Chi đoàn Công ty KD BĐS Viglacera tổ chức cuộc thi: “Bạn có phải là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp”.

11:04 | 23/03/2013

Nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Thanh niên và thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/32013), ngày 22/03/2013, được sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera, BCH Đoàn Thanh niên TCT, BCH Đoàn thanh niên Công ty Kinh doanh BĐS đã tổ chức cuộc thi “Bạn có phải là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp”.


Đ/c Lê Ngọc Ước - Giám đốc Công ty KD BĐS Viglacera phát biểu khai mạc tại cuộc thi “Bạn có phải là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp”.


Ban giám khảo cuộc thi “Bạn có phải là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp”.

Về dự cuộc thi có đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Bí thư BCH Đoàn thanh niên TCT Viglacera; đồng chí Lê Ngọc Ước - Giám đốc Công ty KD BĐS Viglacera cùng toàn thể CBNV, đoàn viên thanh niên Công ty KD BĐS Viglacera và các đơn vị trong tòa nhà.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp cuộc thi được BCH Đoàn TN Công ty tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ trẻ của Công ty trau dồi những kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình chào hàng và cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực BĐS như khu đô thị, nhà ở, Khu CN…Ban Giám khảo của cuộc thi là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong những lĩnh vực phát triển nhân lực, thuyết trình, bất động sản...được Ban tổ chức mời từ những tổ chức lớn và có uy tín. Các thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi (vòng 1: Thi thuyết trình, vòng 2: Thi kiến thức). Tại các vòng đều áp dụng hình thức bốc thăm ngẫu nhiên câu hỏi để đảm bảo tính khách quan. Sau đó các thí sinh sẽ phải thuyết trình về các nội dung liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh mà Công ty đang phụ trách. Đây là cuộc thi và cũng là cuộc khảo sát trình độ, tạo điều kiện cho các thí sinh rèn luyện tính chủ động trong thuyết trình, kỹ năng trình bày trước đám đông đồng thời cũng là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện kiến thức, tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.


Thí sinh Phạm Trang Linh - giải nhất; Nguyễn Công Hiếu - giải nhì; Nguyễn Thu Giang - giải ba (từ trái sang)

Với sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty, BCH đoàn thanh niên Tổng công ty thời gian vừa qua đã có nhiều những hoạt động Đoàn và nhiều phong trào thanh niên đầy thiết thực, nổi bật, đặc biệt thể hiện trong kết quả các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát triển đơn vị; phong trào uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, với các nội dung phong phú đa dạng, có màu sắc riêng, sát với yêu cầu sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và từng công ty thành viên. Do đó các phong trào của Đoàn TN tại Viglacera có sức lan tỏa rộng, hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của đa số đoàn viên thanh niên, phát huy được tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ.




Đ/c Nguyễn Quốc Huy, Bí thư BCH Đoàn thanh niên TCT Viglacera cùng ban giám khảo cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh vòng chung kết.

Nhận xét về cuộc thi đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Bí thư BCH Đoàn thanh niên TCT Viglacera cho biết: với cuộc thi “Bạn có phải là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp” được duy trì tổ chức đều đặn, Đoàn thành niên Công ty KD BĐS Viglacera đã tạo ra một sân chơi đầy bổ ích, đặc biệt gắn liền với thực tiễn trong hoạt động chuyên môn, trực tiếp góp phần vào nhiệm vụ hoàn thành KH sản xuất kinh doanh năm 2013 của Công ty KD BĐS nói riêng và Tổng công ty Viglacera nói chung”.

Một số ảnh về cuộc thi “Bạn có phải là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp”





































Các tin khác
  • Công ty CP Viglacera Vân Hải tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013

    Lượt xem : 4510
    Ngày 19 tháng 3 năm 2013 tại Hội trường Xí nghiệp Du lịch sinh thái Vân Hải - Thôn Sơn Hào - Xã Quan Lạn - Huyện Vân Đồn - Tỉnh Quảng Ninh, Công ty CP Viglacera Vân Hải đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013
    Chi tiết
  • Đại hội CNVC năm 2013 Trường Cao đẳng nghề Viglacera

    Lượt xem : 4622
    Ngày 21/03/2013, Trường Cao đẳng nghề Viglacera đã tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2013. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, UV HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, các đồng chí đại diện các Phòng/Ban TCT.
    Chi tiết
  • Công ty CP TM Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013

    Lượt xem : 4478
    Tham dự hội nghị, về phía lãnh đạo TCT có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT, đồng chí Bùi Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera. Về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty, các đồng chí Phó GĐ công ty cùng toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera đã về dự.
    Chi tiết
  • Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera tổ chức thành công Đại hội CNVC năm 2013

    Lượt xem : 5655
    Ngày 16/03/2013, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2013. Tới dự Đại hội có đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, UV HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, các đồng chí UV HĐTV, Phó Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, Ban Bất động sản TCT, cùng toàn thể Ban giám đốc và CBCNV Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ Hưu trí Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Quý Tỵ 2013

    Lượt xem : 4755
    Ngày 9/3/2013, tại trụ sở TCT Viglacera, buổi gặp mặt hơn 100 cán bộ hưu trí của BLL Hưu trí Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Quý Tỵ 2013 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm động.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức gặp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3

    Lượt xem : 4524
    Nhân kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3, được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng công ty, ngày 8/3/2013 tại trụ sở cơ quan Tổng công ty, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với toàn thể cán bộ nữ trong cơ quan.
    Chi tiết