Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phối hợp cùng đại lý trao quà từ thiện tại Chương Mỹ - Hà Nội

11:01 | 15/08/2018

Sáng ngày 14/8/2018, BCH Công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã phối hợp cùng Đại lý Linh Quân đến thăm hỏi, động viên và trao tận tay những phần quà ý nghĩa cho gần 200 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai thôn Hạnh Bồ và Nhân Lý (xã Nam Phương Tiến - Chương Mỹ - Hà Nội).

Đây là một trong những địa bàn chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau trận mưa lụt lịch sử vừa qua. Cuộc sống của người dân, đặc biệt là các hộ nghèo nơi đây đang gặp rất nhiều khó khăn. Theo ông Đỗ Đình Trung – Phó Chủ tịch UBND xã Nam Phương Tiến: Toàn xã có tổng số 831 hộ bị cô lập với hơn 4.000 nhân khẩu trong đó có 637 hộ bị ngập nặng, nơi ngập sâu nhất tới trên 2m. Sinh hoạt của người dân bị đảo lộn. Toàn bộ hệ thống giao thông bị cô lập, các phương tiện tiếp tế và cứu trợ chủ yếu là công nông, thuyền và cano.  

Trực tiếp tham dự Chương trình trao quà từ thiện có: Ông Nguyễn Minh Hiến – Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, bà Phan Thị Bích Cầm – Đại diện Đại lý Linh Quân và CBNV thuộc hai đơn vị.

Trong những năm qua, chương trình tặng quà từ thiện cho người nghèo đã trở thành hoạt động an sinh xã hội thường niên, liên tục của Viglacera. Với mong muốn chung tay chia sẻ khó khăn, giúp nhân dân vùng “rốn lũ” Chương Mỹ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã phối hợp cùng Đại lý Linh Quân trao tặng gần 200 suất quà tương đương 40 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc hai thôn Hạnh Bồ và Nhân Lý. Đây là tấm lòng của đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động Viglacera muốn gửi trao nhằm san sẻ khó khăn đến người dân Chương Mỹ - Hà Nội sau lũ lụt.

Phát biểu tại Chương trình từ thiện, ông Nguyễn Minh Hiến – Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo xã Nam Phương Tiến, Huyện Chương Mỹ - Hà Nội đã hỗ trợ để Viglacera có cơ hội được thực hiện những việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống đạo lý tương thân, tương ái của người Việt Nam. Những phần quà tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, giá trị và đặc biệt là sự sẻ chia, động viên, khích lệ tới người dân ở những vùng còn nhiều khó khăn.

Từ nhiều năm qua, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, được sự tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức vận động các tổ công đoàn cũng như đoàn viên thanh niên thuộc các phòng ban, Chi nhánh thực hiện nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Ngoài việc nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh hàng năm, mong muốn đồng hành và chia sẻ với cộng đồng, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp trong văn hóa doanh nghiệp cũng chính là tâm nguyện mà tập thể CBNV Công ty muốn gửi gắm trong chuyến đi từ thiện này. 

Một số hình ảnh khác:

 

Các tin khác
  • TCT Viglacera tổ chức kết nạp 3 đồng chí Đảng viên mới thuộc Chi bộ Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera

    Lượt xem : 2868
    Ngày 31/07/2018, tại trụ sở Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP đã phối hợp với Chi bộ Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho ba quần chúng ưu tú.
    Chi tiết
  • VIGLACERA: 44 năm – hành trình phát triển và vươn xa

    Lượt xem : 6321
    44 năm với sự phát triển không ngừng, Viglacera đã liên tục đánh dấu những mốc son trong lịch sử phát triển của ngành Vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam bằng nhiều sản phẩm mới, công nghệ cao thân thiện với môi trường, bằng những khu công nghiệp năng động, hiện đại, những khu đô thị cao cấp, tiện nghi cho đến những khu nhà ở xã hội giàu nhân văn.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành trung ương Đảng (khóa XII)

    Lượt xem : 2750
    Ngày 19/7/2018, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành trung ương Đảng (khóa XII) tới toàn thể các Đảng viên thuộc Đảng bộ TCT Viglacera, riêng các Đảng viên tại Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera tham gia học trực tuyến từ xa.
    Chi tiết
  • Thành lập Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân

    Lượt xem : 4077
    Ngày 10/7/2018, Công đoàn Tổng công ty Viglacera tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân. Tới dự có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, đ/c Bùi Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, ông Trần Huy Vĩnh – Giám đốc Công ty cùng ban lãnh đạo và tập thể người lao động của công ty.
    Chi tiết
  • Trường Cao đẳng Viglacera: Sức trẻ tuổi 20

    Lượt xem : 4866
    Sáng ngày 7/7/2018, Trường Cao Đẳng Viglacera tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tại Trụ sở nhà Trường – KCN Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh với sự tham dự của các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên nhà trường cùng nhiều CBNV thuộc TCT Viglacera - CTCP và các đơn vị trực thuộc. Đặc biệt, tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Lê Quân, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục giáo dục nghề nghiệp Trương Anh Dũng, Vụ phó Vụ Kế hoạch tài chính Bộ Xây dựng Phạm Thị Huyền cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan đoàn thể tỉnh Bắc Ninh, các trường Đại học, Cao đẳng, tổ chức giáo dục là đối tác của Trường CĐ Viglacera.
    Chi tiết
  • Đảng ủy TCT Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 4 quần chúng ưu tú

    Lượt xem : 3042
    Ngày 19/06/2018, tại trụ sở Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP đã phối hợp với Chi bộ Ban Bất động sản, Chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera và Chi bộ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho bốn quần chúng ưu tú.
    Chi tiết