Ban hành Quy chế quản lý hoạt động đầu tư của Tổng công ty Viglacera – CTCP

11:48 | 29/12/2014

Ngày 12/12/2014, Tổng công ty đã ban hành Quy chế quản lý hoạt động đầu tư TCT Viglacera – CTCP theo quyết định số 147/TCT-HĐQT do ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT ký. Quy chế này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2015.

Quy chế quản lý hoạt động đầu tư được ban hành nhằm thực hiện việc quản lý đầu tư thống nhất, xuyên suốt trong nội bộ Tổng công ty Viglacera; đáp ứng yêu cầu cải cách các thủ tục hành chính trong hoạt động đầu tư theo hướng tăng cường phân công, phân cấp các quyền, trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể trong quản lý đầu tư tại Công ty Mẹ, các đơn vị phụ thuộc Công ty Mẹ và các đơn vị trực thuộc nhằm sử dụng nguồn vốn đạt hiệu quả cao nhất, giảm thiểu tối đa lãng phí.

Quy chế này có phạm vi áp dụng nội bộ trong các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Viglacera, đối với các dự án đầu tư sử dụng các nguồn vốn không có vốn ngân sách nhà nước và đối tượng áp dụng là Công ty Mẹ: Tổng công ty Viglacera – CTCP; các đơn vị phụ thuộc Công ty Mẹ; trường CĐ Nghề Viglacera và người đại diện phần vốn của Công ty Mẹ tại các công ty cổ phần (gồm các công ty con, công ty liên kết).

Các tin khác