Viglacera đặt bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường tại Mỹ - The International Surface Event (TISE) 2019

09:02 | 24/01/2019

Triển lãm quốc tế TISE 2019 được tổ chức hàng năm tại Las Vegas là sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp gạch ốp lát và đá tự nhiên ở thị trường Bắc Mỹ. Triển lãm cũng thu hút các khách hàng là những tập đoàn sản xuất và phân phối VLXD, các công ty thiết kế, và đơn vị thi công đến khảo sát và nghiên cứu các xu hướng phát triển thị trường vật liệu hoàn thiện, cụ thể là các sản phẩm mới trong lĩnh vực gạch ốp lát.

Sau thời gian khảo sát thị trường, định vị sản phẩm cho từng nhóm và phân khúc nhu cầu đối với mảng vật liệu xây dựng, Viglacera - thương hiệu duy nhất đến từ Việt Nam đã đưa đến những dòng sản phẩm hiện đại và công nghệ mới nhất, phù hợp nhất với thị trường để giới thiệu và trưng bày tại gian hàng triển lãm TISE 2019 - Mỹ.

Tham gia giới thiệu sản phẩm và tiếp xúc khách hàng tại gian hàng Viglacera là một số đối tác lớn của Viglacera tại Mỹ. Đây là các đối tác đã có thời gian làm việc, có kiến thức về các sản phẩm của Viglacera và mong muốn đồng hành cùng Viglacera tiếp cận trực tiếp tới khách hàng để quảng cáo rộng rãi và mở rộng hệ thống tiệu thụ các sản phẩm của Viglacera tại thị trường Mỹ.

Trong không gian triển lãm TISE, gian hàng Viglacera mang một phong cách mới, giới thiệu những sản phẩm đồng bộ và đa dạng từ gạch ốp lát, sứ vệ sinh đến các dòng sản phẩm gạch ngói đất sét nung cao cấp...để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của thị trường. Đây là những sản phẩm VLXD đặc trưng và phù hợp để quảng bá và xúc tiến xuất khẩu sang thị trường Mỹ trong thời gian tới.





Đối với các sản phẩm gạch ốp lát, thị trường Mỹ ưa chuộng sử dụng những dòng sản phẩm gạch ốp lát với kích thước như 15x60cm, 15x90cm, 45x90cm, 60x120cm, mẫu mã theo xu hướng màu giả gỗ, tone trầm sang trọng và những mảng màu vân đá. Chính vì vậy, Viglacera đã mang tới triển lãm những dòng sản phẩm này và được một lượng lớn khách hàng quan tâm.




Đối với thị trường về dòng sản phẩm sứ vệ sinh, xu hướng sử dụng bệt két liền với kích thước lớn, gam màu đơn giản, sử dụng tính năng tiết kiệm nước. Bộ sản phẩm đồng bộ của Viglacera từ các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm từ sen tắm, vòi chậu, lavabo và bệt … mang đến sự thuận tiện cho khách hàng Mỹ, nơi thời gian cho việc mua sắm tiện lợi rất quan trọng, được các khách hàng đánh giá cao.



Đi trước đón đầu trong việc phát triển thị trường châu Mỹ La tinh, trong năm vừa qua Viglacera đã đầu tư Liên doanh Nhà máy sản xuất Gạch ốp lát và Sứ vệ sinh tại Cuba. Khi nhà máy chính thức đi vào hoạt động sẽ thuận tiện trong việc cung cấp hàng trong khu vực Caribe và châu Mỹ. Việc mở rộng tại thị trường Mỹ là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển xuất khẩu của Tổng công ty Viglacera trong năm 2019 – 2020, đồng thời khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường Thế giới.

Là sự kiện đầu tiên của năm mới, triển lãm TISE đã trở thành nơi để các công ty cho ra mắt các sản phẩm mới và giới thiệu chúng đến người tiêu dùng. Triển lãm bao gồm ba triển lãm thương mại đẳng cấp thế giới: SURFACES, StonExpo/Marmomac và Tile Expo. The International Surface Event là sự kiện toàn diện nhất của ngành VLXD Mỹ diễn ra trong 3 ngày từ 23/1-25/1/2019. Triển lãm với 800 gian hàng thu hút khoảng 100.000 khách tham quan.

Một số hình ảnh khác của gian hàng Viglacera tại triển lãm TISE 2019:



Bài viết liên quan

08.12.2025

Giảm ô nhiễm ánh sáng – Hướng tới không gian đô thị xanh và bền vững
Sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà kính mang đến diện mạo hiện đại cho đô thị, nhưng cũng kéo theo hiện tượng chói lóa, ảnh hưởng đến thị giác và mỹ quan thành phố. Việc ứng dụng vật liệu tiên tiến như kính chống phản quang kết hợp cùng kính tiết kiệm năng lượng đang mở ra hướng tiếp cận mới cho không gian đô thị bền vững và thân thiện hơn.
Xem thêm
Giảm ô nhiễm ánh sáng – Hướng tới không gian đô thị xanh và bền vững

06.12.2025

NGÀY ĐẦU TIÊN TIẾP NHẬN HỒ SƠ – DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI VIGLACERA YÊN PHONG, BẮC NINH: SÔI ĐỘNG, QUY CỦ VÀ ĐẦY KỲ VỌNG
Ngày 06/12 đánh dấu cột mốc quan trọng của dự án Nhà ở xã hội Viglacera Yên Phong khi chính thức mở đợt tiếp nhận hồ sơ đầu tiên cho khách hàng có nhu cầu. Từ rất sớm, khu vực tiếp nhận đã trở nên nhộn nhịp với hàng trăm người dân tập trung xếp hàng, lấy số thứ tự với mong muốn trở thành những chủ nhân sớm nhất của dự án được đánh giá là nổi bật nhất tại Yên Phong thời điểm hiện tại.
Xem thêm
NGÀY ĐẦU TIÊN TIẾP NHẬN HỒ SƠ – DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI VIGLACERA YÊN PHONG, BẮC NINH: SÔI ĐỘNG, QUY CỦ VÀ ĐẦY KỲ VỌNG

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video