(Baoxaydung) - VIGLACERA Tiên Sơn - 15 năm thành quả mang lại

08:46 | 03/11/2016

(Xây dựng) - Sau 15 năm tiên phong đi đầu trong việc đầu tư dây chuyền sản xuất gạch granite đầu tiên, Cty CP Viglacera Tiên Sơn đã sở hữu 2 Nhà máy sản xuất với 3 dây chuyền công nghệ hiện đại, tổng công suất 6,5 triệu m2/năm. Không chỉ là nhà sản xuất hùng mạnh, gạch granite Tiên Sơn với chiến lược kinh doanh riêng của mình đã vượt lên một số DN đầu tư trước đó, vươn lên thành DN tiên phong đổi mới mẫu mã, dẫn dắt và định hướng tiêu thụ cho thị trường. Sản phẩm granite Tiên Sơn không những đáp ứng thị trường trong nước mà còn mở rộng thị trường, doanh thu trong lĩnh vực xuất khẩu với những thị trường vững mạnh: Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thụy Điển…


Đồng chí Phạm Hồng Hà - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng ký lưu niệm trên sản phẩm mới.

Năm 2015 Cty đạt sản lượng 4.860m2, cho giá trị đạt trên 680 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 8,6 triệu đ/người/tháng, năm 2016 - Cty dự kiến bứt phá sản lượng cho giá trị đạt trên 1.000 tỷ đồng. Những con số trên đã phần nào nói lên thành quả lao động tích cực của Cty. So với thời điểm năm 2011, lợi nhuận năm 2016 ước tăng trên 23 lần sau 5 năm tập trung đầu tư đổi mới phát triển công nghệ. Nhìn lại chặng đường phát triển, Cty cũng đã gặp phải không ít khó khăn và thử thách, từ đội ngũ cán bộ, công nhân đến cơ sở sản xuất, máy móc kỹ thuật. Thị trường ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn buộc DN luôn đổi mới. Ban lãnh đạo TCty Viglacera cũng như tập thể lãnh đạo và cán bộ Cty CP Viglacera Tiên Sơn đã luôn đồng lòng, khắc phục những khó khăn trên bằng những quyết tâm cao cho thành công hôm nay.

Đến nay, Cty CP Viglacera Tiên Sơn có trên 600 CBCNV. Cty cũng đã đề ra một loạt các giải pháp cụ thể như làm thế nào để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, cải thiện môi trường làm việc và nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của công nhân viên… Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng người lao động như liên tục mở các lớp tập huấn, đào tạo về trình độ quản lý cũng như kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho công nhân và cử cán bộ đi nước ngoài học tập… đã trở thành nhiệm vụ thường xuyên của Cty.

Song song với việc nghiên cứu phát triển về công nghệ cho sản phẩm cũng như đảm bảo ổn định đời sống cho con người, Viglacera Tiên Sơn cũng đã vạch ra cho mình hướng tới những mục tiêu cao hơn như đầu tư nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại, đầu tư công nghệ cho ra thị trường sản phẩm cao cấp, đầu tư con người nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của dây chuyền sản xuất hiện đại… Cụ thể, kế hoạch năm 2016 dự kiến sản xuất kinh doanh vượt 154% kế hoạch năm 2015, lợi nhuận trước thuế đạt trên 70 tỷ đồng, đưa thu nhập bình quân cho người lao động đạt 10 triệu đ/tháng; đảm bảo năng suất, chất lượng, hiệu quả đề ra; không ngừng kiểm soát chặt chẽ chất lượng và các công đoạn sản xuất và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường Gạch ốp lát tại Việt Nam và trong khu vực.

Quang Huy

Link gốc: http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/kinh-te/viglacera-tien-son-15-nam-thanh-qua-mang-lai.html

Các tin khác