Công đoàn TCT Viglacera – CTCP: Hội thi ‘Cắm hoa’ và Giao lưu gặp mặt nữ CBCNV khu vực phía Nam nhân ngày 20/10

14:45 | 22/10/2018

Tiếp nối thành công từ Hội thi cắm hoa chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018) khu vực phía Bắc, sáng 20/10, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tiếp tục tổ chức Hội thi cắm hoa khu vực phía Nam, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, thiết thực cho nữ CBCNV và người lao động Viglacera khu vực phía Nam. Đặc biệt, địa điểm tổ chức Hội thi được Ban tổ chức lựa chọn tại Cty Sứ Viglacera Mỹ Xuân – là một trong những dự án trọng điểm của TCT, luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo TCT Viglacera.


Toàn cảnh hội thi

09 đội thi đến từ các Công đoàn cơ sở Khu vực phía Nam: Cty Kính nổi Viglacera Bình Dương, Cty Sứ Viglacera Bình Dương, Cty Sứ Viglacera Mỹ Xuân, Nhà máy Gạch Mỹ Đức – Cty CP Viglacera Tiên Sơn; Chi nhánh Miền Nam – Cty CP Thương mại Viglacera và Chi nhánh Miền Nam – Công ty Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera.


9 đội thi đến từ các Công đoàn cơ sở Khu vực phía Nam trực thuộc Công đoàn TCT Viglacera - CTCP

Về tham dự Hội thi, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Tổng công ty; đại diện Công đoàn TCT có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty; về phía các đơn vị Khu vực phía Nam có các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn của 06 đơn vị tham gia dự thi và Công ty TNHH Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ đã đến cổ vũ, động viên Hội thi.


Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera Nguyễn Quý Tuấn tặng hoa cho Ban Giám khảo

Nội dung Hội thi chia làm 02 phần thi gồm cắm hoa và thuyết trình. Với chủ đề “Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam”, tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt xưa và nay, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của chị em phụ nữ các đơn vị thuộc TCT Viglacera. Các đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, ý nghĩa, được đầu tư khá công phu cả về chất liệu, ý tưởng nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam và người phụ nữ Viglacera. 


Đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera – CTCP phát biểu tại Hội thi

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera – CTCP đánh giá: Hội thi là hoạt động thiết thực để CBCNV, người lao động, công đoàn viên TCT Viglacera thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mình trong việc tiếp nối và phát huy truyền thống Phụ nữ Việt Nam nói chung, và Phụ nữ Viglacera nói riêng. Qua đó góp phần xây dựng, củng cố mối đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, giữa CBCNV, người lao động, công đoàn viên TCT Viglacera.

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn mong muốn các chị em công đoàn viên TCT Viglacera sẽ khắc phục khó khăn, vươn lên, đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong công tác chuyên môn và xây dựng hạnh phúc gia đình, cùng cơ quan, đơn vị, hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành đoàn viên công đoàn ưu tú “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.


Đ/c Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Tổng công ty phát biểu tại Hội thi


Đ/c Trần Huy Vĩnh – Giám đốc Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân phát biểu tại Hội thi

Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban giám khảo đã phải làm việc rất công tâm và rất khó để lựa chọn ra các giải xứng đáng với các đội vì tất cả 09 tác phẩm dự thi đều rất đẹp mắt, ấn tượng và có ý nghĩa sâu sắc.


Các tác phẩm của các đội thi

Giải nhất thuộc về đội thi số 01 của Công đoàn công ty Kính nổi Viglacera

Kết quả chung cuộc, Ban giám khảo đã trao 01 Giải nhất cho đội thi số 01 của Công đoàn công ty Kính nổi Viglacera; 02 Giải nhì thuộc về đội thi số 02 của Công đoàn công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân và đội thi của Công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera- Chi nhánh Miền Nam; 02 Giải Ba thuộc về đội thi số 02 của Công đoàn công ty Kính nổi Viglacera; đội thi số 01 của Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Bình Dương; 04 giải Khuyến Khích thuộc về đội thi số 02 của Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Bình Dương, đội thi số 01 của Công đoàn công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân, đội thi của Công đoàn công ty Viglacera Tiên Sơn – Nhà máy gạch Mỹ Đức và đội thi của Công đoàn Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera – Chi nhánh Miền Nam.


02 Giải nhì thuộc về đội thi số 02 của
Công đoàn công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân và đội thi của Công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera- Chi nhánh Miền Nam


02 Giải Ba thuộc về đội thi số 02 của
Công đoàn công ty Kính nổi Viglacera; đội thi số 01 của Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Bình Dương


04 giải Khuyến Khích thuộc về đội thi số 02 của Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Bình Dương, đội thi số 01 của
Công đoàn công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân, đội thi của Công đoàn công ty Viglacera Tiên Sơn – Nhà máy gạch Mỹ Đức và đội thi của Công đoàn Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera – Chi nhánh Miền Nam

Sau phần thi cắm hoa, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tổ chức buổi giao lưu gặp mặt giữa các đơn vị khu vực phía Nam nhằm tăng cường tình đoàn kết, đẩy mạnh các hoạt động Công đoàn, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau trong các hoạt động chuyên môn giữa đơn vị sản xuất và đơn vị thực hiện công tác thương mại. 


Giám đốc Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân Trần Huy Vĩnh tham gia giao lưu âm nhạc tại chương trình


Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo, các đại biểu và khách mời trước Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, gần gũi hơn bởi những lời ca, tiếng hát. Đây sẽ là động lực để mỗi CBCNV của Viglacera phấn đấu vươn lên, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của TCT Viglacera trong thời gian tới. TCT Viglacera - CTCP đặc biệt quan tâm tới các đơn vị tại phía Nam với quyết tâm mở rộng thị trường tiềm năng tại đây.

Một số hình ảnh khác tại Hội thi:

Các tin khác