Kết quả tháng 1/2021, Tổng công ty Viglacera vượt lợi nhuận 15% theo kế hoạch.

02:41 | 01/02/2021

Lợi nhuận toàn Tổng công ty Viglacera đạt 115% kế hoạch tháng và tăng hơn so với cùng kỳ hơn 42 tỷ đồng - số liệu được ghi nhận tại cuộc họp giao ban tháng 1 năm 2021. Công ty Mẹ vẫn thể hiện vai trò dẫn đầu với lợi nhuận đạt 125% kế hoạch tháng, các chỉ số khác toàn Tổng công ty cơ bản bám sát và vượt kế hoạch.


Toàn cảnh cuộc họp giao ban tháng 1

Tháng đầu năm 2021 thị trường vật liệu xây dựng vẫn còn khó khăn xong ghi nhận điểm sáng tại khối Kính xây dựng đã đạt hiệu quả sản xuất kinh doanh cao, nhóm Sứ đã đi vào hoạt động ổn định…, đây là các dấu hiệu sẽ mang lại kết quả tốt cho cả năm.

Tại cuộc họp, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo: tháng 2 là Tết âm lịch lại đang bị ảnh hưởng bởi Covid, các đơn vị toàn Tổng công ty tập trung bảo dưỡng máy móc thiết bị, tập kết đủ nguyên liệu sản xuất và chuẩn bị các chương trình bán hàng đầu Xuân. Sự khởi đầu của tháng 1/2021 với những số liệu kết quả khả quan, hy vọng với sự lãnh đạo của Tổng công ty cũng như sự quyết tâm nhất trí đồng lòng của các đơn vị, năm 2021 Viglacera kết quả hoạt động kinh doanh sẽ đạt và vượt chỉ tiêu ĐHĐCĐ giao.

Các tin khác