VNR500: Tổng công ty Viglacera – CTCP 3 năm liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong ngành sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng

19:54 | 08/01/2021

Ngày 8/1/2021 tại Hà Nội, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã vinh dự được vinh danh trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 - kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).


Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, đại diện Tổng công ty Viglacera nhận vinh danh VNR500

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tổng công ty Viglacera - CTCP được tôn vinh tại vị trí thứ nhất trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong ngành sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại bảng xếp hạng VNR500, một mặt khẳng định vị thế vượt trội của Viglacera trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với thành tích về quy mô doanh thu, đồng thời ghi nhận thành quả xứng đáng đối với những nỗ lực của toàn Tổng công ty trong việc đổi mới, áp dụng công nghệ “xanh”, cải tiến hoạt động kinh doanh theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

Được thành lập từ năm 1974, sau 46 năm đổi mới và phát triển, Viglacera đã vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới. 


Tổng công ty Viglacera – CTCP tiếp tục đứng vị trí số 1 Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong ngành sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng

Để làm nền tảng cho sự phát triển của Viglacera phải kể đến sự đầu tư nghiêm túc và bài bản trong suốt nhiều năm. Đó là việc liên tục hợp tác với các Nhà cung cấp thiết bị, hãng công nghệ hàng đầu thế giới về nghiên cứu, tư vấn và cung cấp thiết bị kỹ thuật cao như Tập đoàn Von Ardenne GmBh (CHLB Đức) – Kính Tiết kiệm năng lượng, HESS AAC SYSTEMS (CHLB Đức) – Gạch Bê tông khí … để xây dựng, vận hành và sử dụng dây chuyền sản xuất.

Việc Viglacera tiếp tục giữ vững tên mình trong bảng xếp hạng VNR500 tiếp tục cho thấy vai trò chủ lực, tiên phong của Tổng công ty Viglacera - CTCP trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, khẳng định những thành quả, nỗ lực và cống hiến của Viglacera cho sự phát triển của kinh tế - xã hội của đất nước.

Link công bố: VNR500 - Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Trên Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, Viglacera được xếp hạng 135 và đứng vị trí số 1 trong số các doanh nghiệp lớn nhất ngành VLXD. Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp phân tích trên các tiêu chí về doanh thu thực tế của doanh nghiệp, tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và các chỉ số khác như: chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín truyền thông của doanh nghiệp…Các doanh nghiệp không phải nộp bất kỳ một khoản phí nào để được có tên trong Bảng xếp hạng VNR500.

 

Các tin khác