Đại biểu 16 quốc gia trên thế giới thăm TCT Viglacera – CTCP

20:09 | 27/10/2014

Ngày 26/10, đoàn đại biểu của 16 quốc gia trên thế giới về dự Hội thảo xây dựng đối tác quốc tế trong phát triển kỹ năng tại Hà Nội đã đến thăm TCT Viglacera – CTCP. Đặc biệt, sau khi tham quan nhà truyền thống Viglacera – nơi tái hiện toàn bộ quá trình phát triển và các lĩnh vực hoạt động của TCT, nhiều vị khách mong muốn sản phẩm của Viglacera sẽ xuất hiện trên đất nước của họ và mong được hợp tác, hỗ trợ Viglacera trong đào tạo.

TCT Viglacera đã tiếp thân mật đoàn đại biểu gồm các doanh nghiệp lớn như Microsoft, Rolls-Royce Việt Nam, Intel Việt Nam, Ford Motors Nam Phi, IDG Ventures Việt Nam; đại diện từ các tổ chức kỹ năng nghề hàng đầu Vương quốc Anh và khu vực như People 1st, ProSkills UK, SEAMEO VOCTECH (Tổ chức nâng cao chất lượng quản lý đào tạo nghề khu vực ASEAN) tại nhà truyền thống Viglacera – tầng 3, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

Trong chuyến thăm này, đoàn đại biểu đã được nhân viên của TCT Viglacera – CTCP giới thiệu về lịch sử ngành vật liệu xây dựng Việt Nam nói chung và quá trình hình thành, phát triển của Viglacera trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, bất động sản nói riêng cũng như nhưng đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, phát triển kinh tế - xã hội trong từng giai đoạn từ khi kiến thiến đất nước cho đến công nghiệp hóa – hiện đại hóa.

Với mong muốn đưa ra những thông tin sâu về tiềm năng và định hướng phát triển của TCT Viglacera, PGS.TS Trần Ngọc Tính – Hiệu trưởng Trường CĐ Nghề Viglacera cũng đã trực tiếp trả lời tất cả những câu hỏi phụ mà đoàn đặt ra.

Kết thúc chuyến thăm, nhiều bạn bè quốc tế trong đoàn mong muốn có sự kết nối chặt chẽ hơn với TCT Viglacera – CTCP để tìm kiếm những cơ hội hợp tác tiềm năng về phát triển vật liệu xây dựng và nghiên cứu, đào tạo.

Ngài Remo Chipatiso phụ trách giáo dục, thể thao và xã hội - Hội đồng Anh chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu về Viglacera, đặc biệt được nghe các bạn giới thiệu về TCT, tôi đánh giá Viglacera là một công ty rất lớn, là một đối tác tiềm năng. Tôi mong TCT sẽ mở rộng thị trường ra Châu Phi, đặc biệt đất nước Nam Phi của tôi”.

Một số hình ảnh khác trong chuyến thăm TCT Viglacera - CTCP của đoàn Đại biểu 16 quốc gia trên thế giới:

Các tin khác