(Baoxaydung) - Lần thứ 2 liên tiếp Viglacera – Thương hiệu quốc gia đạt Giải Vàng “Chất lượng và dịch vụ quốc tế”

18:59 | 29/03/2015

(Xây dựng) - Viglacera vừa vinh dự nhận Giải vàng về Chất lượng và dịch vụ quốc tế năm 2015 tại Geneve, Thuỵ sĩ. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Vigalcera đạt được giải thưởng Quốc tế uy tín này – giải thưởng dành cho những doanh nghiệp hàng đầu thế giới với cam kết về chất lượng và quảng bá văn hóa doanh nghiệp tới cộng đồng do Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiến Kinh doanh (B.I.D) trao tặng.


Ông Jose E. Prieto - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành B.I.D trao giải thưởng cho đại diện TCT Viglacera - CTCP: Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương Mại TCT

World Quality Commitment (WQC) là giải thưởng quốc tế thường niên có uy tín do Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiến Kinh doanh (Business Initiative Directions - BID) tổ chức bình chọn và trao giải từ năm 1986 nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới có những thành tích xuất sắc trong quá trình quản lý kinh doanh, phát triển thương hiệu thông qua các cam kết về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đó mang lại cho cộng đồng.

Quá trình bầu chọn và chấm giải các doanh nghiệp được ban tổ chức tiến hành dựa trên nhiều tiêu chí như: sự xuất sắc trong lãnh đạo - quản lý doanh nghiệp, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế, phát triển thương hiệu, sự đổi mới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp phải không ngừng mở rộng phát triển cùng với các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng, có kết quả tích cực về kinh doanh cũng như quy trình kiểm soát chất lượng.

Qua quá trình bình xét khắt khe của các chuyên gia quốc tế, Công ty Kính nổi Viglacera đã đáp ứng được tất cả các tiêu chí quản lý chất lượng TQM QC 100 bao gồm sự hài lòng của khách hàng, chiến lược truyền thông, điểm chuẩn, thông tin và phân tích dữ liệu, lãnh đạo, xây dựng kế hoạch và ra quyết định, nhân sự, đào tạo, quy trình và chất lượng sản xuất, kết quả tài chính, kết quả kinh doanh, tiêu chuẩn ISO 9000 và quản lý chất lượng toàn diện (TQM).

Theo ông Nguyễn Minh Khoa – Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG): chất lượng sản phẩm và dịch vụ được xem là một định hướng mang tính chiến lược vì đó là một công cụ mạnh mẽ để tạo ra sự khác biệt về sản phẩm và dịch vụ giữa các công ty cùng ngành nghề. Chính định hướng phát triển đúng và chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế đã đem đến thành công cho VIFG và được quốc tế vinh danh.

Với việc nhận được giải thưởng uy tín này, Viglacera là điển hình cho thành công của DN Việt Nam trên thương trường Quốc tế về lĩnh vực vật liệu xây dựng, sánh vai cùng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khác như: Turner Construction International LLC (Mỹ), Ansaldo Energia (Ý), RAO – Unified Energy Systems (Nga), KEPCO (Hàn Quốc), China Steel (Trung Quốc)…

Đây cũng là thành công to lớn ghi nhận nỗ lực của Ban Lãnh đạo TCT Viglacera - CTCP trong công tác điều hành hoạt động kinh doanh của cả hệ thống, khẳng định sự đúng đắn về tầm nhìn chiến lược vươn ra thế giới của người đứng đầu.

Theo ông Jose E. Prieto - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành B.I.D: “Các công ty được trao giải là biểu tượng của cam kết mạnh mẽ về năng lực lãnh đạo, công nghệ, và sự đổi mới cách tân, khiến họ trở thành hình mẫu cho các công ty khác trong ngành học tập theo”.

Sự kiện Viglacera nhận giải Quốc tế về chất lượng và dịch vụ hai năm liên tiếp 2014, 2015 đã khẳng định uy tín và thương hiệu của Viglacera không chỉ được ghi nhận trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

 

Các tin khác