Viglacera vượt 7 tiêu chí đạt giải Vàng chất lượng quốc gia

16:06 | 17/03/2014
(DĐDN) - Viglacera vừa chính thức được vinh danh là một trong hai mươi doanh nghiệp lớn nhất đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, do Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia cho ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Viglacera

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) là giải thưởng thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ cùng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức, trao giải cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo 7 tiêu chí của GTCLQG.

Qua  nhiều vòng  xét duyệt hồ sơ, giải trình năng lực với Hội đồng thẩm định TP Hà Nội, Hội đồng thẩm định cấp Quốc gia... Tổng công ty Viglacera đã chính thức được lựa chọn là một trong hai mươi đơn vị lớn nhất cả nước đạt giải Vàng chất lượng Quốc gia.

Danh hiệu cao quý này là thành quả nối tiếp của giải Thương hiệu Quốc gia năm 2013 mà Tổng công ty Vigacera được đón nhận và là điểm nhấn cho sự kiện kỉ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty diễn ra vào tháng 7 sắp tới.

Viglacera là Tổng công ty gồm 40 Đơn vị Thành viên với khoảng 13.000 lao động, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam và có những bước tiến trong lĩnh vực phát triển hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. Hiện tại những nhóm sản phẩm vật liệu xây dựng mà Viglacera đang cung cấp và đã khẳng định được thương hiệu là: Kính xây dựng, Gạch ốp lát Granit và Ceramic; Sứ vệ sinh và phụ kiện; Sen vòi; Gạch ngói đất sét nung cao cấp.

Đến nay Viglacera là chủ đầu tư của 6 khu Công nghiệp, 7 Khu đô thị, nhà ở và 3 dự án trung tâm thương mại văn phòng. Đặc biệt Tổng công ty đang tập trung vào những dự án nhà xã hội giúp cho người thu nhập thập có thêm cơ hội được mua nhà ở tại thủ đô.

Theo DĐDN

Các tin khác
  • THĂNG LONG NUMBER ONE: Cao ốc áp dụng nhiều công nghệ xây dựng mới chưa từng có ở Việt Nam

    Lượt xem : 5982
    Quý II/2014, Thang Long Number One - tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội sẽ chào đón những cư dân đầu tiên. Dự án được xây dựng với tiêu chí tạo lập cuộc sống xanh, an toàn số một tại Hà Nội. Đây cũng chính là xu hướng sống tích cực, văn minh mà những cư dân hiện đại đang hướng đến.
    Chi tiết
  • Viglacera sắp bán cổ phần cho nhà đầu tư chiến lược ngoại

    Lượt xem : 5105
    Đây sẽ là một trong những vụ bán cổ phần lớn nhất từ trước đến nay của một doanh nghiệp quốc doanh Việt Nam cho đối tác ngoại...
    Chi tiết
  • Biệt thự, liền kề...tỉnh giấc

    Lượt xem : 11718
    Tổng công ty Viglacera vừa thông báo kế hoạch mở bán biệt thự, liền kề Khu đô thị Xuân Phương (huyện Từ Liêm, Hà Nội), với mức giá từ 3,6 tỷ đồng/căn (đã bao gồm tiền đất, xây thô, hoàn thiện mặt ngoài và thuế VAT). Các căn nhà đã hoàn thành việc xây dựng, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay.
    Chi tiết
  • Bộ trưởng Xây dựng: 'Tôi không có tiền cho dân'

    Lượt xem : 5156
    “Tôi chỉ có thể giúp người dân bằng chính sách minh bạch để tiếp cận được nhà ở. Những gì đã làm được năm qua có thể thở phào nhưng áp lực với ngành vẫn rất lớn”, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng chia sẻ những trăn trở của mình với VnExpress.
    Chi tiết
  • Viglacera giữ phong độ “người dẫn đầu”

    Lượt xem : 5308
    Doanh thu năm 2013 tăng 3%, đạt 10.500 tỷ đồng trongbối cảnh sức mua thị trường còn yếu; lợi nhuận ròng vượt 7% so với kế hoạch, tăng 32% so với cùng kỳ… là câu trả lời ý nghĩa nhất, khẳng định vị thế “người dẫn đầu” của Tổng công ty Viglacera trong năm qua.
    Chi tiết
  • Nhộn nhịp đón xuân ở nhà thu nhập thấp

    Lượt xem : 5403
    Không khí xuân tràn ngập khắp nơi nhưng dường như ở các khu đô thị tâm điểm của nhà ở xã hội và nhà thu nhập thấp như Tây Mỗ, Đại Mỗ, Đặng Xá, niềm vui của người dân năm nay được đón cái tết đầu tiên trong căn nhà mới có phần nhộn nhịp, náo nức hơn, báo hiệu một mùa xuân no ấm, đủ đầy.
    Chi tiết