Đại hội Công đoàn Công ty CP Thương mại Viglacera: Tài sản của Công ty chính là con người

16:11 | 01/12/2016

Với quan điểm tài sản của Công ty là con người của đ/c Phó Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera – Nguyễn Văn Lý trong công tác điều hành, hoạt động Công đoàn của Công ty luôn được đặc biệt coi trọng và nghiêm túc thực hiện một cách sáng tạo, linh hoạt đảm bảo đời sống CBCNV – LĐ được nâng cao về cả vật chất cũng như tinh thần. Ngày 29/11/2016, tại tầng 15, tòa nhà Viglacera – số 1 đại lộ Thăng Long, Công ty CP Thương mại Viglacera đã tổ chức Đại hội Công đoàn khóa IV.

Tham dự Đại hội có đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT, đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Phó Tổng giám đốc TCT, đ/c Nguyễn Văn Lý – Phó Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera cùng 60 đại biểu thuộc Công đoàn Công ty CP Thương mại Viglacera.

Hoạt động Công đoàn khóa III của Công ty CP Thương mại Viglacera đã đạt được nhiều kết quả thiết thực và được các cấp các ngành ghi nhận, khen thưởng. Hàng năm Công đoàn bộ phận đều được công nhận Công đoàn bộ phận xuất sắc, Công đoàn Công ty liên tục được Công đoàn TCT công nhận là Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, được Công đoàn Ngành Xây dựng và Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng cờ và Bằng khen cho tập thể. Đặc biệt thông qua các hoạt động Công đoàn Công ty tổ chức đã tác động tích cực đến CNVC – LĐ trong công ty, CNVC – LĐ luôn hăng hái thi đua lao động, công tác, học tập, hoàn thành nhiệm vụ của người lao động, được cấp trên công nhận và khen thưởng với nhiều danh hiệu cao quý.

Đ/c Nguyễn Văn Lý – Phó Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera phát biểu tại đại hội

Tại đại hội, đ/c Nguyễn Văn Lý – Phó Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera nhận định: CBCNV – LĐ là tài sản của Công ty, là các khách hàng, hệ thống phân phối do vậy Ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện cho CBCNV – LĐ có môi trường làm việc thân thiện, coi Công ty như gia đình. Đ/c Nguyễn Văn Lý cũng yêu cầu Công đoàn Công ty khóa tới với BCH mới cần đổi mới, sáng tạo để đưa hoạt động công đoàn luôn dẫn đầu trong TCT.

Công đoàn hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả đã góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty, các chỉ số doanh thu, lợi nhuận liên tục tăng trưởng. Đặc biệt, đời sống CNVC – LĐ được đảm bảo, thu nhập bình quân của người lao động 10 tháng đầu năm 2016 là 10,8 triệu đồng/người/tháng, tăng 10% so với năm 2015, 26% so với năm 2014 và 33% so với năm 2013.

Ban chấp hành Công đoàn Nhiệm kỳ khóa IV

Cũng tại Đại hội Ban chấp hành Công đoàn mới đã được bầu với 7 đồng chí: 1.Trần Nhật Nam, 2. Nguyễn Thị Hương Giang, 3. Ngô Đức Thịnh, 4. Mai Ngọc Kiên, 5. Phạm Thị Mai Uyên, 6. Ngô Quốc Chương và 8. Nguyễn Đăng Lâm Tùng. Trong đó có 3 đồng chí được bầu là Đại biểu dự Đại hội Công đoàn TCT.

Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn phát biểu tại Đại hội

Với Ban chấp hành mới, nhiệm kỳ mới, Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn yêu cầu BCH cần đưa cụ thể kế hoạch triển khai các nhiệm vụ; Sau mỗi phong trào thi đua phải có tổng kết đánh giá; Tiếp tục phát huy các sáng kiến kinh doanh và Công ty cần có hình thức khen thưởng, động viên kịp thời với những cá nhân xuất sắc.

Đ/c Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Phó Tổng giám đốc TCT phát biểu tại Đại hội

Cũng ngay trong Đại hội, thay mặt cho Ban Chi ủy Chi bộ và Công đoàn Ban gạch Ốp lát, đ/c Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Phó Tổng giám đốc TCT chúc mừng và ghi nhận những kết quả trong phong trào công nhân, hoạt động công đoàn mà Công đoàn Công ty CP Thương mại Viglacera đã đạt được trong nhiệm kỳ III. Đ/c Tuấn cũng mong muốn Công đoàn Công ty tích cực tham mưu với bộ phận chuyên môn xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể để góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD của Công ty, bao tiêu toàn bộ sản phẩm của các đơn vị sản xuất.

Để tiếp tục phát huy các thế mạnh của hoạt động công đoàn, ở nhiệm kỳ khóa IV, Công đoàn Công ty CP Thương mại Viglacera đã đề ra 10 mục tiêu và nhiệm vụ chính cũng như các giải pháp cần tổ chức thực hiện. Công đoàn Công ty khóa IV phấn đấu liên tục đạt danh hiệu công đoàn cơ sở vững mạnh, xuất sắc, 85% Cán bộ, đoàn viên công đoàn trở lên đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn suất sắc. Đồng thời, tiếp tục giới thiệu đoàn viên ưu tú để bồi dưỡng lý luận chính trị chuẩn bị nguồn phát triển Đảng viên mới.

Một số hình ảnh khác tại Đại hội Công đoàn Công ty CP Thương mại Viglacera:

Các Đại biểu thực hiện nghi lễ Chào cơ trước khi Đại hội bắt đầu

Các phát biểu và ý kiến tham luận của các đại biểu tại đại hội

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu và biểu quyết bầu BCH nhiệm kỳ mới

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

 

Các tin khác