Chi bộ Ban thương mại tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020

10:29 | 19/08/2017

Thực hiện kế hoạch số 352-KH/ĐU ngày 05/06/2017 của Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP về việc tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty Viglacera-CTCP nhiệm kỳ 2017-2020, ngày18/8/2017, Chi bộ Ban Thương mại long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 tại Hội trường cơ quan Tổng công ty - Tầng 15 tòa nhà Viglacera - số 1 đại lộ Thăng Long - Hà Nội.


Toàn cảnh đại hội chi bộ Ban thương mại nhiệm kỳ 2017-2020

Tới dự Đại hội, về phía Đảng uỷ Tổng công ty về phía Đảng ủy Tổng công ty có Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TCT - Chủ tịch công đoàn TCT; đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc TCT Viglacera , các đồng chí trong Ban Chi ủy Chi bộ cùng toàn thể 25 Đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ Ban thương mại.


Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư chi bộ Ban thương mại thông qua chương trình và quy chế làm việc của đại hội

 Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Lý - Phó bí thư chi bộ Ban thương mại đọc dự thảo Báo cáo chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 và nghe một số ý kiến phát biểu tham luận về các lĩnh vực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Báo cáo chính trị và ý kiến tham luận tại Đại hội đã khăng định: Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Tổng công ty Viglacera, Chi bộ Ban thương mại đã có nhiều chuyển biển tích cực trong tất cả các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng đã được chú trọng, phát huy được vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Những kết quả này đã khẳng định vai trò quan trọng của Chi bộ, HĐQT và toàn thể cán bộ đảng viên.


Đồng chí Nguyễn Văn Lý - Phó bí thư Chi bộ Ban thương mại đọc báo cáo tại đại hội

 Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty đã biểu dương những kết quả đạt được của chi bộ Ban thương mại trong việc chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Ban thương mại, Công ty Thương mại trong nhiệm kỳ 2015- 2017. Tuy nhiên, còn một số tồn tại thì cấp uỷ nhiệm kỳ mới phải nỗ lực, chỉ đạo quyết liệt các đơn vị để đảm bảo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của nghị quyết đại hội cũng như chỉ đạo của Đảng bộ TCT Viglacera.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Với tinh thần tập trung dân chủ, thực hiện đúng các quy định về bầu cử của Đảng, Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy, các chức danh, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 gồm 5 đồng chí:

1. Đồng chí Nguyễn Văn Lý - Bí thư chi bộ Ban thương mại

2. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà- Phó bí thư chi bộ Ban thương mại

3. Đồng chí Trần Việt Dũng - Chi Uỷ viên

4. Đồng chí Nguyễn Việt Cường - Chi Uỷ viên

5. Đồng chí Ngô Quốc Chương - Chi Uỷ viên 


Ban chấp hành chi bộ Ban thương mại nhiệm kỳ 2017-2020 ra mắt đại hội 

 Với sự đồng thuận nhất trí cao, Đại hội đã biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội về phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2020 với mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng bộ TCT giao; phấn đấu kết nạp tối thiểu 10 đảng viên mới; tổ chức Đảng đạt trong sạch, vững mạnh, 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm trở lên. Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên dưới sự lãnh đạo của Ban chi ủy đoàn kết thống nhất, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Sau thời gian làm việc khẩn trương nghiêm túc kéo dài gần 4 giờ, Đại hội Chi bộ Ban thương mại đã thành công tốt đẹp. Trên cơ sở những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ bước vào thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ mới với rất nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức đang ở phía trước. Tất cả cán bộ, Đảng viên Chi bộ Ban thương mại đồng lòng quyết tâm đoàn kết, ra sức phấn đấu thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu công tác mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ trong nhiệm kỳ mới.

Một số hình ảnh tại đại hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác