Tháng 10 năm 2012, Viglacera Đông Triều, sản xuất và tiêu thụ trên 1 triệu viên ngói

11:38 | 26/11/2012
 

Sau khi củng cố lại hệ thống dây chuyền sản xuất; tăng cường công tác quản lý nguồn nguyên liệu; chăm lo tốt đời sống của 680 cán bộ công nhân, Viglacera Đông Triều – doanh nghiệp trực thuộc Tổng Công ty Viglacera (Bộ Xây dựng), tháng 10 năm 2012 đã đạt thành tích kỷ lục, sản xuất và tiêu thụ trên 1 triệu viên ngói.

Công ty phấn đấu đạt doanh số trung bình 8,5 tỷ đồng doanh thu/tháng (tiền bán hàng) trong những tháng còn lại, hoàn thành Kế hoạch sản xuất năm 2012.

Theo Báo xây dựng

Các tin khác
  • Khởi công khu công nghiệp Đông Mai, Quảng Ninh

    Lượt xem : 5163
    Sáng 9/11, Tổng công ty Viglacera tổ chức khởi công xây dựng Khu công nghiệp Đông Mai tại tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh.
    Chi tiết
  • KCN Tiên Sơn: Hơn 20 tỷ xây dựng giai đoạn 2 nhà máy xử lý nước thải

    Lượt xem : 5584
    Tổng công ty thủy tinh và gốm xây dựng Việt Nam (Viglacera) đầu tư xây dựng giai đoạn 2 nhà máy xử lý nước thải ở KCN Tiên Sơn (Bắc Ninh).
    Chi tiết
  • Khám phá nhà máy của Viglacera Hạ Long

    Lượt xem : 14573
    Viglacera Hạ Long hiện có 3 nhà máy sản xuất chính và 2 Xí nghiệp: Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy, Nhà máy gạch Tiêu Giao, Nhà máy gạch Tuynel Hoành Bồ, Xí nghiệp kinh doanh, Xí nghiệp dịch vụ đời sống.Dưới đây CafeBiz xin giới thiệu đến quý độc giả một số hình ảnh các dây chuyền sản xuất của 2 nhà máy Tiêu Giao và nhà máy Cotto Giếng Đáy:
    Chi tiết
  • DN Malayxia thăm khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp của TCT Viglacera

    Lượt xem : 5191
    Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm của ngài nguyên Thủ tướng Malayxia Tun Ahdullah Ahmad Badawi và các DN kinh doanh nhà Malayxia. Ngày 31/10, đoàn doanh nghiệp Malayxia đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệp tại Khu Đô thị mới Đặng Xá của TCty Viglacera.
    Chi tiết
  • Khu đô thị Đặng Xá: Xanh và hiện đại

    Lượt xem : 5683
    Với lợi thế nằm giữa hai con sông Hồng và sông Đuống, Khu đô thị Đặng Xá có không khí mát lành. Những công viên cây xanh có diện tích lớn, những hồ nước nhân tạo phân bố đều ở các tiểu khu tạo nên điểm nhấn độc đáo về kiến trúc cảnh quan và hài hòa về phong thủy. Đặng Xá cũng có mật độ xây dựng thấp.
    Chi tiết
  • Doanh nghiệp xanh trên đảo ngọc

    Lượt xem : 5577
    Tròn nửa thế kỷ không ngừng nỗ lực vươn lên, Công ty CP Viglacera Vân Hải không chỉ tạo dựng được vị trí vững chắc trên thị trường cung cấp cát thuỷ tinh cho các nhà sản xuất kính, mà đang có những đổi mới mạnh mẽ sang chiến lược kinh doanh mới, khai thác tiềm năng, lợi thế của xã đảo được ví như hòn ngọc xanh giữa biển khơi của huyện Vân Đồn. Đó là, xây dựng Khu du lịch xanh trên đảo ngọc.
    Chi tiết