Làm đẹp bếp bằng mosac

14:21 | 25/02/2008
Theo quan điểm của nhà thiết kế, không cần phải thêm thắt những chi tiết rườm rà trong nhà bếp bởi như thế chỉ hút bụi bặm, dầu mỡ. Thay vào đó, có thể trang trí bếp bằng những mảng màu sống động theo phong cách hiện đại và tối thiểu.

Tường bếp được lát loại gạch mosaic màu đồng với nhiều sắc độ khác nhau, làm nên một sự thay đổi tươi tắn hơn hẳn so với những bức tường gạch men trắng thông thường. Ngoài ra, để tạo nên vẻ lấp lánh như kim loại của bức tường, nhà thiết kế còn chọn loại đá granite Thiên hà đen (Black Galaxy) để làm quầy bếp và bồn rửa. Tủ bếp được làm bằng những tấm lamina với những đường viền tinh vi bằng thép không gỉ. Các ngăn tủ chính là không gian lưu trữ đồ.

Để làm cho căn bếp trông rộng rãi hơn, bức tường quay về phía phòng làm việc được phá bỏ, kết hợp bếp với phòng khách khiến căn bếp dài hơn. Ánh sáng phản chiếu từ bức tường khảm gạch độc đáo che đi bếp lò. Căn bếp này đã trở thành trọng tâm chú ý của cả căn hộ cao cấp 5 phòng ở khu Depot tại Singapore. (Theo Nhà đẹp)

Các tin khác
  • Sơn nano: Thách thức môi trường khắc nghiệt vùng biển

    Lượt xem : 5354
    Sơn nano với những hạt sơn cỡ nano mét (phần tỉ mét) thấm sâu vào thớ gỗ, giúp gỗ chống lại được sự phá hủy trong điều kiện môi trường khắc nghiệt vùng biển.Sử dụng những thành quả của khoa học và công nghệ nano, công ty Nanovations (Úc) đã chế tạo thành công loại sơn nano dùng để bảo vệ gỗ.
    Chi tiết
  • Lối ra cho bài toán nhiên liệu sản xuất gốm sứ

    Lượt xem : 5858
    Từ khi giá nhiên liệu như dầu FO, dầu DO, gas... tăng tới 20%, một số doanh nghiệp (DN) sản xuất gốm sứ đã tính đến chuyện đầu tư lò khí hóa than để thay thế nhiên liệu nhập khẩu đắt tiền, hạ giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, đại đa số các DN vẫn lúng túng bởi khí hóa than chưa hẳn là giải pháp đạt tới sự trọn vẹn về môi trường.
    Chi tiết