đại học trở lên
- Có ít nhất 5 kinh nghiệm làm việc về quản lý tòa nhà (trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành toà nhà hoặc tương đương).

- Sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) nghe nói đọc viết thành thạo. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

- Sử dụng máy tính văn phòng thành thạo.



2

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

- Đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả của bộ phận chăm sóc khách hàng

- Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của tổ chức.

- Điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng, giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, e-mail và trực tiếp.

- Làm việc với các call center bên ngoài để hỗ trợ các sáng kiến ​​kinh doanh, giải quyết các vấn đề phát sinh, và đảm bảo sự tuân thủ các chính sách của công ty.

- Giải quyết vấn đề khó khăn liên quan đến khiếu nại của khách hàng và các vấn đề khác.

- Làm việc chặt chẽ với các nhà quản lý ở các phòng ban khác, chẳng hạn như bán hàng, về việc cập nhật các chính sách và thủ tục hỗ trợ khách hàng.

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan .

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí quản lý & có kinh nghiệm vị trí tương đương tại khách sạn 5 sao hoặc tòa nhà cao ốc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết

- Thành thạo tin học văn phòng, Power Point, Internet

3

Nhân viên CSKH

Thực hiện các công việc liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng:

+ Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin, sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

+ Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng; đưa ra phương hướng xử lý.
+ Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
+ Xây dựng phương án chăm sóc khách hàng nhân dịp Lễ - Tết, sinh nhật, khách hàng VIP.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về ngoại ngữ, kinh tế
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, Ưu tiên tiếng Nhật..
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (word, excel)
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

 

4

Nhân viên lễ tân

-Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày.
- Tiếp đón khách đến làm việc tại Tòa nhà.
- Tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình Ban Quản lý Tòa nhà xem xét giải quyết.
- Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng dịch vụ Tòa nhà của khách hàng.

- Ngoại hình ưa nhìn

- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng/nói lắp.

- Giao tiếp tiếng Anh tốt.

5

Giám sát dịch vụ

-Hỗ trợ BQLTN quản lý và giám sát chất lượng của các đơn vị cung cấp dịch vụ: kiểm tra số lượng vị trí , chất lượng dịch vụ….
- Tổ chức tập huấn định kỳ, giám sát, hướng dẫn hàng ngày các nhân viên Bảo vệ, vệ sinh, cảnh quản, diệt côn trùng, các nhà thầu khác nhằm đảm bảo về tác phong, lễ tiếp, thái độ phục vụ & chăm sóc cư dân theo các tiêu chuẩn và quy trình đề ra.
- Liên hệ tìm kiếm các nhà thầu cung cấp dịch vụ theo tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng tốt và giá hợp lý.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, ghi nhận các ý kiến của khách hàng/ cư dân liên quan đến công tác dịch vụ nhà thầu. Báo cáo kịp các khiếu nại, sự cố vượt ngoài khả năng xử lý.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các phòng ban khác của công ty xử lý các vấn đề phát sinh: Giao nhà, tiếp nhận các yêu cầu sữa chữa TTNT,….
- Tổ chức công tác kiểm kê tài sản, thiết bị tòa nhà & Văn phòng BQL định kỳ
- Lập ngân sách cho hoạt động dịch vụ của BQLTN hàng tháng & quản lý kiểm soát chi phí hiệu quả.

- Trình độ: cao đẳng/ đại học
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tòa nhà, văn phòng, chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại...

- Có ít nhất 2 năm kinh năm ở vị trí tương đương
- Linh động, cẩn thận, có trách nhiệm

- Giao tiếp tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

6

Nhân viên kế toán – Hành chính

-Thực hiện các nghiệp vụ kế toán như: thu chi, thủ tục với cơ quan thuế, công nợ…

- Hỗ trợ công tác hành chính tại dự án.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.

- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm.

- Giao tiếp tiếng Anh/tiếng Nhật là một lợi thế

7

Trưởng bộ phận an ninh/ Giám sát an ninh

-Giám sát toàn bộ hoạt động an ninh. Bảo đảm con người cũng như tài sản/cơ sở vật chất trong phạm vi quản lý luôn trong tình trạng an ninh và an toàn.
- Chịu trách nhiệm chính về việc PCCC, PCCN của tòa nhà.
- Bảo đảm tổ chức và điều hành toàn thể đội ngũ bảo vệ bên trong và bên ngoài tòa nhà hoạt động năng động và hiệu quả.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc trường nghiệp vụ an ninh, cứu hỏa hoặc từng làm bộ đội.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Kỹ năng vi tính: Tin học văn phòng cơ bản (biết sử dụng MS Word, Excel, PowerPoint là một lợi thế)

8

Trưởng bộ phận vệ sinh môi trường/ Giám sát vệ sinh môi trường

-Quản lý, kiểm soát chất lượng của các nhà thầu cung cấp dịch vụ thuê ngoài/mua ngoài liên quan đến bộ phận (kiểm soát côn trùng, diệt chuột…)

- Đánh giá/lựa chọn nhà thầu vệ sinh môi trường.

- Chịu trách nhiệm tổ chức, giám sát công tác vệ sinh hàng ngày trong và ngoài căn hộ, đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng/cư dân theo đúng tiêu chuẩn.

- Lập kế hoạch, chỉ đạo và kiểm tra công tác vệ sinh môi trường tại các dự án.

- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý kịp thời các vấn đề vệ sinh trong khu vực.

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của cư dân/khách hàng về vấn đề vệ sinh trong và ngoài căn hộ.

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm việc ở vị trí trưởng bộ phận nghiệp vụ vệ sinh môi trường.

- Tiếng Anh giao tiếp, Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

9

Nhân viên kỹ thuật tòa nhà

- Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà đúng quy trình kỹ thuật.

- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị đúng quy trình kỹ thuật.

- Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật trong tòa nhà.

- Kiểm tra định kỳ các hệ thống, thiết bị trong tòa nhà.

- Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.

- Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong tòa nhà khi cần.

- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó.

 

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc bằng nghề chuyên ngành điện, cấp thoát nước, điện lạnh, cơ điện, tự động hóa hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí kỹ thuật tòa nhà 1 năm trở lên.

10

Nhân viên phiên dịch

- Phiên dịch và hỗ trợ truyền đạt thông tin giữa chuyên gia Nhật Bản và các nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ công tác biên phiên dịch cho các cán bộ người Nhật Bản hoặc các cán bộ của tập đoàn khác sang tham quan, công tác tại công ty.
- Tham gia và hỗ trợ công tác biên phiên dịch tài liệu liên quan đến các khóa đào tạo kỹ thuật, nội dung chuyên môn.
- Thực hiện các công việc quản lý khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.

- Nam, Nữ: Tuổi từ 21 – 35

- Tốt nghiệp Đại học

- Tiếng Nhật nghe, nói, đọc, viết thành thạo. Ưu tiên N1

- Thành thạo máy tính văn phòng Word, Excel, Powerpoint,…

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao

 

11

Trưởng bộ phận kỹ thuật

-Chịu trách nhiệm toàn bộ vềkỹ thuậtvà các hoạt động của Hệ thống kỹ thuật, đảm bảo toàn bộ hệ thống kỹ thuật luôn trong tình trạng tốt;
- Chịu trách nhiệm
đào tạokỹ năng vận hành, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống cho toàn bộ nhân viên kỹ thuật;
- Lập kế hoạch và theo dõi toàn bộ các công việc bảo dưỡng và công tác nâng cấp, sửa chữa, thay thế toàn bộ
thiết bị, máy móc trong tòa nhà, KĐT;
- Lập lịch phân công công việc và giao nhiệm vụ cho nhân viên kỹ thuật;
- Giám sát toàn bộ các hoạt động vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật;
- Giải quyết toàn bộ các sự cố phát sinh nhanh nhất và đảm bảo an toàn, hiệu quả;
- Chỉ dẫn toàn bộ nhân viên ghi chép chi tiết các công việc vào sổ giao ca và tuân thủ việc bàn giao hợp lý;
- Nghiên cứu các tài liệu của các nhà thầu, giám sát các công việc thực hiện của các nhà thầu;
- Lập báo cáo hàng ngày về toàn bộ các vấn đề kỹ thuật.

- Nam, tuổi đời từ 30-45
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành điện, kỹ thuật…có liên quan.

Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm phụ trách Kỹ thuật tại tòa nhà với vị trí tương đương.
- Có khả năng đọc,
thiết kếbản vẽ kỹ thuật. Bóc tách khối lượng công việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học
văn phòng: words, excel, power point. Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Auto Card, Solid.
- Tư duy tốt, phản ứng nhanh trong các tình huống khẩn cấp

Thông tin liên hệ

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ gồm:
- CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc; Đơn xin việc, SYLL, Sổ Hộ khẩu, Giấy khai sinh , CMND, giấy khám sức khỏe, bằng cấp liên quan và 04 ảnh 3x 4 (Nộp ảnh khi được nhận vào làm việc)
- Liên hệ: Ms. Đỗ Anh - Phòng Hành Chính Tổ chức,trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 8h – 11h, Chiều từ 13h30 – 16h30.

Tầng 12A tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đt : 043.2216336

E mail : anh-do@visaho.vn

Các tin khác