Hoạt động sản xuất kinh doanh Tháng 5 của Tổng công ty đạt kết quả tích cực

15:57 | 02/06/2020

Ngay sau khi cả nước bước vào trạng thái “bình thường mới”, Tổng công ty Viglacera – CTCP nỗ lực tập trung tái thiết lập các hoạt sản xuất kinh doanh và đã có những dấu hiệu phục hồi khả quan, tích cực khi kết quả hoạt động SXKD mang lại lợi nhuận cho Tổng công ty trong tháng 5/2020 đã vượt 30% kế hoạch.

Tác động của dịch COVID-19 đã ảnh hưởng toàn diện đến tất cả các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất của Việt Nam nói chung và Tổng công ty Viglacera nói riêng. Sau khi cầm cự khá tốt trong quý I năm 2020 và tình trạng cách ly xã hội toàn quốc trong tháng 4, Viglacera đã thực hiện ngay lập tức các công tác triển khai sản xuất, hoạt động thị trường và đẩy mạnh các dự án quan trọng. Khẳng định là đơn vị đầu tư Bất động sản khu công nghiệp (KCN) uy tín – chuyên nghiệp, là địa chỉ tin cậy, hấp dẫn để đón làn sóng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, ngay trong tháng 5/2020, Viglacera đã ký hàng loạt Hợp đồng cho thuê Khu công nghiệp với doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư, đặc biệt là các tập đoàn lớn đến từ Nhật Bản.


Ông Trần Ngọc Anh – Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera trao Hợp đồng thuê lại đất cho Ông Eiichi Yano – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cao su INOUE Việt Nam 

Các KCN của Viglacera có vị trí đẹp, thuận tiện về giao thông - di chuyển đi sân bay, cảng biển, trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận. Bên cạnh lợi thế về vị trí, các KCN còn sở hữu nguồn lao động dồi dào, chất lượng cao cùng giá thuê cạnh tranh trong khu vực. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, các KCN mới của Viglacera đã có đất sạch, sẵn sàng đón các doanh nghiệp đến khảo sát và xây dựng nhà máy.

Theo đuổi mô hình “phát triển bền vững”, Viglacera luôn có sẵn và phát triển cơ sở hạ tầng KCN một cách đồng bộ, phát triển an toàn các dịch vụ, có những chủ trương quy hoạch đúng đắn, bài bản để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế, đi trước đón đầu các cơ hội đón sóng các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt nam, khôi phục kinh tế trong nước.


Công tác đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh được thực hiện đến từng chi nhánh trên toàn quốc

Đối với lĩnh vực Vật liệu xây dựng, khoảng 90% hệ thống bán hàng trên toàn quốc của Viglacera đã được khôi phục trở lại. Các showroom, cửa hàng dần định hình lại hoạt động kinh doanh. Trước những dấu hiệu dần phục hồi trở lại, lãnh đạo Tổng công ty đã chỉ đạo các đơn vị toàn khối kinh doanh thương mại bám sát thị trường, cung cấp đầy đủ các sản phẩm tới từng cửa hàng, xây dựng các gói hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng. Triển khai đồng bộ công tác bày mẫu, trưng bày sản phẩm, phát triển các hoạt động thị trường khắp cả nước, các biện pháp “vừa chống dịch vừa phát triển” được thực hiện dứt khoát.


Công tác trưng bày mẫu được triển khai đồng loạt một cách bài bản - cửa hàng VLXD tại Tây Ninh

Công tác phát triển thị trường phát triển mạnh mẽ tại khu vực miền Nam. Vừa chủ động phòng, chống dịch, đồng thời tính phương án cơ cấu lại sản xuất, hỗ trợ, chia sẻ với khách hàng trong mùa dịch, Viglacera có những chương trình tặng Gel sát khuẩn, tặng khẩu trang trên toàn quốc, tặng nước ngọt tới đồng bào miền Tây, tùy theo địa bàn, địa phương mà Tổng công ty có những chính sách đi kèm phù hợp.

Trên đà nền kinh tế trong nước có các dấu hiệu phục hồi, Tổng công ty chỉ đạo các đơn vị trong khối Vật liệu xây dựng phát triển các bộ sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, phát triển và mở rộng kênh bán hàng, các showroom Viglacera Center - Eurotile Center tại Tây nguyên và trên toàn quốc. Đối với lĩnh vực Bất động sản tập trung đầu tư mở rộng các KCN mới, đi trước đón đầu các làn sóng đầu tư của các Doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam.


Lễ khai trương Eurotile Center Vinh tại TP. Vinh - Nghệ An 

Qua kết quả đã đạt được trong 5 tháng đầu năm, Viglacera khẳng định sẽ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2020 sẽ thông qua tại ĐHĐCĐ vào ngày 19/6/2020, tạo đà phát triển bền vững trong năm 2021 và các năm tiếp theo. 

Một số hình ảnh hoạt động thị trường trong tháng 5:



Các giải pháp được triển khai từ nhà máy sản xuất đến công tác phát triển thị trường


Viglacera đồng hành cùng bà con Miền Tây hỗ trợ nước ngọt vùng xâm nhập mặn



Công tác trưng bày sản phẩm và chiến dịch Viglacera chung tay đánh bay Covid được triển khai trên toàn quốc


Showroom Eurotile tại Vinh với những bộ sản phẩm mới, mang câu chuyện gắn kết cảm xúc của khách hàng và những Kiến trúc sư tại Nghệ An

Loading the player ...

Cán bộ kinh doanh Viglacera thực hiện Video trải nghiệm sản phẩm mới - Bồn cầu thông minh Viglacera

 

Các tin khác
  • Khai trương Eurotile Center và giới thiệu ảnh kiến trúc “Vinh xưa và nay”

    Lượt xem : 3075
    Sáng ngày 30/05/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP chính thức khai trương Trung tâm Eurotile (Eurotile Center) tại TP. Vinh - Nghệ An và tổ chức giới thiệu ảnh với chủ đề “Vinh xưa và nay” nhằm nhìn lại sự đổi thay trong văn hoá, kiến trúc Vinh từ quá khứ đến hiện đại qua những địa danh, công trình là điểm nhấn của thành phố.
    Chi tiết
  • Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục lựa chọn Khu công nghiệp Phú Hà - Viglacera

    Lượt xem : 3742
    Ngày 28/05/2020, nhãn hiệu lốp xe IRC Tire (Nhật Bản), thuộc Công ty TNHH Cao su INOUE Việt Nam, đã ký kết thành công hợp đồng thuê lại đất tại khu công nghiệp (KCN) Phú Hà (tỉnh Phú Thọ) do Tổng Công ty Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư.
    Chi tiết
  • Các khu công nghiệp của Viglacera tăng trưởng ổn định trong Quý I/2020

    Lượt xem : 4267
    Theo các chuyên gia kinh tế đánh giá, dù dịch Covid-19 đang gây ra những khó khăn nhất định, Việt Nam vẫn là điểm đến đầy tiềm năng trong dài hạn nhờ vào viễn cảnh tích cực của nền kinh tế và làn sóng chuyển dịch sản xuất khỏi Trung Quốc. Trước xu hướng này, các khu công nghiệp (KCN) của Viglacera tiếp tục duy trì sức hút đối với nhiều nhà đầu tư trong Quý I/2020
    Chi tiết
  • Viglacera đồng hành cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

    Lượt xem : 3052
    Tháng 3 vừa qua, Viglacera đã và đang đồng hành cùng phong trào phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn quốc, một trong những hành động thiết thực đó chính là chương trình tài trợ chậu rửa tay tại các Bệnh viện lớn ở Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số các hoạt động trong chuỗi “Hành trình Kiến tạo không gian sống khỏe” do nhãn hàng Sứ vệ sinh- Sen vòi Viglacera phát động trên toàn quốc.
    Chi tiết
  • Viglacera - Cùng bạn rửa tay đánh bay Covid-19

    Lượt xem : 2256
    Trong thời gian qua, Việt Nam trở thành một trong những đất nước truyền cảm hứng lạc quan và quyết tâm cho bạn bè thế giới trong cuộc chiến chống Covid-19 thông qua bài hát "Ghen Cô Vy". Với mong muốn cùng đồng hành cùng cộng đồng & lan toả năng lượng tích cực với thông điệp “Viglacera – cùng bạn rửa tay đánh bay Covid” bảo vệ sức khoẻ cho tất cả mọi người, các nhân viên khối văn phòng và công nhân nhà máy Viglacera đã cùng nhau cover bài vũ đạo "Ghen Cô Vy".
    Chi tiết
  • Bộ đôi sản phẩm kháng khuẩn của Viglacera

    Lượt xem : 4758
    Môi trường sống quanh ta luôn tiềm ẩn các vi khuẩn và virus ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Nhu cầu thiết yếu về một môi trường sống sạch đã được hình thành từ mỗi cá nhân và gia đình trong xã hội. Do vậy khi lựa chọn sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện, nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng cần đặt các tiêu chí về tính kháng khuẩn, diệt khuẩn lên hàng đầu.
    Chi tiết