KÍNH SIÊU TRẮNG VIGLACERA: TÍN HIỆU TÍCH CỰC

15:50 | 07/12/2023

Có một tin vui cho Viglacera ngay trong những ngày đầu tháng mới, khi mà một trong những sản phẩm mới ra lò đã ngay lập tức được cả giới kiến trúc và truyền thông cùng đón nhận.

Nguồn báo: VTV1CafeFDân TríVietnamnetVNExpress


Kính siêu trắng Viglacera được các trang báo chính thống, uy tín đưa tin

Liên tiếp các cơ quan báo chí uy tín và đông đảo độc giả hàng đầu Việt Nam như VTV1, Vietnamnet, Dân trí, CafeF, Vneconomy, Vnexpress… đều đã ghi nhận sự xuất hiện của kính siêu trắng Viglacera, coi đó là nguồn cảm hứng mà sản phẩm này đem tới với giới sáng tác kiến trúc cũng như người tiêu dùng. Điều đó là minh chứng cho thấy những nỗ lực trong việc tìm ra các hướng đi mới cho cho vật liệu mà Viglacera đang thực hiện đã đáp ứng đúng và trúng nhu cầu cũng như xu hướng phát triển của thị trường.

Các tin khác
  • Sức hút và sự khác biệt của kính siêu trắng

    Lượt xem : 950
    Hơn cả vật liệu xây dựng, kính siêu trắng là nguồn cảm hứng cho sự đổi mới trong thiết kế kiến trúc và nội thất, khởi nguồn cho sự sáng tạo của nhiều nhà thiết kế.
    Chi tiết
  • Các KCN thương hiệu Viglacera đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Bắc Ninh

    Lượt xem : 1242
    Tổng Công ty Viglacera đã và đang phát triển thành công 04 KCN tại tỉnh Bắc Ninh, thu hút các dự án đầu tư lớn, có thương hiệu nổi tiếng toàn cầu; góp phần đóng góp tích cực và hiệu quả cho phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà thăm khu công nghiệp Việt Nam tại Cuba

    Lượt xem : 1850
    Chiều 16/9 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh G77 và Trung Quốc, thăm và làm việc tại Cuba, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà và đoàn công tác đã thăm khu công nghiệp ViMariel, thuộc Đặc khu phát triển Mariel (tỉnh Artemisa). Đây là khu công nghiệp đầu tiên và duy nhất do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Cuba đến thời điểm hiện tại.
    Chi tiết
  • Tổng Công ty Viglacera (VGC): Vượt 21% kế hoạch lợi nhuận cả năm, tạm ứng cổ tức bằng tiền tỷ lệ 10%

    Lượt xem : 1273
    Tổng Công ty Viglacera (mã cổ phiếu VGC) vừa thông báo sẽ chi trả tạm ứng cổ tức năm nay với tỷ lệ 10% bằng tiền mặt. Doanh nghiệp này cũng cho biết đã hoàn thành 121% kế hoạch lợi nhuận cả năm chỉ sau 8 tháng.
    Chi tiết
  • Viglacera đồng hành cùng Xưởng thiết kế mùa hè Xanh 2023

    Lượt xem : 1229
    Viglacera là do doanh nghiệp tiên phong dẫn dắt xu thế phát triển Xanh bền vững và đầu tư công nghệ mới để phát triển các sản phẩm theo công nghệ Xanh. Một số các sản phẩm tiêu biểu như: Sản phẩm Bê tông khí chưng áp đã đạt được chứng chỉ vật liệu xanh do Singapore Green Council cấp; Dòng kính tiết kiệm năng lượng LowE và Solar Control giúp tiết kiệm đến 51% chi phí điện năng, ngăn cản đến 79% bức xạ mặt trời, ngăn cản đến 99% tia tử ngoại (UV); Công nghệ xả tiết kiệm nước trên thiết bị vệ sinh; Dây chuyền sản xuất GOL và các sản phẩm thân thiện với môi trường như gạch khổ lớn, đá nung kết… giúp thay thế đá tự nhiên và gỗ.
    Chi tiết
  • Viglacera (VGC): Tiềm năng sinh lời bền vững

    Lượt xem : 1310
    (ĐTCK) Là một trong những doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu trên HOSE, Tổng công ty Viglacera - CTCP (VGC) được giới đầu tư đánh giá cao ở tiềm năng sinh lời bền vững.
    Chi tiết