TISE 2024: VASTA STONE & CUỘC TRƯỜNG CHINH KHỞI ĐẦU NƠI XỨ CỜ HOA

09:00 | 25/01/2024

Las Vegas - Ngày 24 tháng 1 năm 2024 - Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, đã ghi dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Quốc Tế TISE (The International Surface Event) 2024, một triển lãm nổi tiếng của Mỹ, có bề dày 40 năm lịch sử và cũng là triển lãm hàng đầu quốc tế về các ứng dụng VLXD bề mặt nội ngoại thất công trình xây dựng. Triển lãm diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Mandalay Bay từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 1 năm 2024. Đây là sự kiện lớn có tới hơn 1.100 đơn vị nhãn hàng tham gia, thu hút sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo và các chuyên gia đỉnh cao trong lĩnh vực nguyên vật liệu xây dựng và vật liệu trang trí bề mặt.


Tại gian hàng 5621, Vasta Stone đặt trọng tâm trưng bày Bộ sưu tập đá nung kết độc đáo, kết hợp giữa phong cách thiết kế Italia tinh tế với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, thiết lập nên một tiêu chuẩn mới về chất lượng cho loại ngành hàng sản phẩm này. Sự hiện diện của Vasta Stone tại triển lãm nhằm mục đích thu hút từ khách hàng tiêu dùng cho đến giới doanh nhân doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành xây dựng toàn cầu.

Không đơn giản để Vasta Stone khẳng định vị trí đơn vị tiên phong trong sản xuất sản phẩm đá nung kết  "made in Vietnam", bởi ngoài việc vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe khi gia nhập thị trường quốc tế, bao gồm Châu  Âu, Hoa Kỳ, Đài Loan và Úc, thì Vasta Stone phải chấp nhận bước vào cuộc cạnh tranh sòng phẳng và khắc nghiệt với vô số thương hiệu khác trên tất cả các phương diện, đặc biệt về mẫu mã.

Cam kết trở thành nhà sản xuất Tiên phong đồng nghĩa với cam kết về sự cống hiến cho chất lượng đặt ra trên từng sản phẩm. Song song với chất lượng - là mẫu mã linh hoạt với nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu: mỏng (6 mm), tiêu chuẩn (12 mm) và dày (20 mm). Các lớp hoàn thiện bề mặt, bao gồm bóng, mịn và mờ cùng hàng trăm hoa văn và hiệu ứng bề mặt đã mang lại kho dữ liệu khổng lồ cho các lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.


Không chỉ chú trọng đến chất lượng, Vasta Stone còn cam kết thực hiện các hoạt động thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất đá nung kết, đồng hành với các sáng kiến bền vững toàn cầu và đúng với xu hướng chuyển dịch của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng hiện đại.

Trở thành đối tác chính thức của Michelin Guide - Cẩm nang Ẩm thực uy tín thế giới ở hạng mục Đá nung kết, là cách mà Vasta Stone cam kết sâu sắc với toàn bộ đối tác khách hàng và người tiêu dùng của mình thông qua Chứng chỉ sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn đối với thực phẩm. Đây cũng là điểm khác biệt chính của Vasta Stone, mang lại lợi thế độc đáo khi tiếp cận các phân khúc đồ nội thất, mặt bàn bếp và đảo bếp tại thị trường Hoa Kỳ.

Với chủ đề "Vượt qua giới hạn", Vasta Stone thể hiện rõ ràng sự quyết tâm mạnh mẽ trong việc thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Từ đó tạo ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng kiến trúc sư, nhà thiết kế và các chuyên gia trong ngành xây dựng trên toàn cầu. 

Sự xuất hiện của Vasta Stone tại Triển lãm TISE 2024 đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong chiến lược mở rộng ra thị trường quốc tế. Cuộc trường chinh ra thế giới với sự tự tin, bản lĩnh mạnh mẽ cũng như sự chuẩn bị các điều kiện kỹ lưỡng để vượt lên trong cạnh tranh, tận dụng các cơ hội hợp tác với các khách hàng tiềm năng tại thị trường Hoa Kỳ, hứa hẹn sẽ mang lại những mối quan hệ chặt chẽ và thành công lớn hơn trong tương lai, vượt qua mọi giới hạn, đưa Vasta Stone tới các thị trường rộng mở hơn nữa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Vasta Stone tham gia tại TISE 2024, vui lòng truy cập vastastone.com và theo dõi #VastaatTISE.





Các tin khác
  • “MÔ HÌNH ĐÁNG HỌC HỎI & NHÂN RỘNG” TRONG KIẾN TẠO NHÀ Ở CÔNG NHÂN

    Lượt xem : 836
    “Đây là mô hình rất tốt, đáng học hỏi, đáng nhân rộng” – Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã nhận định như vậy khi đến thăm và tặng quà cư dân đang sinh sống tại Khu nhà ở xã hội dành cho công nhân và chuyên gia khu công nghiệp (KCN) Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh), tối ngày 19/01/2024. Vậy khu Nhà ở xã hội này có gì đặc biệt mà được Phó Thủ tướng đánh giá cao như vậy?
    Chi tiết
  • Viglacera thăng hạng trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và đứng đầu bảng trong danh sách công ty sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam

    Lượt xem : 788
    Viglacera đứng đầu danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng
    Chi tiết
  • “ĐIỂM SÁNG VIGLACERA” & LỜI HẸN TRƯỚC THỀM NĂM MỚI

    Lượt xem : 3634
    “Viglacera đã rất trách nhiệm và nỗ lực, chủ động trong việc hưởng ứng chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, khởi công xây dựng nhiều dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân. Đồng thời vượt qua khó khăn của thị trường, không ngừng tìm tòi đổi mới sản xuất vật liệu xanh, tiết kiệm tài nguyên, mang lại nhiều dấu ấn đột phá rất đáng ghi nhận”- Phát biểu chân tình của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị tại Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, bàn phương hướng thực hiện kế hoạch năm 2024 của Tổng Công ty Viglacera như một lời động viên đến toàn thể đội ngũ cán bộ lãnh đạo công nhân viên TCT trong một năm nhiều khó khăn và thách thức như 2023.
    Chi tiết
  • TIỀM NĂNG BÁN DẪN & CHIẾN LƯỢC "XÂY TỔ ĐÓN ĐẠI BÀNG"

    Lượt xem : 939
    Chính Phủ đã có những động thái rất quyết liệt để thu hút ngành công nghiệp bán dẫn, đặc biệt là thu hút các nhà đầu tư có tiềm lực và thương hiệu mạnh, uy tín. Viglacera và giới doanh nghiệp Việt Nam đã phản ứng rất nhanh & rất tích cực trước yêu cầu chiến lược mới này
    Chi tiết
  • Viglacera - Dấu ấn 2023: Niềm tin vào Con đường chúng ta đã chọn

    Lượt xem : 1244
    Trong một năm đầy thách thức, Viglacera đã chắt chiu mọi cơ hội, phát huy mọi nguồn lực để vượt qua thử thách. Những thành tựu của Viglacera đạt được của năm 2023 chứng minh rằng “Khó khăn không chỉ toàn màu xám”! Thế nhưng có bao nhọc nhằn sau những vinh quang? Điều ấy, mỗi người Viglacera đều thấu hiểu và đón nhận. 2023 trải qua để thực sự thêm thấm thía “Lửa thử Vàng, gian nan thử sức”….
    Chi tiết
  • Eurotile Center: Kết tinh nghệ thuật châu Âu trong không gian Việt

    Lượt xem : 793
    Khi cả nhân loại cùng nắm tay nhau trải qua đại dịch COVID-19, người ta mới thật sự thấm thía câu ngạn ngữ “nhà là nơi để về”. Và khi ngoài kia càng cuốn theo nhịp điệu hối hả của cuộc sống, thì chúng ta lại càng khao khát được tận hưởng những điều bình dị mà đẹp đẽ trong chính tổ ấm của mình.
    Chi tiết