Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp đảng viên mới của Đảng bộ Tổng công ty Viglacera – CTCP

13:06 | 30/08/2019

Chiều ngày 29/8/2019, Đảng ủy TCty Viglacera - CTCP long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Đảng ủy viên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty. Đồng thời tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 đồng chí thuộc Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn.

 

Tham dự buổi Lễ, về phía lãnh đạo Quận Cầu Giấy có đồng chí Lê Thị Thủy – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy. Về phía Đảng ủy Tổng công ty có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy Tổng công ty; đồng chí Luyện Công Minh – Phó Bí thư Đảng ủy Tổng công ty; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy Tổng công ty, Bí thư các chi bộ trực thuộc cùng các đồng chí đảng viên của chi bộ Số 1, Chi bộ Ban Thương mại và Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên BTV Đảng ủy TCT công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn

 


Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn

Thay mặt lãnh đạo quận Cầu Giấy, đồng chí Lê Thị Thủy – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, đồng thời chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Đảng ủy Tổng công ty. Việc nhận Huy hiệu Đảng của 02 đồng chí là niềm vinh dự và tự hào lớn đối với cá nhân các đồng chí nói riêng và Đảng ủy Tổng công ty Viglacera nói chung.


Đồng chí Luyện Công Minh, Phó bí thư Đảng ủy TCT tặng hoa chúc mừng đồng chí
Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn

Đồng chí Lê Thị Thủy mong muốn đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Minh Tuấn phát huy những thành tích đã đạt được,  trí tuệ, kinh nghiệm của mình, tiếp tục đóng góp cho hoạt động của Tổng công ty; tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, mãi là tấm gương sáng cho các đảng viên trong Đảng ủy, nhất là các Đảng viên trẻ và quần chúng noi theo.​


Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn phát biểu

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Minh Tuấn bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Để có được thành quả ấy, không chỉ là sự tự phấn đấu vươn lên không ngừng của cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của Đảng, các đồng chí, đồng nghiệp trong suốt thời quan qua. Các đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất người cán bộ, đảng viên, cùng với các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng ủy Tổng công ty xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.​..

 

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức kết nạp Đảng cho đồng chí Phan Văn Huyên và đồng chí Nguyễn Minh Khang thuộc Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, với mong muốn các Đảng viên mới được kết nạp tiếp tục tu dưỡng rèn luyện về đạo đức, nâng cao phẩm chất cách mạng, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc công tác và nhiệm vụ mà lãnh đạo đơn vị giao…

 


Đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Đảng ủy viên công bố các quyết định kết nạp Đảng viên

 


Trao quyết định kết nạp Đảng viên và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới


Các đảng viên mới tuyên thệ


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên BTV Đảng ủy giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới

Các tin khác
  • Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 10, khóa XII và Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị

    Lượt xem : 3377
    Ngày 29/8/2019, tại trụ sở Tổng công ty, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nội dung Nghị quyết Trung ương 10 khóa XII của Đảng và Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị trong toàn Đảng bộ Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại tại nơi làm việc

    Lượt xem : 2214
    Ngày 22/08/2019, tại Hội trường Nhà máy Ngói Tiêu Giao, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động. Hội nghị đã được nghe báo cáo kết tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty; báo cáo đánh giá tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động; việc thực hiện nội dung của thỏa ước lao động tập thể, công tác tiền lương và các chế độ khác liên quan đến người lao động.
    Chi tiết
  • Sôi nổi Hội thao Viglacera 2019

    Lượt xem : 2581
    Hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập TCT (25/7/1974 – 25/7/2019), cùng với các hoạt động chào mừng khác, ngày 20/7/2019, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội thao Viglacera 2019. Đây là sân chơi thiết thực, lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị trực thuộc TCT, cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững của “Mái nhà chung” Viglacera trong các giai đoạn tiếp theo.
    Chi tiết
  • Giải bóng đá Khu vực miền Nam Viglacera năm 2019

    Lượt xem : 2133
    Nhằm cổ vũ động viên tinh thần người lao động, tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị khu vực phía Nam của Viglacera, Thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 và đặc biệt chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera (25/7/1974 - 25/7/2019), ngày 13/7/2019, BCH Công đoàn cơ sở các đơn vị phía Nam của Viglacera đã phối hợp tổ chức Giải bóng đá Nam Viglacera năm 2019 tại Khu Công nghiệp Mỹ Xuân A, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
    Chi tiết
  • Đảng ủy TCT Viglacera tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp 2 đồng chí Đảng viên mới

    Lượt xem : 2589
    Ngày 12/06/2019, tại trụ sở Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP đã phối hợp với Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera và công ty CP Viglacera Thăng Long long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú.
    Chi tiết
  • Viglacera chủ động chăm lo sức khỏe cho người lao động mùa nắng nóng 2019

    Lượt xem : 2471
    Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia thì năm 2019 là một năm nóng, nhằm chủ động đối phó với tình hình, Lãnh đạo TCT và Ban Thường vụ Công đoàn TCT đã chỉ đạo Ban An toàn Vệ sinh Lao động phối hợp với Công đoàn TCT xuống từng đơn vị sản xuất của Viglacera để kiểm tra và giám sát công tác hạ nhiệt, chống nóng đồng thời triển khai nhiều biện pháp khác nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động.
    Chi tiết