Các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ TCT Viglacera tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012 – 2015

09:15 | 28/01/2013

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam, ngày 25- 26/01/2013 tại trụ sở TCT Viglacera, Chi bộ Cty Kinh doanh XNK; Cty CP Đầu tư hạ tầng và Đô thị; Chi bộ Cty CP Kinh doanh Gạch ốp lát; Chị bộ Cty CP Tư Vấn; Chi bộ Ban bất động sản Viglacera đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2012 – 2015. Tham dự Đại hội tại các Chi bộ có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Thường trực Đảng Ủy cùng các đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Minh Tuấn, Đào Đình Thi, Nguyễn Thế Vinh, Nguyễn Thế Chinh, Trần Thị Minh Loan UV BCH Đảng bộ TCT Viglacera đã phân công cùng tham dự và chỉ đạo các Đại hội.

 
Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Đảng Ủy viên tham dự Đại hội Chi bộ Cty CP Đầu tư hạ tầng và Đô thị Viglacera

Nhiệm vụ của Đại hội lần này là kiểm điểm đánh giá những kết quả đạt được của nhiệm kỳ 2010 – 2012, xác định phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện mục tiêu phát triển trong nhiệm kỳ mới, đồng thời tiến hành bầu Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015.

Với tinh thần thẳng thắn và trách nhiệm cao, các Đảng viên các Chi bộ cũng đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện báo cáo chính trị, nghị quyết Đại hội. Báo cáo của các Đảng viên đều phân tích, đánh giá và chỉ ra nguyên nhân, các mặt tích cực cũng như hạn chế trong nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp khắc phục những tồn tại, và hoàn thiện văn kiện Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội các Chi bộ, các đồng chí Đảng ủy viên đã nhất trí với các báo cáo tổng kết của các Chi bộ nhiệm kỳ 2010 – 2012, đồng thời đánh giá cao những kết quả mà các Chi bộ đã được trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt, công tác chuyên môn, công tác cán bộ, thực hiện bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển cán bộ cơ bản đáp ứng yêu cầu của TCT, công tác đổi mới doanh nghiệp, công tác cải cách hành chính, công tác thi đua khen thưởng cũng đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận… và đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của Đại hội cũng như những đóng góp tích cực thẳng thắn của các Đại biểu tham gia đại hội, hy vọng nhiệm kỳ 2012 – 2015 các Chi bộ sẽ khắc phục những hạn chế trong nhiệm kỳ qua và hoàn thành tốt công việc trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội các chi bộ đã bầu ra các Bí thư và Phó Bí thư chi bộ mới đảm nhận nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2013– 2015. Trong đó, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn tiếp tục được bầu làm Bí thư Chi bộ Cty đầu tư hạ tầng và đô thị; đồng chí Nguyễn Thế Chinh tái đắc cử Bí thư Chi bộ Cty CP Tư Vấn; đồng chí Đào Đình Thi được bầu cử làm Bí thư Chi bộ Ban bất động sản; đồng chí Nguyễn Thế Vinh được bầu làm Bí thư Chi bộ Cty CP kinh doanh gạch ốp lát, đồng chí Lê Minh Tuấn được bầu làm Bí thư chi bộ công ty CP XNK Viglacera.


Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn tham dự  Đại hội Chi bộ Cty CP Kinh doanh Gạch ốp lát

Chi ủy Chi bộ mới đã đề ra nghị quyết để thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013 – 2015. Theo đó, các Chi bộ sẽ tiếp tục có những đổi mới trong nội dung sinh hoạt, phương thức lãnh đạo để Chi bộ thực sự là hạt nhân chính trị; Tham gia lãnh đạo thực hiện đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; Tăng cường công tác giáo dục về phẩm chất đạo đức, lối sống của người Đảng viên. Lãnh đạo công tác đoàn thể quần chúng, công tác tổ chức xây dựng Đảng cũng là một trong những vấn đề trọng tâm cho nhiệm kỳ tới.

Thay mặt các Chi bộ, các đồng chí được sự tín nhiệm tại Đại hội các Chi bộ đã bày tỏ lòng quyết tâm khi nhận nhiệm vụ Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015. Các đồng chí cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng ủy TCT Viglacera và thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2013-2015.

Một số hình ảnh các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ TCT Viglacera tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012 – 2015
















































Các tin khác