Khu đô thị Đặng Xá Viglacera: Khu đô thị xanh

15:20 | 08/01/2013

Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69.6ha, trong đó giai đoạn 1 gồm 30.6ha và giai đoạn 2 là 39ha. Sau khi KĐT Đặng Xá 1 được xây dựng thành công và đưa vào hoạt động, nơi đây đã trở thành khu dân cư sầm uất với mô hình một khu đô thị xanh và hiện đại.

Dự án nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông đến các khu vực lân cận rất thuận lợi. Thông qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.


Vị trí Khu đô thị Đặng Xá

Khu đô thị xanh

Nằm giữa hai con sông Hồng và sông Đuống trong xanh, KĐT Đặng Xá thuộc khu vực có không khí mát lành, cây cối xanh tốt. Trải đều trên khắp đô thị là những công viên cây xanh và hồ nước với tổng diện tích 50.000m2. Đây là nơi bố trí các khu vui chơi, thư giãn cho cư dân đô thị với bể bơi, khu vui trơi trẻ em, khu luyện tập thể thao….


Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Đặng Xá

Khu biệt thự, nhà vườn BT1

Khu biệt thự, nhà vườn BT1 được bao bọc bởi những công viên cây xanh và lõi xanh trung tâm. Tất cả 70 căn biệt thự, nhà vườn trong tiểu khu đều nhìn ra vườn hoa nên có tầm nhìn rộng và thoáng.

- 45 căn nhà vườn liền kề có tầng 1 là cửa hàng hiện đại tạo nên một dãy phố mua sắm sầm uất.

- 25 căn biệt thự có thiết kế tinh tế và độc đáo. Các căn biệt thự được ngăn cách bởi những rặng cây và tường rào thấp, tạo nên thiết kế mở, ấn tượng và hiện đại.


Phối cảnh biệt thự và nhà vườn liền kề BT1 - Khu đô thị Đặng Xá

Chung cư CT6

Khu chung cư CT6 được xây dựng tại lô đất No2 có diện tích 7570m2. Dự án bao gồm 2 khối nhà cao 9 tầng với tổng diện tích hơn 14.000m2 xây dựng. Sau khi hòan thành, chung cư CT6 cung cấp 128 căn hộ có diện tích từ 57,9m2 – 76,6m2.


Phối cảnh chung cư CT6 - Khu đô thị Đặng Xá

Tiện ích

- Khu luyện tập thể thao: với sân tennis, sân cầu lông, bể bơi trong nhà và ngoài trời…


Trường mầm non A - Khu đô thị Đặng Xá

- Trường học chất lượng cao: Trường mầm non có cơ sở vật chất hiện đại và các chương trình chăm sóc, giáo dục phù hợp với sự phát triển trí tuệ, thể chất và tinh thần của trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trường tiểu học và trường THCS chất lượng cao đặt ở trung tâm của khu đô thị.

- Khu thương mại: Siêu thị tiện ích và các trung tâm thương mại với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân đô thị.


Khu vui chơi cho trẻ em - Khu đô thị Đặng Xá

An ninh

Một trong những đặc điểm nổi bật, thể hiện đẳng cấp khác biệt của các khu biệt thự nhà phố Đặng Xá là hệ thông an ninh nội khu 24/7. Các tiểu khu được xây dựng theo mô hình khép kín, trong lòng mỗi tiểu khu là khu bể bơi, vườn hoa, sân chơi chung cho khu dân cư.

Viglacera Land
Các tin khác
  • Viglacera (Bộ Xây dựng) đạt giải thưởng thương hiệu Quốc gia năm 2012

    Lượt xem : 5185
    Danh vị Thương hiệu quốc gia 2012 sẽ được trao cho 54 doang nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh như Cơ khí máy móc, Dệt may da giầy, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng, Thương mại dịch vụ, Vận tải du lịch, Bất động sản. Viglacera - doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng vinh dự là một trong 54 thương hiệu mạnh được trao Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2012
    Chi tiết
  • Tổng hợp Dự án bất động sản nổi bật năm 2012

    Lượt xem : 5978
    Có thể nói 2012 là năm mà bất động sản gặp nhiều khó khăn nhất từ khi hình thành thị trường bất động sản. Tuy nhiên, không vì thế mà các chủ đầu tư lại chùn bước, bằng chứng cụ thể nhất là thông tin về các dự án "khủng" được khởi công, động thổ qua bản tin tổng hợp này.
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên Sơn bảo đảm cho công nhân an cư lạc nghiệp

    Lượt xem : 5383
    Sau những giờ làm việc vất vả, người lao động đều muốn được trở về tổ ấm, nghỉ ngơi tái tạo sức lao động. Nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được nơi ở tốt. Chỉ có hơn 10% công nhân được ở trong các căn nhà xây dựng bằng tiền ngân sách và đầu tư của doanh nghiệp. Xác định trách nhiệm với xã hội là một phần rất quan trọng trong định hướng xây dựng thương hiệu, Tổng công ty Viglacera đã tích cực hưởng ứng chương trình nhà ở cho công nhân theo chủ trương của Chính phủ.
    Chi tiết
  • VIGLACERA: Ban Gạch ngói đất sét nung triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013

    Lượt xem : 5345
    Tại Công ty CP Viglacera Đông Triều, Ban Gạch ngói Đất sét nung Tổng Công ty Viglacera – Bộ Xây dựng vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 và bàn các giải pháp quyết tâm hoàn thành kế hoạch ngay từ những ngày đầu, tháng đầu.
    Chi tiết
  • Bước đột phá trong chuyển dịch cơ cấu ngành nghề ở Yên Phong

    Lượt xem : 6081
    Khu công nghiệp Yên Phong I có 27 nhà đầu tư, triển khai sản xuất. Trong đó, nổi bật là Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (KCN Yên Phong I) giá trị xuất khẩu 10 tháng năm 2012 đạt hơn 9 tỷ USD, nộp ngân sách nhà nước 62 triệu USD. Doanh thu xuất khẩu năm nay của công ty ước đạt hơn 10 tỷ USD.
    Chi tiết
  • Tháng 10 năm 2012, Viglacera Đông Triều, sản xuất và tiêu thụ trên 1 triệu viên ngói

    Lượt xem : 5242
    Sau khi củng cố lại hệ thống dây chuyền sản xuất; tăng cường công tác quản lý nguồn nguyên liệu; chăm lo tốt đời sống của 680 cán bộ công nhân, Viglacera Đông Triều – doanh nghiệp trực thuộc Tổng Công ty Viglacera (Bộ Xây dựng), tháng 10 năm 2012 đã đạt thành tích kỷ lục, sản xuất và tiêu thụ trên 1 triệu viên ngói.
    Chi tiết