Viglacera tổ chức giải thể thao chào mừng 35 năm ngày thành lập

15:41 | 10/06/2009

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập, Tổng công ty Viglacera đang  tổchức giải thể thao Viglacera 2009 trong toàn hệ thống bao gồm khối công ty mẹ, các đơn  vị trực thuộc, các công ty con, công ty liên kết của Tổng Công ty.

 

Giải thể thao Viglacera 2009 sẽ bao gồm 2 nội dung thi đấu là bóng đá nam (sân mini7 người) và Tennis với 03 nội dung dành cho đôi nam dưới 45 tuổi, đôi nam trên 45 tuổi và đôi nam nữ.



 Trận đá mở màn của bảng D giữa đội Liên quân TCT và CTCP Viglacera Hà Nội


Vòng loại Giải bóng đá nam gồm 20 đội, chia thành 6 bảng thi đấu vòng tròn tính điểmđể chọn 08 đội vào thi đấu ở vòng chung kết. Vòng bảng tổ chức từ ngày 5/6 đếnngày 25/6.  Vòng chung kết  sẽ tổ chức vào đầu tháng 7 tại Hà Nội.  01 đội giải nhất sẽ được trao cúp, cờ và tiền thưởng trị giá 20 triệu đồng 01 đội giải nhì sẽ được trao cúp, cờ và tiền thưởng trị giá 15 triệu đồng và 02 đội đồng giải ba sẽ được nhận phần thưởngtrị giá 10 triệu đồng.

 

Giải Tennis sẽ được bắt đầu thi đấu vào đầu tháng 7. Các đội cũng sẽ được chia vòng tròn thi đấu tính điểm. Giải thưởng dành cho đôi nhất là của mỗi nội dung là 2 triệu đồng; giải nhì là 1.5 triệu đồng và giải ba là 1 triệu đồng.

 

Các hoạt động nội bộ này là dịp để các cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động trongTổng công ty không những rèn luyện sức khỏe mà còn  tăng cường giao lưu, đoàn kết nội bộ. Hoạt động này không những được lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các công ty thành viên mà đông đảo người lao động trong Tổng công ty hưởng ứng nhiệt tình. “Chúng tôi tin chắc rằng giải thể thao Viglacera 2009 sẽ thành công tốt đẹp. Cùng vớicác hoạt động thi đua lao động sản xuất toàn thể người lao động Viglacera đang tích cực hướng tới ngày kỷ niệm 35 thành lập của Viglacera, 25/7”, ông Nguyễn Mạnh Đạt, chủ tịch công đoàn TCT Viglacera cho biết.