Công ty CP Bao bì và Má Phanh Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013

09:40 | 05/04/2013

Thực hiện văn bản số: 10/CĐ-VP ngày 25/01/2013 của Công đoàn Tổng công ty Viglacera về việc “Tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013 tại các Công ty cổ phần thuộc Tổng công ty Viglacera ”, ngày 01/04/2013, Công ty CP Bao bì và Má Phanh Viglacera đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Bùi Anh Tuấn Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera; ông Kiều Bách Chủ tịch HĐQT – kiêm Giám đốc cùng toàn thể CBCNV Công ty CP Bao bì và Má Phanh Viglacera đã tới dự.


Đ/c Bùi Anh Tuấn Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera phát biểu tại Hội nghị

Đoàn chủ tịch gồm có đại diện Ban Tổng giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã điều hành Hội nghị theo nội dung chương trình đã được Hội nghị thông qua: Báo cáo tổng kết năm 2012, phương hướng và các giải pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ SXKD và chế độ chính sách năm 2013; báo cáo kết quả tổ chức người lao động cấp tổ và các kiến nghị của tập thể lao động với lãnh đạo công ty; báo cáo của Ban thanh tra nhân dân; các tham luận; phát động phong trào thi đua và thông qua dự thảo nghị quyết…..

Năm qua BCH Công đoàn Công ty CP Bao bì và Má Phanh Viglacera đã làm tốt nhiện vụ tham mưu cũng như chủ động phối hợp tham gia cùng chuyên môn thực hiện và ban hành các quy định, quy chế, chế độ chính sách liên quan đến trách nhiệm, quyền lợi của người lao động trong Công ty. Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt thỏa ước lao động tập thể, điều kiện làm việc luôn được cải thiện, đời sống người lao động được nâng cao. Ngoài nội dung thảo luận và góp ý kiến cho văn kiện Hội nghị cũng như những vấn đến liên quan đến việc chăm lo đời sống cho người lao động, Hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bùi Anh Tuấn - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera.

Hội nghị Người lao động năm 2013 của Công ty CP Bao bì và Má Phanh Viglacera đã thành công tốt đẹp. Hội nghị cũng đã tiến hành bầu trực tiếp Ban thanh tra nhân dân với 03 đồng chí trúng cử nhiệm kỳ mới đồng thời tiến hành ký cam kết thi đua giữa đại điện người sử dụng lao động và đại diện người lao động nhằm thực hiện tiêu chí phấn đấu, nỗ lực trong mọi hoạt động, góp phần cùng Công ty thực hiện thắng lợi những mục tiêu nhiệm vụ năm 2013.

Các tin khác