Công ty CP Visaho thông báo tuyển dụng

08:34 | 11/11/2017

I. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kỹ thuật tòa nhà

Số lượng: 10

Mô tả công việc:
- Vận hành hệ thống thiết bị  kỹ thuật  trong tòa nhà đúng quy trình kỹ thuật.
- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị đúng quy trình kỹ thuật.
- Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật trong tòa nhà.
- Kiểm tra định kỳ các hệ thống, thiết bị trong tòa nhà.
- Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.
- Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong tòa nhà khi cần.
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc bằng nghề chuyên ngành điện, cấp thoát nước, điện lạnh, cơ điện, tự động hóa hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí kỹ thuật tòa nhà 1 năm trở lên.

II. Vị trí tuyển dụng: Giám đốc quản lý tòa nhà

Số lượng: 02

Mô tả công việc
- Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty hoặc theo tình hình thực tế) cho các bộ phù hợp với định hướng chiến lược của công ty.
- Quản lý điều hành các hoạt động của toà nhà, đảm bảo vận hành liên tục và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về vận hành và dịch vụ theo quy định của công ty .
- Đề xuất tổ chức bộ máy tổ chức tinh gọn, hiệu quả
- Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà.
- Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty.
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà

Yêu cầu
- Bằng cử nhân đại học trở lên 
- Có ít nhất 5 kinh nghiệm làm việc về quản lý tòa nhà (trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành toà nhà hoặc tương đương).
- Sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) nghe nói đọc viết thành thạo. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Sử dụng máy tính văn phòng thành thạo.

III. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng

Số lượng: 02

Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng:
+ Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin, sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
+ Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng; đưa ra phương hướng xử lý.
+ Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
+ Xây dựng phương án chăm sóc khách hàng nhân dịp Lễ - Tết, sinh nhật, khách hàng VIP.

Yêu cầu: 
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về ngoại ngữ, kinh tế
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, Ưu tiên tiếng Nhật..
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (word, excel)
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

IV. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Giám sát dịch vụ

Số lượng: 02

Mô tả công việc:
Hỗ trợ BQLTN quản lý và giám sát chất lượng của các đơn vị cung cấp dịch vụ: kiểm tra số lượng vị trí , chất lượng dịch vụ….
- Tổ chức tập huấn định kỳ, giám sát, hướng dẫn hàng ngày các nhân viên Bảo vệ, vệ sinh, cảnh quản, diệt côn trùng, các nhà thầu khác nhằm đảm bảo về tác phong, lễ tiếp, thái độ phục vụ & chăm sóc cư dân theo các tiêu chuẩn và quy trình đề ra.
- Liên hệ tìm kiếm các nhà thầu cung cấp dịch vụ theo tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng tốt và giá hợp lý.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, ghi nhận các ý kiến của khách hàng/ cư dân liên quan đến công tác dịch vụ nhà thầu. Báo cáo kịp các khiếu nại, sự cố vượt ngoài khả năng xử lý.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các phòng ban khác của công ty xử lý các vấn đề phát sinh: Giao nhà, tiếp nhận các yêu cầu sữa chữa TTNT,….
- Tổ chức công tác kiểm kê tài sản, thiết bị tòa nhà & Văn phòng BQL định kỳ
- Lập ngân sách cho hoạt động dịch vụ của BQLTN hàng tháng & quản lý kiểm soát chi phí hiệu quả.

Yêu cầu công việc:
- Trình độ: cao đẳng/ đại học
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tòa nhà, văn phòng, chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại...
- Có ít nhất 2 năm kinh năm ở vị trí tương đương
- Linh động, cẩn thận, có trách nhiệm
- Giao tiếp tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

V. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Lễ Tân

Số lượng: 10

Mô tả công việc:
Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày.
- Tiếp đón khách đến làm việc tại Tòa nhà.
- Tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình Ban Quản lý Tòa nhà xem xét giải quyết.
- Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng dịch vụ Tòa nhà của khách hàng.

Yêu cầu công việc:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tháo vát, nắm bắt tốt vấn đề.
- Trung thực
- Kỹ năng thiết lập và xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Năng động và có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng/ nói lắp.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt

 Thông tin liên hệ
Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ gồm:
- CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc; Đơn xin việc, SYLL, Sổ Hộ khẩu, Giấy khai sinh , CMND, giấy khám sức khỏe, bằng cấp liên quan và 04 ảnh 3x 4 (Nộp ảnh khi được nhận vào làm việc)
- Liên hệ: Mrs Hường - Phòng Tổ chức Hành chính, trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 8h – 11h, Chiều từ 13h30 – 16h30.
Tầng 12A tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, HN
Đt : 024 3221 6336
Email : huong-do@visaho.vn

Các tin khác