VIGLACERA được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích”
Sản phẩm của VIGLACERA là một trong 30 sản phẩm của các doanh nghiệp khác được vinh danh là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích” tối 24/10 tại Hà Nội. Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”do Bộ Chính trị phát động.

Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương Mại TCT Viglacera cho biết: “Để nối tiếp các hoạt động nâng cao vị thế của Hàng Việt đối với người dân Thủ đô, các sản phẩm của VIGLACERA đã không ngừng đổi mới, từ việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại đến phát triển các mẫu mã thiết kế mới hiện đại hơn, sang trọng hơn. Các dòng sản phẩm VLXD cao cấp đa dạng như Sứ vệ sinh phủ men Nano, các sản phẩm sen vòi, gạch Granite phủ men Nano, gạch Cotto, gạch Ceramic, Kính xây dựng của VIGLACERA đã rất thân quen với người dân Thủ đô”

Với giải thưởng này sẽ khuyến khích các DN nâng cao sức cạnh tranh, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành hạ, góp phần khẳng định thương hịêu và uy tín của Hà Nội trên thị trường trong, ngoài nước, từ đó tăng cường mối quan hệ, đẩy mạnh hợp tác giữa các DN Hà Nội với DN bên ngoài. Tiêu chí bình chọn giải thưởng là chất lượng, giá hợp lý, công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, chăm sóc khách hàng tốt, cạnh tranh lành mạnh, tích cực tham gia hoạt động xã hội./.