Công đoàn Công ty Thi công cơ giới Viglacera tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III

15:40 | 15/11/2013
 

Trong không khí thi đua sôi nổi nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2013 của các đơn vị, hôm nay ngày 15 tháng 11 năm 2013, tại Hội trường tầng 3 Trung tâm điều hành Khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh, Công đoàn Công ty Thi công cơ giới Viglacera đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III. Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong BTV Công đoàn Tổng công ty Viglacera, về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Phạm Văn Hùng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty và 63 đại biểu là các đoàn viên ưu tú về dự Đại hội.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera tham dự tại Đại hội

Đại hội đã nghe báo cáo, đánh giá những kết quả đã đạt được và những tồn tại trong hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ II; Nghị quyết các mục tiêu, phương hướng hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ III với Khẩu hiệu hành động:“Công đoàn đổi mới, sáng tạo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động vì sự phát triển ổn định bền vững của Công ty”.


Đồng chí Phạm Văn Hùng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội

Với tình thần dân chủ, nhằm góp phần đưa Công ty vượt qua những khó khăn, thách thức, tiếp tục phát triển, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm sau cao hơn năm trước, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến thắng thắn, chi tiết tham gia vào bản báo cáo chính trị của Đại hội. Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên công nhân viên chức lao động trong Công ty đoàn kết một lòng, tập trung trí tuệ, thống nhất ý chí và hành động, hăng hái thi đua trong lao động sản xuất góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty năm 2013 và những năm tiếp theo, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.


Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Văn Hùng, Bí thư Chi bộ, giám đốc Công ty đã chỉ đạo BCH Công đoàn khóa mới tổ chức ngay đợt phát động thi đua nước rút nhằm hoàn thành xây dựng công trình nhà ở thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng xá, bàn giao đúng tiến độ đã cam kết với Tổng công ty với chất lượng công trình đảm bảo, an toàn tuyệt đối trong xây dựng. Qua đó tạo dựng được hình ảnh, thương hiệu của Công ty, góp phần đưa Công ty Thi công cơ giới phát triển bền vững.

Sau hơn 3 giờ làm việc Đại hội đã thành công tốt đẹp và bầu ra được BCH khóa mới gồm 05 đồng chí có tên sau:

1/ Đồng chí Nguyễn Mạnh Chấn

2/ Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thủy

3/ Đồng chí Vũ Minh Huệ

4/ Đồng chí Lương Quốc Khánh

5/ Đồng chí Trần Văn Trút

Một số hình ảnh tại Đại hội:





Các tin khác