Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT Viglacera tổ chức buổi mặt đầu Xuân Quý Tỵ 2013

12:58 | 23/03/2013

Ngày 23/3/2013, tại trụ sở TCT Viglacera, buổi gặp mặt cán bộ hưu trí của BLL Hưu trí cơ quan Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Quý Tỵ 2013 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm động. Thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Đào Đình Thi, Phó Tổng giám đốc TCT cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ đã trọng thể tiếp đoàn.


 Đ/c Trần Đình Thể và đ/c  Đinh Quang Huy nguyên lãnh đạo TCT Viglacera

Trong dịp này, Phó Tổng giám đốc TCT - Đào Đình Thi đã báo cáo với các cụ hưu trí những kết quả hoạt động kinh doanh năm 2012 và các phương hướng, nhiệm vụ sẽ thực hiện trong năm 2013 của TCT, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn và khẳng định để đạt được những thành quả ngày hôm nay cũng là có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường gần 40 năm xây dựng và phát triển của Viglacera. Phó Tổng giám đốc mong muốn, các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục đóng góp, chia sẻ, đồng hành cùng CBNV TCT xây dựng phát triển Viglacera trong tình hình kinh tế trong và ngoài nước đang có nhiều thách thức, biến động.


Phó Tổng giám đốc TCT - Đào Đình Thi thay mặt lãnh đạo Tổng công ty cám ơn sự đóng góp và đồng hành trong quá trình phát triển Viglacera của các cán bộ hưu trí

Các cán bộ hưu trí đã rất vui vẻ, phấn khởi trước những kết quả mà Tổng công ty Viglacera đạt được trong năm 2012 và cùng chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm trong thời gian làm việc tại mái nhà chung với những niềm tự hào và xúc động.

Cuộc gặp mặt đã tổ chức lễ mừng thọ các đồng chí trên 80 tuổi, Lãnh đạo TCT; Công đoàn TCT cùng với đại diện của Ban liên lạc hưu trí TCT đã tặng hoa và quà cho các đồng chí được mừng thọ.


Mừng thọ các đồng chí từ 80 tuổi

Khép lại buổi gặp mặt đại diện các cụ hưu trí, đồng chí Nguyễn Bá Khiên. - Trưởng BLL Hưu trí TCT Viglacera phát biểu chúc mừng tập thể lãnh đạo, CBCNV TCT Viglacera đã được những thành quả ấn tượng trong năm 2012 và khẳng định rằng, các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục ủng hộ, đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của mình cùng toàn thể lãnh đạo, CBNV Viglacera phấn đấu phát triển Viglacera thành thương hiệu lớn mạnh hơn nữa trong phạm vi khu vực và thế giới.

Một số hình ảnh tại cuộc gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan TCT Viglacera:
































Các tin khác
  • Chi đoàn Công ty KD BĐS Viglacera tổ chức cuộc thi: “Bạn có phải là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp”.

    Lượt xem : 5138
    Nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Thanh niên và thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/32013), ngày 22/03/2013, được sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera, BCH Đoàn Thanh niên TCT, BCH Đoàn thanh niên Công ty Kinh doanh BĐS đã tổ chức cuộc thi “Bạn có phải là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp”.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Vân Hải tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013

    Lượt xem : 4512
    Ngày 19 tháng 3 năm 2013 tại Hội trường Xí nghiệp Du lịch sinh thái Vân Hải - Thôn Sơn Hào - Xã Quan Lạn - Huyện Vân Đồn - Tỉnh Quảng Ninh, Công ty CP Viglacera Vân Hải đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013
    Chi tiết
  • Đại hội CNVC năm 2013 Trường Cao đẳng nghề Viglacera

    Lượt xem : 4622
    Ngày 21/03/2013, Trường Cao đẳng nghề Viglacera đã tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2013. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, UV HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, các đồng chí đại diện các Phòng/Ban TCT.
    Chi tiết
  • Công ty CP TM Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013

    Lượt xem : 4479
    Tham dự hội nghị, về phía lãnh đạo TCT có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT, đồng chí Bùi Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera. Về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty, các đồng chí Phó GĐ công ty cùng toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera đã về dự.
    Chi tiết
  • Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera tổ chức thành công Đại hội CNVC năm 2013

    Lượt xem : 5656
    Ngày 16/03/2013, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2013. Tới dự Đại hội có đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, UV HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, các đồng chí UV HĐTV, Phó Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, Ban Bất động sản TCT, cùng toàn thể Ban giám đốc và CBCNV Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ Hưu trí Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Quý Tỵ 2013

    Lượt xem : 4755
    Ngày 9/3/2013, tại trụ sở TCT Viglacera, buổi gặp mặt hơn 100 cán bộ hưu trí của BLL Hưu trí Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Quý Tỵ 2013 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm động.
    Chi tiết