(Kinh tế đô thị) - Đêm hội trăng rằm sẻ chia yêu thương tại KĐT Đặng Xá

15:23 | 08/09/2014

(KTĐT) - Tổng công ty Viglacera đã tổ chức một sân chơi văn hóa, văn nghệ thông qua “Đêm hội Trăng rằm” với tinh thần “Sẻ chia yêu thương, nhân niềm hạnh phúc” tại KĐT Đặng Xá – Gia Lâm vào tối ngày 7/9.

“Đêm hội Trăng rằm” được Viglacera tổ chức mang đậm bản sắc dân gian tại khu công viên trung tâm KĐT với mong muốn các em nhỏ cảm nhận một trung thu thực sự ý nghĩa, nét đẹp của văn hóa Việt. Chương trình được tổ chức không chỉ dành cho các em thiếu nhi tại KĐT Đặng Xá, mà ban tổ chức còn mở rộng sân chơi chào đón các em nhỏ sống cùng gia đình ở các xã lân cận thuộc huyện Gia Lâm để các em hòa mình vào không gian chung, chia sẻ niềm vui với bạn bè cùng trang lứa.

Trong đêm hội, hàng trăm em nhỏ được nhận quà trung thu, thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ, múa lân sôi động, các hoạt cảnh vui nhộn, ảo thuật đặc sắc, được nghe những câu chuyện về sự tích chú Cuội, chị Hằng và được tham gia phá cỗ, rước đèn trông trăng.
Để chương trình mang ý nghĩa sâu đậm hơn, chủ đầu tư Viglacera đã tặng quà cho những em nhỏ có thành tích xuất sắc trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại Đặng Xá.
“Đêm hội Trăng rằm” là hoạt động thiết thực của Viglacera, thể hiện uy tín, trách nhiệm xã hội cao của doanh nghiệp cũng như gắn kết, phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa chủ đầu tư đối với cư dân sống trong KĐT Đặng Xá nói riêng và cư dân tại các khu vực lân cận.

Theo Song Hà KTĐT

Các tin khác
  • (Kinh tế đô thị) - Viglacera sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng nhà ở xã hội

    Lượt xem : 5941
    (Kinh Tế Đô Thị) - Khu nhà ở xã hội giai đoạn 3 Đặng Xá - giai đoạn cuối cùng của dự án Nhà ở thu nhập thấp tại Khu đô thị (KĐT) Đặng Xá, Gia Lâm - Hà Nội chính thức cất nóc vào ngày 2/9. Cũng trong dịp này, chủ đầu tư Viglacera tổ chức khánh thành khu công viên trung tâm, hoàn thành cơ bản các giai đoạn về nhà ở xã hội (NƠXH) của KĐT này.
    Chi tiết
  • Viglacera cất nóc khu nhà ở xã hội Đặng Xá, giai đoạn 3

    Lượt xem : 5932
    TP - Sáng ngày 2/9, Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức lễ cất nóc khu nhà ở xã hội giai đoạn 3 Đặng Xá, đánh dấu việc hoàn thành công tác đầu tư, xây dựng về lĩnh vực nhà ở xã hội tại KĐT Đặng Xá (Gia Lâm - Hà Nội).
    Chi tiết
  • (Báo Lao động) - Thêm gần 1.500 nhà ở xã hội cho người lao động

    Lượt xem : 5973
    Sáng 2.9, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã đến động viên cán bộ, công nhân viên trên công trường thi công nhà ở xã hội Khu đô thị (KĐT) Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội); dự lễ cất nóc và khánh thành khu công viên trung tâm KĐT. Với tổng số hơn 3.500 căn nhà ở xã hội ở cả 3 giai đoạn, KĐT Đặng Xá đang dẫn đầu về xây dựng nhà ở cho người nghèo, khẳng định tính ưu việt của xã hội ta, hợp với lòng dân, đặc biệt với công nhân lao động.
    Chi tiết
  • (Baodautu.vn) - Viglacera "bắt tay" Fraunhofer ISE sản xuất vật liệu xanh

    Lượt xem : 6052
    (Baodautu.vn) Tổng công ty Viglacera vừa ký thỏa thuận hợp tác với Viện Nghiên cứu năng lượng mặt trời Fraunhofer ISE (CHLB Đức) để nghiên cứu phát triển các lớp phủ phản quang cho kính solar control, các lớp phủ cho kính Low-E và giải pháp tiết kiệm năng lượng tổng thể cho các công trình xây dựng.
    Chi tiết
  • Mở bán biệt thự Lâm Viên

    Lượt xem : 6322
    (ĐTCK) Theo tin từ Viglacera, nhà mẫu và bể bơi có diện tích gần 400 m2 Khu biệt thự Lâm Viên vừa được chủ đầu tư mở cửa cho khách thăm quan.
    Chi tiết
  • (ĐCSVN) - Viglacera đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất lần thứ 2

    Lượt xem : 5981
    Ngày 18/7, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (25/7/1974 – 25/7/2014) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất lần thứ 2.
    Chi tiết