(Báo Xây dựng) - Viglacera đầu tư lắp dựng kính tiết kiệm năng lượng

16:48 | 13/08/2015

Ngày 12/8, Viglacera chính thức ra mắt Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera - chuyên cung cấp các sản phẩm kính gia công và dịch vụ thi công lắp đặt kính tiết kiệm năng lượng, kính cán, nhôm kính trong xây dựng. Với sự ra đời của công ty này, “đại gia đình” Viglacera đã có hơn 40 đơn vị thành viên hoạt động trong hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản theo định hướng chuyên môn hóa cao.


Ông Hạ Bá Phong – Giám đốc Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera khẳng định quyết tâm phát triển theo định hướng của TCT và cam kết trở thành đơn vị lắp dựng, thi công uy tín

Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera được đặt tại phường Vũ Ninh, Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, do ông Hạ Bá Phong làm Giám đốc.

Trước đó, để chuẩn bị cho sự ra đời của công ty, Viglacera đã chủ động thu hút nhân lực, đào tạo nâng cao chuyên môn, tay nghề cho đội ngũ công nhân và đặc biệt trau dồi kinh nghiệm từ việc tham gia trực tiếp gia công, lắp đặt kính xây dựng tại một số dự án trọng điểm của TCT.


Buổi lễ có sự tham dự của nhiều nhà đầu tư, nhà thầu trong lĩnh vực bất động sản, các bạn hàng lâu năm của Viglacera trong lĩnh vực kính và gia công sau kính

Tại buổi lễ, thay mặt cho lãnh đạo TCT, Phó Tổng giám đốc Hoàng Kim Bồng, phụ trách lĩnh vực kính đã yêu cầu Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera khẩn trương hoàn thiện mô hình tổ chức và triển khai hoạt động có hiệu quả ngay sau khi thành lập; phối hợp với các bộ phận, đơn vị có liên quan để nâng cao chất lượng, thương hiệu của các sản phẩm kính Viglacera như: Kính tôi, kính dán, kính an toàn, kính mosaic, đặc biệt là kính tiết kiệm năng lượng, sản phẩm công nghệ cao mang tính chiến lược của Viglacera đồng thời đẩy mạnh và chú trọng vào công tác lắp dựng kính; tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công đảm bảo chất lượng các công trình đã ký kết với các nhà thầu; phấn đấu trong các năm tới trở thành đơn vị có thương hiệu, uy tín trong thi công lắp dựng kính, đủ năng lực và kinh nghiệm tham gia các công trình lớn của quốc gia và quốc tế.


Ông Hoàng Kim Bồng – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera

Bên cạnh đó, Phó Tổng giám đốc Hoàng Kim Bồng cũng nhấn mạnh, ngoài việc gia công lắp dựng các sản phẩm truyền thống, công ty cần tập trung ngay vào công tác đào tạo, củng cố nguồn nhân lực, triển khai các điều kiện cần thiết khác đễ sẵn sàng gia công và lắp dựng kính tiết kiệm năng lượng khi sản phẩm của Dự án Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera ra đời, dự kiến vào tháng 6/2016. Đây là sản phẩm công nghệ cao được khuyến khích phát triển theo quyết định số 60/TTg-KTN của Thủ tướng Chính Phủ.

Đầu tư chuyên sâu vào lĩnh vực lắp đặt kính tiết kiệm năng lượng Viglacera sẽ trở thành thế mạnh, là sản phẩm mũi nhọn mang tính chiến lược dài hạn của Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera tại Việt Nam. Lợi thế mà khách hàng nhận được khi hợp tác với Viglacera là tránh được những tổn thất trong thi công bởi không ai hiểu sản phẩm bằng chính nhà sản xuất đồng thời rút ngắn thời gian gia công nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa Công ty với các đơn vị sản xuất trong Viglacera.


Ngay trong buổi lễ, Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera đã ký kết hợp đồng với Tổng công ty CP Sông Hồng, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ Tầng Viglacera và Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera.

Từ uy tín của Viglacera, cũng ngay trong buổi lễ ra mắt, Công ty đã ký kết được nhiều hợp đồng tại các dự án KĐT Đặng Xá, KCN Yên Phong và Tổng công ty CP Sông Hồng.

Viglacera đã đang là doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam với vai trò tiên phong trong ứng dụng khoa học công nghệ, sản phẩm mới. Riêng trong nhóm kính, Viglacera đã tạo ra những mét vuông kính đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1990.

Đến nay, sản phẩm kính của Viglacera đa dạng về chủng loại với nhiều tính năng ưu việt. Kính do Viglacera sản xuất luôn đạt tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, được thế giới công nhận qua các giải thưởng uy tín như: giải Vàng “Cam kết chất lượng và dịch vụ Quốc tế” do Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiên Kinh doanh (BID) trao tặng; giải thưởng Bạch kim Quốc tế do tổ chức quốc tế Otherways tổ chức bình chọn.

Để tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và phát triển theo hướng bền vững, Viglacera sẽ sản xuất dòng sản phẩm “kính tiết kiệm năng lượng” trên dây chuyền nhập khẩu từ Đức được Thủ tướng Chính phủ công nhận là dự án công nghệ cao.

Vân Anh

Link gốc: http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/kinh-te/viglacera-dau-tu-lap-dung-kinh-tiet-kiem-nang-luong.html

Các tin khác