(DĐDN) - Viglacera nhận giải “Thương hiệu quốc gia 2014”

11:53 | 24/12/2014

(DĐDN) - Viglacera vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu quốc gia 2014”. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Viglacera được nhận giải thưởng này và ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn - đại diện Tổng Công ty Viglacera-CTCP vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu quốc gia 2014"

Năm 2014 là năm mà Viglacera đạt được nhiều thành công như: Tái cơ cấu thành công, Tổng Công ty chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần; các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh vượt và tăng trưởng cao so với kế hoạch đã thông qua tại ĐHCĐ lần thứ nhất; tập trung nghiên cứu phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong sản xuất đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, sản phẩm xanh, ưu việt; khánh thành và bàn giao nhà ở xã hội giai đoạn 3 trước Tết Ất Mùi theo đúng cam kết với người dân; tiên phong trong đầu tư phát triển nhà ở cho thuê tại Hà Nội; đi đầu trong “chiến lược xanh” - phát triển bền vững mà minh chứng là dự án Thăng Long Number One - Công trình đầu tiên được Bộ Xây dựng cấp giấy chứng nhận “Công trình xanh” tại Việt Nam….

Bên cạnh đó, chỉ tính đến tháng 11/2014, nhiều đơn vị trực thuộc TCT Viglacera - CTCP đã hoàn thành và vượt kế hoạch lợi nhuận của cả năm. Riêng đối với công ty mẹ, lợi nhuận tháng lũy kế 11 tăng vượt 2,7% so với kế hoạch SXKD đã thông qua tại Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất.

Bên cạnh việc tăng trưởng và phát triển về các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Viglacera luôn quan tâm tới trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trách nhiệm đó được thể hiện bằng những nghĩa cử cao đẹp khi tham gia vào các hoạt động phúc lợi, từ thiện cho người nghèo, ủng hộ đồng bào vũng bão lũ… Đồng thời, Viglacera thể hiện rõ trách nhiệm về an sinh xã hội khi tiên phong trong phát triển nhà ở xã hội và hiện nay là nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam, góp phần thực hiện Chiến lược phát triển nhà ở Quốc gia đến năm 2020.

Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng và khả năng cạnh tranh cao, tạo được uy tín vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế. Chương trình được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2003, do Bộ Công thương phối hợp với các Bộ, ngành triển khai. Hai năm một lần, các thương hiệu sẽ được đánh giá lại, nếu đáp ứng đủ tiêu chí mới được tiếp tục tham gia chương trình. Sản phẩm, dịch vụ đạt “Thương hiệu quốc gia” sẽ được Nhà nước bảo trợ, giúp doanh nghiệp có chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển ra thế giới.

 

Linh Nhi

Các tin khác
  • (Baoxaydung.vn) - Từ “Thương hiệu quốc gia”, Viglacera quyết tâm ghi dấu ấn trên bản đồ thương hiệu quốc tế

    Lượt xem : 6208
    (Xây dựng) - Thêm một lần nữa, Tổng Công ty Viglacera (Bộ Xây dựng) được xướng tên với danh vị “Thương hiệu quốc gia 2014” tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Viglacera được nhận giải thưởng này. Với “Thương hiệu quốc gia”, Viglacera đã khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.
    Chi tiết
  • (Baodautu.vn) Viglacera nhận danh hiệu "Thương hiệu quốc gia 2014"

    Lượt xem : 6771
    Tổng công ty Viglacera vừa được trao tặng danh hiệu "Thương hiệu quốc gia 2014". Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Viglacera được nhận danh hiệu này.
    Chi tiết
  • VTC News: Cận cảnh nhà 90 triệu đồng ở Quảng Ninh

    Lượt xem : 7502
    (VTC News) – Tại Quảng Ninh, mô hình nhà công nhân 45m2, giá 90 triệu đồng đang được triển khai rộng rãi. Khu nhà ở cho công nhân của Viglacera Hạ Long tại Quảng Ninh hiện đang được bán cho công nhân với giá 90 triệu đồng/căn hộ 45m2. Viglacera Hạ Long có 3.200 cán bộ công nhân viên và đa số có nhu cầu ở tập thể và được công ty lo chỗ ăn ở và trang bị đầy đủ thiết bị như: Tivi, bình tắm nóng lạnh, quạt điện….
    Chi tiết
  • TTXVN: Lần đầu tiên Hà Nội có căn hộ cho người thu nhập thấp thuê

    Lượt xem : 6498
    Tại Khu đô thị Đặng Xá 2 (Gia Lâm, Hà Nội), chủ đầu tư Viglacera đã dành lô đất N03 và N04 với tổng diện tích khoảng 10.000m2 để xây dựng nhà ở xã hội cho thuê. Như vậy Đặng Xá sẽ là dự án đầu tiên của Hà Nội có mô hình nhà ở hỗn hợp gồm cả nhà thương mại (chung cư và biệt thự), nhà ở xã hội và nhà ở cho đối tượng có thu nhập thấp thuê.
    Chi tiết
  • Vietnamnet: Hà Nội: có 3,5 tỷ đồng, ung dung ở biệt thự

    Lượt xem : 8730
    (Theo Vietnamnet.vn) - Với mức giá từ 3,5 tỷ đồng/căn, khách hàng đã có thể sở hữu một căn thự liền kề sang trọng, nằm trong khu đô thị đẹp hàng đầu Quận Nam Từ Liêm, thiết kế hiện đại, đồng bộ nằm trong tổng thể hài hòa, an ninh đảm bảo 24/7.
    Chi tiết
  • Diễn đàn Doanh nghiệp: Nhà ở cho công nhân: Xóa bỏ định kiến

    Lượt xem : 6700
    (DĐDN) - Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, trong tổng số 2,1 triệu công nhân đang làm việc trực tiếp tại các khu công nghiệp trên cả nước, chỉ mới 20% có chỗ ở đủ điều kiện, ổn định, số còn lại vẫn đang phải thuê chỗ ở tạm tại các phòng trọ do tư nhân quản lý.
    Chi tiết