Ra mắt tổ chức Đoàn Thanh niên tại Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân.

08:00 | 16/04/2024

Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân, đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Viglacera – CTCP được thành lập ngày 25/6/2018, chuyên sản xuất các loại thiết bị vệ sinh cao cấp mang thương hiệu Viglacera. Được sự chỉ đạo của Đảng ủy TCT Viglacera, đồng thời xuất phát từ yêu cầu thực tế, cần có một tổ chức Đoàn trong doanh nghiệp để đoàn kết, tập hợp thanh niên toàn Công ty, Chi bộ, Ban Giám đốc Công ty phối hợp cùng Ban Thường vụ đoàn Thanh niên TCT thành lập Chi đoàn, trực thuộc Đoàn Thanh niên TCT Viglacera - CTCP.


Đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Ủy viên BCH Đảng ủy TCT, phụ trách công tác thanh niên trao QĐ thành lập cho BCH lâm thời Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân.

Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên TCT Viglacera - CTCP đã công bố quyết định thành lập và chỉ định Ban chấp hành lâm thời và bí thư Chi đoàn lâm thời cho Chi đoàn Công ty. Phát biểu giao nhiệm vụ cho Chi đoàn công ty, đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Ủy viên BCH Đảng ủy TCT và đồng chí Vũ Đình Khánh, Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò của lực lượng thanh niên, là lực lượng dự bị, cánh tay phải của Đảng, luôn phải giữ vững lập trường, luôn gương mẫu, đi đầu và là lực lượng xung kích trong mọi hoạt động, trong đó nhiệm vụ hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh luôn phải đặt lên hàng đầu, là nhiệm vụ chính và quan trọng nhất của Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân.



Đồng chí Nguyễn Quốc Huy, UV BCH Đảng ủy TCT và Đồng chí Vũ Đình Khánh, Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty phát biều giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên Công ty.

Chi đoàn công ty Sứ Viglacera có hơn 100 đoàn viên, là những cán bộ, người lao động trẻ, có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc và mọi hoạt động. Việc thành lập chi đoàn tại Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân sẽ góp phần tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên có điều kiện tham gia các phong trào, các hoạt động Đoàn, phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ, góp phần vào phong trào, hoạt động đoàn của Công ty.


Ra mắt BCH lâm thời Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân.

Các tin khác