Đảng bộ Cơ quan TCT Viglacera đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2012

17:17 | 26/01/2013

Ngày 16/01/2013 Ban Thường vụ Quận Ủy Cầu Giấy đã ra quyết định số 1227-QĐ/QU về việc khen thưởng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2012. Theo đó Ban Thường vụ Quận Ủy Cầu Giấy tặng giấy khen cho 9 Tổ chức cở sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu và tặng giấy khen cho 9 đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, cấp ủy viên các Đảng bộ cơ sở có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2012. Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera là 1 trong 2 Đảng bộ thuộc khối doanh nghiệp vinh dự được nhận khen thưởng TCCS Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2012.

Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Viglacera là Đảng bộ cơ sở trực thuộc Quận ủy Cầu Giấy, có 18 chi bộ trực thuộc; trong đó 06 chi bộ ở các phòng, ban Văn phòng Tổng công ty; 07 chi bộ ở các công ty hạch toán phụ thuộc và 05 chi bộ ở công ty cổ phần. Các đơn vị khác trong Tổng công ty, tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ cấp huyện, thị/thành phố địa phương. Tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ, tính đến thời điểm báo cáo: 293 đồng chí; Số cấp ủy viên: 13 đồng chí; Ban Thường vụ: 03 đồng chí; Ủy ban kiểm tra của Đảng bộ: 03 đồng chí.


Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera là 1 trong 2 Đảng bộ thuộc khối doanh nghiệp vinh dự được nhận khen thưởng TCCS Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2012 của BCH Đảng bộ Quận Cầu Giấy.

Xét về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn của Đảng bộ, năm 2012 là năm đặc biệt khó khăn đối với các hoạt động của doanh nghiệp do ảnh hưởng của kinh tế trong nước và thế giới. Trước tình hình trên, Đảng bộ và lãnh đạo Tổng công ty Viglacera với những kinh nghiệm, cùng sự chỉ đạo cụ thể của Đảng ủy TCT, Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty luôn bám sát tình hình thực tế, các mục tiêu định hướng, bằng các giải pháp trọng tâm đối với từng lĩnh vực và từng nhóm sản phẩm, điều hành quyết liệt, linh hoạt, đồng thời chỉ đạo các đơn vị phát huy tiềm năng, thế mạnh, chú trọng hiệu quả trong đầu tư các dự án nhằm bảo đảm cho sự phát triển bền vững của Tổng công ty. Kết quả hoạt động trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, lĩnh vực bất động sản, hoạt động thương mại; công tác tài chính; công tác thanh kiểm tra định kỳ, công tác nhân sự và đào tạo; công tác đổi mới doanh nghiệp và cổ phần hóa Công ty Mẹ năm 2012 đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

Các nhiệm vụ lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng, lãnh đạo xây dựng chính quyền, mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, lãnh đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, thực hiện việc học tập tư tưởng và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng đều được triển khai thực hiện sâu rộng và đúng với định hướng của Đảng bộ cơ quan Tổng công ty.

Cũng trong năm 2012, Đoàn Thanh niên TCT cũng được Quận đoàn Cầu Giấy tặng giấy khen với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên khối công nhân viên chức 2012.

Vì vậy, với những kết quả đã đạt được năm 2012, bằng sự nỗ lực phấn đấu, tinh thần đoàn kết của tập thể đảng viên và CBCNV trong Tổng công ty, tin tưởng rằng Đảng bộ Tổng công ty Viglacera sẽ lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2013, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2010-2015./.

Hình ảnh một số hoạt động của Đảng bộ Cơ quan TCT Viglacera trong năm 2012


Hội nghị kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) tại Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera


Đồng chí Nguyễn Văn Thư và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chụp ảnh lưu niệm cùng 3 đồng chí Nguyễn Khánh Hội, Nguyễn Hữu Nghĩa, Thân Văn Yên


Đồng chí Luyện Công Minh chúc mừng đồng chí Trương Ngọc Minh được vinh dự trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng


Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera tổ chức Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI


Đại diện Quận ủy Ba Đình và Quận ủy Cầu Giấy ký quyết định chuyển giao, tiếp nhận Chi bộ Đảng và Đảng viên Trường Cao đẳng nghề Viglacera


Công bố các quyết định chuyển giao, tiếp nhận tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên Công ty Sen Vòi Viglacera


Lễ ra mắt Chi bộ Công ty Cổ Phần Kinh doanh Gạch Ốp lát Viglacera


Kết nạp đảng viên mới

Các tin khác