Đoàn đại biểu tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc đến thăm KCN Tiên Sơn

08:26 | 09/04/2012

Ngày 07/04/2012, Viglacera vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc đến thăm và làm việc tại KCN Tiên Sơn.

Dưới sự hỗ trợ của Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam đầu tháng 4/2012, đoàn đại biểu tỉnh Hồ Nam mong muốn đến thăm một khu công nghiệp tiêu biểu nhất tại Miền Bắc Việt Nam. KCN Tiên Sơn Viglacera vinh dự được VCCI lựa chọn làm điểm dừng chân của đoàn đại biểu.


Ông Đào Đình Thi, Phó Tổng Giám đốc Viglacera giới thiệu về các khu công nghiệp của Viglacera

Về phía Trung quốc, dẫn đầu đoàn đại biểu có ông Chu Tiểu Bình - Phó chủ tịch UBND thành phố Cường Đức, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cùng các vị lãnh đạo, và hơn 10 nhà đại diện doanh nghiệp của thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam đến dự. Về phía Tổng Công ty Viglacera có ông Đào Đình Thi - P.TGĐ Tổng Công ty Viglacera cùng các vị lãnh đạo Công ty Kinh doanh bất động sản Viglaera, lãnh đạo Ban Quản lý KCN Tiên Sơn đón tiếp đoàn. Đặc biệt, hội nghị còn có đại diện của VCCI và 03 doanh nghiệp Trung Quốc đã đầu tư tại KCN Tiên Sơn cùng đến tham dự.

Sau khi nghe ông Đào Đình Thi, P.TGĐ TCT Viglacera giới thiệu về Tổng Công ty Viglacera nói chung và các KCN của Viglacera nói riêng, đặc biệt là KCN Yên Phong và KCN Hải Yên, các vị khách quý tỏ rõ sự quan tâm đến các dự án. Hai bên cùng trao đổi rất nhiều thông tin về cơ sở hạ tầng các KCN của Viglacera, các chính sách đầu tư, thủ tục đầu tư cũng như vấn đề về lao động, tiền lương và nguồn nguyên liệu…

Có mặt tại hội nghị, đại diện của các nhà đầu tư Trung Quốc đã đầu tư tại KCN Tiên Sơn Viglacera còn chia sẻ nhiều thông tin quý giá về kinh nghiệm đầu tư cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích các đồng hương Trung Quốc.


Đoàn đại biểu tỉnh Hồ Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Viglacera

Sau buổi làm việc rất khẩn trương và hiệu quả, trên tình thần hợp tác, chia sẻ, buổi hội nghị đã kết thúc thành công tối đẹp. Đã có 02 nhà đầu tư Trung Quốc tỏ rõ mong muốn đầu tư tại Việt Nam và hẹn tiếp tục đến làm việc với Viglacera trong thời gian tới.

Với ưu thế về vị trí, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, hạ tầng dịch vụ hoàn thiện, đầy đủ, các KCN của Viglacera thu hút ngày càng nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh các đầu tư đến từ Trung Quốc, các KCN của Viglacera còn là sự lựa chọn lý tưởng của các nhà đầu tư Hàn Quốc và Nhật Bản.

Thùy Dương

Các tin khác