Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera: Ấn tượng đêm Gala tri ân khách hàng “Thắp ngọn lửa yêu” 2019

17:19 | 15/01/2020

Ngày 13.01.2020, tại Gem Center (TP. Hồ Chí Minh), gần 700 Đại lý, khách hàng của Viglacera đã gặp gỡ, kết nối trong chương trình tri ân khách hàng đặc biệt: “Thắp ngọn lửa yêu”. Chương trình nhằm tri ân những Đại lý, khách hàng đã đồng hành của sự phát triển của Viglacera trong năm 2019.


Toàn cảnh đêm Gala Tri ân khách hàng Viglacera năm 2019

Đến dự đêm Gala, về phía lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP có ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc, ông Quách Hữu Thuận - Giám đốc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera; và các đồng chí là Giám đốc, Phó giám đốc, Kế toán trưởng, trưởng các phòng ban trực thuộc các đơn vị của Tổng công ty Viglacera – CTCP. Đặc biệt, Hội nghị có sự hiện diện của các Đại lý, đối tác trong nước và quốc tế đã đồng hành cùng sự phát triển của Viglacera trong nhiều năm qua.

 


Màn múa tương tác với chủ đề gia đình được dàn dựng công phu

Gala “Thắp ngọn lửa yêu” là một món quà tri ân đặc biệt Viglacera dành tặng các khách hàng trong nước và quốc tế đã luôn đặt niềm tin và gắn bó với Viglacera trong suốt thời gian qua, đồng thời khẳng định nỗ lực của Viglacera nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt trội.


Khách hàng thăm quan không gian trải nghiệm được thiết kế bằng chính các sản phẩm của Viglacera

Năm 2019, Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera đã hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Doanh thu hợp cộng của Khối thương mại đạt xấp xỉ 4.500 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2018. Năm 2019 cũng là năm đánh dấu sự mở rộng hơn nữa về quy mô hoạt động của Viglacera tại thị trường nội địa. Viglacera đã tăng độ phủ của sản phẩm tại các địa bàn trọng điểm như: Miền Nam, Miền Tây, Tây Nguyên, duy trì vị thế vững chắc của Viglacera tại thị trường nội địa.

 
Năm 2019, Viglacera ra mắt nhiều thương hiệu sản phẩm cao cấp, dẫn đầu về công năng và thiết kế

Những sản phẩm tiên phong về kỹ thuật và thiết kế như gạch porcelain xương trắng, gạch Eurotile, Viglacera Platinum, sản phẩm bàn cầu thông minh, sen vòi cao cấp... đã có khả năng cạnh tranh tại các thị trường cao cấp Châu Âu. Đặc biệt, Viglacera đã xuất khẩu sản phẩm vào những thị trường tiêu dùng cao cấp nhất thế giới như Anh, Đức, Mỹ, mở thêm nhiều cơ hội phát triển tại thị trường quốc tế.

Với mục tiêu “Phát triển và hội nhập”, Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera sẽ tiếp tục định hướng chiến lược sản phẩm ở phân khúc cao cấp, đầu tư nâng cấp và mở rộng dây chuyền sản xuất, chuẩn hoá toàn diện hoạt động quản trị điều hành, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, hợp tác với các chuyên gia thiết kế nước ngoài, đẩy mạnh hoạt động thương mại tại thị trường quốc tế, hướng tới xuất khẩu sản phẩm vào các nước có nền công nghiệp phát triển G7.

 
Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại đêm Gala, ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera nhấn mạnh: “Với tâm niệm khách hàng là tài sản quan trọng nhất, Viglacera luôn mang đến lợi ích tối đa và những giá trị khác biệt nhất dành cho khách hàng. Với những kết quả đã đạt được trong năm 2019, với kinh nghiệm mà Viglacera đã tích lũy được cùng với sự quyết tâm, chung sức, chung lòng, Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera sẽ tiếp tục có những bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2020”.

 
Viglacera vinh danh top 10 đại lý hạng Platinum năm 2019

 

Viglacera vinh danh top 35 đại lý hạng Gold năm 2019

Điểm nhấn của chương trình là lễ vinh danh top đại lý xuất sắc nhất năm 2019 bằng những phần quà giá trị và ý nghĩa. Chọn hình ảnh ngọn lửa làm biểu tượng trung tâm của sân khấu, NSƯT Hồ Hoài Anh - Tổng đạo diễn chương trình đêm Gala đã dàn dựng lễ Vinh danh top đại lý xuất sắc đặc biệt công phu. Bên cạnh đó, đêm tri ân còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Uyên Linh mang đến một không khí đầy sôi động cho sân khấu của Gem Center.

 

Sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã để lại ấn tượng sâu đậm khách mời dự đêm Gala

Với chủ đề “Thắp ngọn lửa yêu”, Viglacera đã thực sự đem đến cho khách hàng những giây phút thoải mái, hứng khởi, được gặp gỡ, giao lưu và kết nối và cùng sẻ chia những giá trị tuyệt vời của cuộc sống… Đêm Gala tri ân khách hàng năm 2019 của Viglacera đã khép lại nhưng dư âm của nó sẽ còn vang vọng mãi. Các Đại lý, đối tác thân thiết và Viglacera thêm hiểu nhau hơn và chắc chắn sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy, là những người bạn đồng hành thân thiết, thủy chung.

Một số hình ảnh khác tại đêm Gala “Thắp ngọn lửa yêu”:










Các tin khác
  • Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2019, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2020

    Lượt xem : 3492
    Sáng ngày 10/01/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD và đầu tư năm 2019, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2020. Năm 2019, dưới sự điều hành quyết liệt và linh hoạt của Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự đồng lòng của tập thể CBCNV, Viglacera đã hoàn thành các chỉ tiêu chính đặt ra, tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu ngành Xây dựng.
    Chi tiết
  • Top 10 sự kiện nổi bật của Tổng công ty Viglacera – CTCP năm 2019

    Lượt xem : 6609
    Năm 2019 được ghi nhận là một năm hoạt động thành công của Tổng công ty Viglacera – CTCP với nhiều thành tựu nổi bật, giúp Viglacera tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong ngành Sản xuất VLXD và Đầu tư Kinh doanh Bất động sản tại Việt Nam. Cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật của Viglacera, được đánh dấu bởi những con số ấn tượng:
    Chi tiết
  • Eurotile Center - Showroom trải nghiệm lớn nhất tại Đà Nẵng

    Lượt xem : 5067
    Nhằm mang đến ý tưởng sáng tạo cho những không gian sống chất lượng dành cho khách hàng, sáng ngày 14/12/2019, Viglacera đã chính thức khai trương Trung tâm Eurotile (Eurotile Center) tại TP. Đà Nẵng. Đây là chuỗi showroom trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam hướng đến đối tượng kiến trúc sư và những người tiêu dùng đang tìm giá trị khác biệt cho ngôi nhà của mình.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị khách hàng & Khánh thành Nhà máy gia công kính tiết kiệm năng lượng

    Lượt xem : 3511
    Sáng 6/12/2019, tại KCN Yên Phong (Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP, Công ty TNHH MTV Lắp dựng kính Viglacera tổ chức Hội nghị khách hàng & Lễ khánh thành Nhà máy gia công kính tiết kiệm năng lượng. Với dự án này, công nghệ gia công kính của Viglacera sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu cao cấp trong lĩnh vực xây dựng các công trình xanh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường – Điều mà thị trường kính đang rất thiếu và rất cần có hiện nay.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lợi nhuận 11 tháng công ty mẹ đã hoàn thành kế hoạch năm

    Lượt xem : 2831
    Ngày 2/12/2019, TCT Viglacera tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả SXKD tháng 11 và triển khai nhiệm vụ tháng 12 năm 2019. Với các kết quả được ghi nhận, công ty mẹ đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu lợi nhuận đã thông qua tại ĐHĐCĐ.
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia Triển lãm kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ

    Lượt xem : 2714
    Trong 2 ngày 29 và 30/11/2019, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã gia triển lãm về thành tựu khoa học và công nghệ, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nhân kỉ niệm 60 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ.
    Chi tiết