Khối gạch ốp lát Viglacera tổ chức Gặp mặt xuân Nhâm dần 2022 tại nhiều điểm cầu trên cả nước

15:06 | 10/02/2022

Trong không khí làm việc hứng khởi của những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, sáng ngày mùng 8 và 9/2 (tức mùng 8, mùng 9 Tết âm lịch), Khối Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức chương trình Gặp mặt đầu xuân tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Đây nét đẹp truyền thống được Viglacera duy trì hàng năm, thể hiện của một năm mới khởi đầu tốt đẹp và thuận lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Dự buổi gặp mặt tại điểm cầu chính Miền Bắc - Eurotile Center Hà Nội có ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty, ông Phùng Việt Quang - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và lãnh đạo các đơn vị sản xuất Khối Gạch ốp lát. Chương trình đặc biệt có sự tham dự của các Đại lý, đối tác, khách hàng tiêu biểu của Viglacera. 


Chương trình Gặp mặt đầu xuân tại Miền Bắc diễn ra sáng 8.1 Tết âm lịch

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo điều hành Công ty, ông Phùng Việt Quang - Tổng giám đốc Công ty đã gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các đại lý, đối tác, Ban Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và toàn thể CBNV Công ty. Trong năm 2021, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã đã nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều kết quả quan trọng bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 khiến nhiều doanh nghiệp trong nước gặp khó khăn. Với việc Viglacera mua lại Nhà máy Bạch Mã và lọt top 20 doanh nghiệp sản xuất gạch ốp lát lớn nhất thế giới, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tiếp tục định hình và hoàn thiện chiến lược phát triển sản phẩm và đặc biệt là chiến lược phát triển con người với tầm nhìn và mục tiêu dài hạn. 


Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Công ty 


Và ông Phùng Việt Quang - Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại điểm cầu Miền Nam, chương trình Gặp mặt đầu xuân diễn ra tại Nhà máy Gạch Viglacera Mỹ Đức 2 (Nhà máy Bạch Mã - Bà Rịa Vũng Tàu) vào sáng ngày 9/2 (tức mùng 9 Tết âm lịch). Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera - ông Quách Hữu Thuận đã tham dự chương trình và gửi lời chúc mừng năm mới tới các đại lý, đối tác, khách hàng của Viglacera tại khu vực phía Nam. 


Ông Quách Hữu Thuận - Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera phát biểu tại chương trình gặp mặt

Lễ khai lửa lò nung Nhà máy Gạch Viglacera Mỹ Đức 2 cũng diễn ra trong buổi sáng cùng ngày với sự tham dự của hơn 60 đại lý, đối tác, khách hàng của Viglacera khu vực phía Nam. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong năm 2022 khi Viglacera chính thức vận hành dây chuyền sản xuất gạch ốp lát và tấm porcelain khổ lớn cao cấp, cung cấp cho thị trường Việt Nam những mét vuông tấm lớn đầu tiên bằng công nghệ Continua +. 


Lễ khai lửa lò nung Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile được tổ chức trang trọng trong dịp đầu năm mới

Tại Chi nhánh Miền Trung, chương trình Gặp mặt đầu xuân cũng diễn ra tại điểm cầu Eurotile Center Đà Nẵng trong không khí sôi động. Ông Nguyễn Minh Hiến - Kế toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo tham dự chương trình.


Chương trình Gặp mặt đầu xuân tại Chi nhánh Miền Trung
 


Khí thế và quyết tâm là những gì Viglacera đã chuẩn bị cho năm mới

Bước sang năm mới 2022, tập thể CBCNV khối gạch ốp lát Viglacera với niềm tin vững chắc vào định hướng chiến lược đổi mới và phát triển đã được xây dựng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh để xây dựng Viglacera ngày càng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt đầu xuân 2022 tại các điểm cầu: 







Các tin khác