Mở bán biệt thự Lâm Viên

08:37 | 06/08/2014
(ĐTCK) Theo tin từ Viglacera, nhà mẫu và bể bơi có diện tích gần 400 m2 Khu biệt thự Lâm Viên vừa được chủ đầu tư mở cửa cho khách thăm quan. 

Khu biệt thự nằm trong giai đoạn II của Khu đô thị Đặng Xá, dự án vừa nhận giải thưởng bất động sản quốc tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2014.

Khởi công vào năm 2012, nằm trong Khu đô thị Đặng Xá, khu biệt thự Lâm Viên bao gồm 68 căn biệt thự, liền kề, có thiết kế kiến trúc sang trọng, hiện đại theo phong cách thiết kế của Singapore, đã cơ bản hoàn thành hạ tầng và cảnh quan sân vườn. Những sản phẩm trên có diện tích từ 132 - 371 m2, đang được chào bán với giá từ 4,5 tỷ đồng/căn. Viglacera cam kết sẽ bàn giao nhà vào quý IV2014.

Theo Đ.Minh
Báo Đầu tư Bất động sản
Các tin khác
  • (ĐCSVN) - Viglacera đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất lần thứ 2

    Lượt xem : 5982
    Ngày 18/7, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (25/7/1974 – 25/7/2014) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất lần thứ 2.
    Chi tiết
  • TCty VIGLACERA-CTCP: 40 năm tiên phong đầu tư chiều sâu KHCN sản xuất VLXD, Xây dựng KCN - Nhà ở xã hội lớn nhất nước

    Lượt xem : 5515
    (Xây dựng) - Lịch sử phát triển của TCty VIGLACERA-CTCP là cuộc hành trình bền bỉ khởi nguồn từ “lửa” và “đất”, không ngừng sáng tạo.
    Chi tiết
  • Tiên phong trên nhiều lĩnh vực

    Lượt xem : 5696
    (Nhân dân điện tử) - Sáng 18-7, Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (7-1974 - 7-2014) đồng thời khánh thành Phòng truyền thống Viglacera.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất lần 2

    Lượt xem : 5523
    KTĐT - Ngày 18/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tổng công ty Viglacera tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập.
    Chi tiết
  • Viglacera và hành trình ra biển lớn

    Lượt xem : 6311
    (Theo Tintuc.vn) Hội nhập với sân chơi quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam như những con tàu ra biển lớn, vận hội nhiều mà cũng không ít thử thách, gian lao. Thực tiễn cho thấy, bến bờ thành công chỉ chờ đón những doanh nghiệp quả cảm trước "sóng to, gió cả", vượt qua trở ngại bằng sức mạnh của bản lĩnh và tài hoa. Thành công với Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera), cũng không ngoại lệ.
    Chi tiết
  • Từ Liêm lên “Quận’’ Liền Kề Xuân Phương lên “Sóng”

    Lượt xem : 6335
    (Đời sống & Pháp luật) - Việc 2 quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm chính thức lên Quận từ ngày 1/4 đã tác động mạnh mẽ đến tính thanh khoản của nhiều dự án bất động sảnnằm  trên địa bàn 2 quận này, trong đó dự án biệt thự liền kề Xuân Phương Viglacera được khách hàng đặc biệt quan tâm. (Đời sống & Pháp luật) - Việc 2 quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm chính thức lên Quận từ ngày 1/4 đã tác động mạnh mẽ đến tính thanh khoản của nhiều dự án bất động sảnnằm  trên địa bàn 2 quận này, trong đó dự án biệt thự liền kề Xuân Phương Viglacera được khách hàng đặc biệt quan tâm.
    Chi tiết