Viglacera tiên phong trong sản xuất gạch ốp lát cao cấp Color body

14:17 | 16/07/2019

Nếu năm 2018 Viglacera đã ghi nhiều dấu ấn khi gây dựng lại tên tuổi của thương hiệu Eurotile (Mỹ Đức Ceramics) thì năm 2019 Viglacera lại được biết đến là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong sản xuất sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Color body – gạch xương màu lấy cảm hứng thiết kế từ Châu Âu.

Sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát đã khiến công nghệ double charge đang dần bị thay thế bằng công nghệ in kỹ thuật số và in men đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bởi công nghệ in kỹ thuật số giúp tạo ra sản phẩm nổi trội khắc phục được nhược điểm của gạch Granite truyền thống. Trong bối cảnh các nhà sản xuất trong nước chưa sản xuất được sản phẩm thay thế hàng ngoại nhập, Viglacera đã tiên phong trong sản xuất gạch xương màu Color body, sản phẩm đã nhanh chóng tạo ra “cơn sốt” tại thị trường nội địa.   

Color body kế thừa và phát huy những cải tiến kỹ thuật từ sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Singnature của Viglacera với định hướng tập trung tính ứng dụng cho khu vực ngoại thất và các sảnh trung tâm thương mại cao cấp. Yêu cầu đặt ra cho các sản phẩm ứng dụng tại khu vực này là sản phẩm phải có độ cứng bề mặt cao, chống chầy xước và chống trơn trượt rất tốt. Viglacera đã nghiên cứu và áp dụng giải pháp công nghệ sản xuất gạch Color body nhằm khắc phục những hạn chế mà các sản phẩm cùng loại trên thị trường chưa đáp ứng được.




Trên thế giới, khái niệm gạch Color body chưa được nhiều người nhắc tới bởi tính khan hiếm của nó đối với dòng sản phẩm double charge. Color body được hiểu là gạch xương màu với lớp “xương” đặc biệt cấu thành từ nguyên liệu xương cơ sở và lớp màu tự nhiên được nung ở nhiệt độ cao. Khi xương và men cùng hệ màu sẽ giúp sản phẩm tránh được những tác động mài mòn từ bên ngoài trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, việc ứng dụng giải pháp bề mặt khuôn chày dị hình và hiệu ứng hạt sần (R = 10) giúp mang đến khả năng chống trơn trượt gần như hoàn hảo. Công nghệ in kỹ thuật số random với 3 loại bề mặt bán mài, mài bóng và matt giúp lột tả được vẻ đẹp của đá tự nhiên, đồng thời sản phẩm không khó vệ sinh do hiệu ứng bề mặt tạo được độ bóng cần thiết.  

Đặc biệt, sản phẩm Color body có thêm dòng Outdoor xương dày 20mm với độ cứng trên 7 Mosh được sản xuất với tính ứng dụng đặc biệt phù hợp tại các không gian ngoại thất. Sản phẩm có thể dùng được tại các điểm nối vuông góc hay mài vát cạnh làm bậc cầu thang. Thiết kế bề mặt đa dạng đặc biệt phù hợp với các công trình hiện đại như sản chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng…

Color body được Viglacera sản xuất với các kích thước phổ thông 30x60 và 60x60. Dự kiến trong năm tới sẽ phát triển thêm các kích thước lớn 45x90, 60x120 và 20x120 mm... Sản phẩm được phân phối trên thị trường với nhận diện bao bì vỏ hộp là Viglacera Platinum, là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhằm tăng tính cạnh tranh của thương hiệu Viglacera trên thị trường.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera: “Trong bối cảnh ngành gạch ốp lát đang cạnh tranh khốc liệt, tạo ra sự khác biệt chính là yếu tố sống còn của một doanh nghiệp. Đây chính là động lực thôi thúc Viglacera phải tìm ra hướng đi mới bằng việc phát triển sản phẩm cao cấp có giá trị khác biệt, mang tính tiên phong, dẫn dắt trên thị trường. Đối với sản phẩm Color body, Viglacera hướng tới  trọng tâm là thị trường xuất khẩu, bên cạnh đó, sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư và người tiêu dùng trong nước với giá cả cạnh tranh hơn”.

Các tin khác
  • Viglacera: đạt mức lợi nhuận tăng trưởng cao trong 6 tháng đầu năm 2019

    Lượt xem : 4344
    Với mức tăng trưởng về lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2019 đạt 102% kế hoạch, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2018, cùng những hướng đi quyết đoán, hiệu quả, sáng tạo, năm 2019 hứa hẹn tiếp tục là năm thành công của Tổng công ty Viglacera – CTCP trong lĩnh vực chủ lực là sản xuất, kinh doanh VLXD và BĐS tại Việt Nam
    Chi tiết
  • ĐHĐCĐ thường niên VIGLACERA 2019 thành công tốt đẹp, mở ra nhiệm kỳ mới 2019 - 2024

    Lượt xem : 5173
    Đại hội đồng Cổ đông thường niên Tổng Công ty Viglacera – CTCP (mã CK: VGC, sàn HOSE) tổ chức ngày 26/6/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, mở đầu cho nhiệm kỳ mới 2019 - 2024 với những bước ngoặt lớn. Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát mới của Tổng công ty đã được bầu tại Đại hội đã ra mắt chính thức vào ngày hôm nay.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera – CTCP nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia 2018

    Lượt xem : 5074
    Tổng công ty Viglacera chính thức được vinh danh là một trong 22 doanh nghiệp có quy mô lớn đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2018, do Thủ tướng Chính phủ trao tặng.
    Chi tiết
  • Gạch ốp lát cao cấp Color body lần đầu ra mắt là điểm nhấn của Viglacera tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2019

    Lượt xem : 3598
    Sáng ngày 19/6/2019, Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2019 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7. Với cùng chủ để Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất, Vietbuild HCM 2019 có quy mô hơn 2.300 gian hàng đến từ 27 quốc gia và vùng, khu vực trên thế giới tham dự.
    Chi tiết
  • Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera: 7 năm và những dấu mốc quan trọng

    Lượt xem : 6165
    Ngày 08/06/2019 là một dấu mốc vô cùng đặc biệt bởi Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera (VIKD) chính thức tròn 7 năm xây dựng và phát triển. Vượt qua biết bao khó khăn, thử thách, từ một đơn vị “non trẻ”, VIKD đã thực sự phát huy vai trò của mình - dẫn dắt các đơn vị sản xuất trực thuộc Tổng công ty Viglacera – CTCP
    Chi tiết
  • Lựa chọn họa tiết gạch ốp lát cho không gian sống đầy cảm hứng

    Lượt xem : 5156
    Cân bằng những mảng màu rực rỡ với chất trầm lặng là một trong những cách giúp không gian ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn. Nhưng đó liệu đã phải là giải pháp tối ưu giúp ngôi nhà của bạn thêm độc đáo và phong cách? Viglacera sẽ đưa ra một vài gợi ý lựa chọn sắc màu gạch ốp lát phù hợp với nội thất của ngôi nhà, giúp bạn cân bằng không gian sống đầy cảm xúc.
    Chi tiết