Gặp mặt cán bộ Hưu trí Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Quý Tỵ 2013

12:41 | 09/03/2013
Ngày 9/3/2013, tại trụ sở TCT Viglacera, buổi gặp mặt hơn 100 cán bộ hưu trí của BLL Hưu trí Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Quý Tỵ 2013 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm động.

Thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV TCT cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ đã trọng thể tiếp đoàn. Trong dịp này, đồng chí cũng báo cáo những những thành quả đạt được ngày hôm nay là có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường gần 40 năm xây dựng và phát triển của Viglacera. Chủ tịch HĐTV - Luyện Công Minh cũng mong muốn, các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp, chia sẻ, đồng hành cùng 13 nghìn cán bộ nhân viên TCT xây dựng phát triển Viglacera lớn mạnh không ngừng, vươn tầm khu vực và thế giới.




Các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ TCT Viglacera


Đồng chí Luyện Công Minh- Chủ tịch HĐTV TCT thay mặt lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí

Các đồng chí rất vui vẻ, phấn khởi trước những kết quả mà Tổng công ty Viglacera đạt được trong năm 2012 vừa qua, năm đặc biệt được đánh giá là vô cùng khó khăn. Buổi gặp mặt cũng là dịp để cùng chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm trong năm vừa qua và là cơ hội để các thế hệ sau thăm hỏi, động viên mọi người sống vui, khỏe hơn. Ông Nguyễn Bá Khiên, Nguyên chủ tịch Công đoàn TCT, Trưởng ban liên lạc hưu trí Tổng công ty đã phát biểu “việc được gặp gỡ, giao lưu tại chính cơ quan TCT, nơi tất cả mọi người đã từng làm việc khiến mọi người rất xúc động.”

Cuộc gặp mặt đã tổ chức lễ mừng thọ các đồng chí 70, 80 tuổi, Lãnh đạo TCT; Công đoàn TCT cùng với đại diện của Ban liên lạc hưu trí TCT đã tặng hoa và quà cho các đồng chí được mừng thọ.


Mừng thọ các đồng chí 70- 80 tuổi




Đ/c Vũ Tất Ban - Trưởng BLL Hưu trí BXD tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Tổng công ty
đầu Xuân Quý Tỵ năm 2013

Thay mặt các cụ hưu trí, đồng chí Vũ Tất Ban - Trưởng BLL Hưu trí BXD phát biểu chúc mừng tập thể lãnh đạo, CBCNV TCT Viglacera đã được những thành quả ấn tượng trong năm 2012 và khẳng định rằng, các cán bộ hưu trí sẽ luôn dõi theo từng bước đi của Viglacera, tiếp tục đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của mình cùng toàn thể lãnh đạo, CBNV Viglacera phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Chính phủ, BXD giao.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của TCT Viglacera đầu Xuân Quý Tỵ năm 2013:

Các tin khác
  • Viglacera tổ chức gặp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3

    Lượt xem : 4524
    Nhân kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3, được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng công ty, ngày 8/3/2013 tại trụ sở cơ quan Tổng công ty, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với toàn thể cán bộ nữ trong cơ quan.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013

    Lượt xem : 4615
    Thực hiện văn bản số: 10/CĐ-VP ngày 25/01/2013 của Công đoàn Tổng công ty Viglacera về việc “Tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013 tại các Công ty cổ phần thuộc Tổng công ty Viglacera ”, Ngày 05/01/2013, Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013.
    Chi tiết
  • Đại hội nhiệm kỳ 2012 – 2015 các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ TCT Viglacera

    Lượt xem : 12523
    Căn cứ điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam, thực hiện chỉ đạo của Đảng bộ Tổng công ty, từ ngày 01- 28/02/2013, Ban thường vụ Đảng ủy Cơ quan Tổng Công ty Viglacera đã chỉ đạo triển khai tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2012 – 2015 tại các Chi bộ trực thuộc gồm: Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn; Chi bộ Công ty CP gạch men Viglacera Thăng Long; Chi bộ trường Cao Đẳng nghề Viglacera…
    Chi tiết
  • Công ty Xây dựng Viglacera tổ chức đại hội công nhân viên chức 2013

    Lượt xem : 4734
    Ngày 28 tháng 02 năm 2013, công ty Xây dựng Viglacera tổ chức đại hội công nhân viên chức năm 2013. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, cùng toàn thể CBCNV Công ty Xây dựng Viglacera.
    Chi tiết
  • Công ty CP Tư vấn Viglacera tổ chức hội nghị người lao động 2013

    Lượt xem : 4716
    Ngày 28/02/2013, tại trụ sở tòa nhà số 1 Thăng Long - Hà Nội, Công ty CP Tư vấn Viglacera đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2013. Tham dự Hội nghị có ông Trần Ngọc Anh - Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera; ông Nguyễn Thế Chinh – Giám đốc Công ty Tư vấn Viglacera và đông đảo đại biểu đại diện cho CBCNV Công ty.
    Chi tiết
  • Viglacera hưởng ứng ngày hội tuổi trẻ bảo vệ Tổ quốc

    Lượt xem : 4289
    Hòa trong khí thế của ngày hội tuổi trẻ bảo vệ Tổ quốc, ngày 26/2/2013 Công ty Sen vòi thuộc TCT Viglacera đã tổ chức tiễn đ/c Đặng Đình Minh, công nhân kiểm tra sản phẩm mài đánh bóng, thuộc Phòng KCS đi nghĩa vụ quân sự tại địa phương. Sau khi hết thời hạn nghĩa vụ quân sự Công ty sẽ đón đồng chí quay về tiếp tục làm việc.
    Chi tiết