Lễ Khai trương Trung tâm Hỗ trợ một cửa Dự án khu Nhà ở và Dịch vụ KCN Đồng Văn IV

04:00 | 30/01/2024

Không chỉ là một trong những Khu công nghiệp có quy mô lớn và chiến lược đầu tư bài bản và đồng bộ, để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư, mới đây chủ đầu tư Viglacera đã tích cực triển khai Khu nhà ở và dịch vụ dành cho công nhân tại KCN Đồng Văn IV. Trong những ngày Tết đến Xuân về, Viglacera đã khai trương Trung tâm Hỗ trợ một cửa để tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho người lao động về các thủ tục mua nhà diện chính sách.

Lễ khai trương Trung tâm Hỗ trợ một cửa Dự án Khu nhà ở và dịch vụ KCN Đồng Văn IV dành cho công nhân.

 

"Viglacera đã nỗ lực hỗ trợ người lao động an cư lạc nghiệp"

Tại Lễ Khai trương Trung tâm một cửa, có sự hiện diện của đại diện tổ chức Công đoàn BQL các khu công nghiệp Tỉnh Hà Nam, cùng các lãnh đạo UBND huyện Đồng Văn và đại diện các doanh nghiệp cũng như người lao động trong KCN Đồng Văn 4. Cảm xúc và nhận xét chung của tất cả các khách mời là vô cùng ấn tượng và đánh giá cao chất lượng Dự án cũng như sự chuyên nghiệp, chỉn chu của chủ đầu tư Viglacera đối với Dự án. 

"Chúng tôi đã dồn tâm huyết cho mảnh đất này"


Trong khuôn khổ lễ Khai trương trung tâm đã diễn ra lễ ký hợp đồng giữa Chủ đầu tư Viglacera và Các chủ căn hộ mới. Ông Quách Ngọc Dương - Giám đốc Công ty Viko Hasan, đại diện các doanh nghiệp trong KCN đã có lời cảm ơn sâu sắc tới Viglacera vì đã tạo điều kiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp người lao động an tâm công tác. 

Cũng ngay tại Lễ Khai trương, nhiều khách hàng đủ điều kiện qua xét duyệt đã thực hiện ký kết mua nhà tại Dự án. Hơn tất cả, niềm vui của người lao động trong KCN cũng là niềm vui của Viglacera vì trong cuộc đồng hành với các nhà đầu tư vào KCN Đồng Văn 4, thì sự sâu lắng đọng lại chính là đáp ứng được tâm nguyện thầm kín của người lao động về chốn an cư lâu dài, ổn định. 


Lễ ký kết mua nhà tại Dự án

Nhằm mục đích hỗ trợ tối đa cho các khách hàng quan tâm đến các dự án nhà ở xã hội của Viglacera, Trung tâm Hỗ trợ một cửa Dự án Khu nhà ở xã hội Viglacera hoạt động từ 8:00 – 17:15 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Hiện nay, khu công nghiệp Đồng Văn IV đã hoàn thiện hạ tầng và cho thuê lấp đầy 98% diện tích đất khu công nghiệp với các dự án tiêu biểu như Dự án sản xuất, gia công, lắp ráp màn hình tinh thể lỏng LCD của Công ty TNHH Qisda Việt Nam; Dự án chế biến thịt của Tập đoàn Masan; Dự án sản xuất sản phẩm từ plastic của Công ty TNHH Partner Eng Vina; Dự án sản xuất sản phẩm điện tử điện dân dụng của Công ty TNHH KORTEK Vina; Công ty TNHH JT Sensor Vina và hàng loạt các dự án khác của các doanh nghiệp Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản…

Các hình ảnh khác tại sự kiện:

Các tin khác
  • TISE 2024: VASTA STONE & CUỘC TRƯỜNG CHINH KHỞI ĐẦU NƠI XỨ CỜ HOA

    Lượt xem : 916
    Las Vegas - Ngày 24 tháng 1 năm 2024 - Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, đã ghi dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Quốc Tế TISE (The International Surface Event) 2024, một triển lãm nổi tiếng của Mỹ, có bề dày 40 năm lịch sử và cũng là triển lãm hàng đầu quốc tế về các ứng dụng VLXD bề mặt nội ngoại thất công trình xây dựng. Triển lãm diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Mandalay Bay từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 1 năm 2024. Đây là sự kiện lớn có tới hơn 1.100 đơn vị nhãn hàng tham gia, thu hút sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo và các chuyên gia đỉnh cao trong lĩnh vực nguyên vật liệu xây dựng và vật liệu trang trí bề mặt.
    Chi tiết
  • “MÔ HÌNH ĐÁNG HỌC HỎI & NHÂN RỘNG” TRONG KIẾN TẠO NHÀ Ở CÔNG NHÂN

    Lượt xem : 836
    “Đây là mô hình rất tốt, đáng học hỏi, đáng nhân rộng” – Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã nhận định như vậy khi đến thăm và tặng quà cư dân đang sinh sống tại Khu nhà ở xã hội dành cho công nhân và chuyên gia khu công nghiệp (KCN) Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh), tối ngày 19/01/2024. Vậy khu Nhà ở xã hội này có gì đặc biệt mà được Phó Thủ tướng đánh giá cao như vậy?
    Chi tiết
  • Viglacera thăng hạng trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và đứng đầu bảng trong danh sách công ty sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam

    Lượt xem : 788
    Viglacera đứng đầu danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng
    Chi tiết
  • “ĐIỂM SÁNG VIGLACERA” & LỜI HẸN TRƯỚC THỀM NĂM MỚI

    Lượt xem : 3634
    “Viglacera đã rất trách nhiệm và nỗ lực, chủ động trong việc hưởng ứng chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, khởi công xây dựng nhiều dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân. Đồng thời vượt qua khó khăn của thị trường, không ngừng tìm tòi đổi mới sản xuất vật liệu xanh, tiết kiệm tài nguyên, mang lại nhiều dấu ấn đột phá rất đáng ghi nhận”- Phát biểu chân tình của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị tại Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, bàn phương hướng thực hiện kế hoạch năm 2024 của Tổng Công ty Viglacera như một lời động viên đến toàn thể đội ngũ cán bộ lãnh đạo công nhân viên TCT trong một năm nhiều khó khăn và thách thức như 2023.
    Chi tiết
  • TIỀM NĂNG BÁN DẪN & CHIẾN LƯỢC "XÂY TỔ ĐÓN ĐẠI BÀNG"

    Lượt xem : 938
    Chính Phủ đã có những động thái rất quyết liệt để thu hút ngành công nghiệp bán dẫn, đặc biệt là thu hút các nhà đầu tư có tiềm lực và thương hiệu mạnh, uy tín. Viglacera và giới doanh nghiệp Việt Nam đã phản ứng rất nhanh & rất tích cực trước yêu cầu chiến lược mới này
    Chi tiết
  • Viglacera - Dấu ấn 2023: Niềm tin vào Con đường chúng ta đã chọn

    Lượt xem : 1244
    Trong một năm đầy thách thức, Viglacera đã chắt chiu mọi cơ hội, phát huy mọi nguồn lực để vượt qua thử thách. Những thành tựu của Viglacera đạt được của năm 2023 chứng minh rằng “Khó khăn không chỉ toàn màu xám”! Thế nhưng có bao nhọc nhằn sau những vinh quang? Điều ấy, mỗi người Viglacera đều thấu hiểu và đón nhận. 2023 trải qua để thực sự thêm thấm thía “Lửa thử Vàng, gian nan thử sức”….
    Chi tiết