Viglacera ra mắt dòng sản phẩm cao cấp đầy ấn tượng

15:00 | 03/09/2019

Luôn chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu thị trường với những bước đi tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng vượt trội, Viglacera tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất gạch xương màu dày 20mm có thể thay thế hoàn toàn đá tự nhiên.

Vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng đá tự nhiên trong các công trình xây dựng đang dần bị thay thế do một số nhược điểm dễ nhận thấy theo thời gian. Trong điều kiện thời tiết ôn hoà, thuận lợi, đá tự nhiên có độ bền tương đối cao. Tuy nhiên, những biến đổi trên bề mặt cũng như bên trong loại đá này do những tác nhân bên ngoài là điều khó tránh khỏi. Không chỉ mất đi độ bóng và màu sắc như ban đầu, đá tự nhiên vẫn phải đối diện với những nguy cơ nứt, vỡ, hư hỏng khi có vật nhọn, cứng hoặc sắc va chạm vào. 

Trước những hạn chế của đá tự nhiên, gạch xương màu dày 20mm với những phẩm chất đã được chứng minh là vượt trội bắt đầu trở nên phổ biến. Sản xuất gạch xương màu dày 20mm đòi hỏi công nghệ kỹ thuật cao, do đó, cho đến đầu năm 2019, các công trình ở Việt Nam khi lựa chọn sử dụng loại gạch này chỉ có một sự lựa chọn, đó là hàng ngoại nhập.

Đứng trước cơ hội đó, đồng thời nắm giữ thế mạnh của một doanh nghiệp sản xuất gạch hàng đầu trong nước, Viglacera quyết định trở thành nhà tiên phong trong việc tạo ra gạch xương màu dày 20mm tại Việt Nam.

Trải qua một thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng với sự tư vấn kỹ thuật từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ châu Âu, đến nay, Viglacera chính thức tung ra thị trường dòng gạch xương màu 20mm - thuộc nhãn hiệu cao cấp nhất mang tên PLATINUM 20mm. 

Sự ra đời của PLATINUM 20mm ngay lập tức nhận được sự đánh giá cao của các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng và đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm. So với đá tự nhiên, sản phẩm mới này của Tổng công ty Viglacera gần như vượt trội ở mọi thông số.

Nguyên liệu xương là các loại nguyên liệu tinh lọc được tuyển lựa kỹ, có xuất xứ châu Âu. Bài phối liệu đặc biệt được tính toán hợp lý nhằm đảm bảo sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, khoảng 1215 độ C để đạt được độ kết khối hoàn hảo. PLATINUM 20mm ứng dụng giải pháp bề mặt khuôn chày dị hình và hiệu ứng hạt sần (R = 11) mang đến khả năng chống trơn trượt gần như hoàn hảo, cùng với khả năng thấm nước rất thấp dưới 0.5% trong khi độ thấm nước của đá tự nhiên có thể lên tới 3-5%.

Công nghệ in kỹ thuật số random với 3 loại bề mặt bán mài, mài bóng và matt giúp lột tả được vẻ đẹp của đá tự nhiên, đồng thời dễ vệ sinh do hiệu ứng bề mặt tạo được độ bóng cần thiết.

Những thách thức như độ cứng bề mặt cao chịu được trọng tải trên 1,000kg/viên, chống trầy xước kể cả khi va đập mạnh,... đều được sản phẩm mới từ Viglacera đáp ứng tuyệt đối. Lợi điểm này cho phép nhà thầu xây dựng sử dụng PLATINUM 20mm cho các công trình ngoài trời, hoặc ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay tần suất đi lại cao.

Với 70% sản lượng xuất khẩu và chinh phục thành công các thị trường khó tính, Viglacera đã chứng minh khả năng cạnh tranh về thẩm mỹ với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Toàn bộ thiết kế bề mặt của PLATINUM 20mm đều được thực hiện bởi chuyên gia hàng đầu nước Ý, mang đến 3 bộ màu - hoạ tiết vô cùng đa dạng và ấn tượng với những cái tên mỹ miều: Crono Stone, Pietra Francese, Pierre Bleu. Lấy cảm hứng từ vân đá tự nhiên đến từ “cái nôi” của kiến trúc châu Âu như Pháp, Ý - các thiết kế của PLATINUM 20mm là kết tinh của vẻ đẹp thiên nhiên và óc sáng tạo vô tận của người nghệ sỹ Ý tài hoa. Có thể nói, PLATINUM 20mm phù hợp với không gian ngoại thất lẫn nội thất, dùng được tại các điểm nối vuông góc hay mài vát cạnh làm bậc cầu thang, cạnh bể bơi đòi hỏi sự an toàn cao; thiết kế bề mặt đa dạng, đặc biệt phù hợp với công trình hiện đại như resort, sảnh chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp…

Không dừng lại ở đó, việc ứng dụng PLATINUM 20mm giúp giải quyết cực kỳ hiệu quả bài toán kinh tế cho mọi công trình nhờ đặc tính của đá kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm nguyên vật liệu, cọ rửa dễ dàng không cần hoá chất. Quan trọng nhất, là tính bền bỉ với khả năng chịu trọng tải lớn trên 1,000kg/viên, chống đóng băng hoặc nung nóng dưới mọi thời tiết, không bay màu do sự ăn mòn của axit và muối,... 

Để đạt được những phẩm chất tuyệt vời này, sản phẩm gạch dày của Viglacera phải trải qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được nung trong lò nung có chiều dài tiêu chuẩn với chu kỳ nung dài, nằm trong dây chuyền công nghệ đồng bộ nhập khẩu từ châu Âu. Các chi tiết trên sản phẩm đạt đến độ sắc sảo tuyệt đối với nhiều hoạ tiết phong phú, tự nhiên nhờ sử dụng máy in System.

Chất lượng PLATINUM 20mm có thể được xem là sánh ngang với hàng ngoại nhập, nhưng lại cực kỳ cạnh tranh về giá thành, điều này giúp cho chủ đầu tư cắt giảm rất nhiều chi phí, đặc biệt với những công trình lớn.

Như vậy một lần nữa, Viglacera không chỉ tiếp tục khẳng định thành công vị thế của một doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam, mà còn chứng minh khả năng cạnh tranh với việc vươn ra sân chơi thế giới bằng sự đầu tư bài bản và nghiêm túc. 

Tìm hiểu thêm tại: http://platinum20mm.viglaceratiles.vn/

Báo Xây dựng

Các tin khác