Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động năm 2023

15:42 | 15/03/2023

Ngày 27/02/2023, tại Hội trường Tiêu Giao, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động.

Hội nghị vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Viglacera, Ban lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long, công ty con, công ty liên kết cùng các CB-CNV tiêu biểu đang làm việc tại Công ty và các đơn vị trực thuộc.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng hợp công tác tổ chức Hội nghị tại các đơn vị và kiến nghị của người lao động; báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Hội nghị đã tiến hành trao đổi, thảo luận những vấn đề liên quan đến việc thực hiện nội dung của thỏa ước lao động tập thể; công tác tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp; chế độ khác liên quan đến người lao động như thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi, chế độ chính sách về Bảo hiểm xã hội, thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động và ký giao ước thi đua năm 2023.


Ông Trần Thành, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tại Hội nghị


Ông Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch thường trực CĐ Xây dựng VN phát biểu tại Hội nghị


Ông Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 – 2024 và công bố danh sách trúng cử Ban thanh tra nhân dân tại Hội nghị.

Người lao động đến dự Hội nghị được trực tiếp đối thoại, tham gia những ý kiến, thắc mắc liên quan đến điều kiện làm việc, mặt bằng sản xuất, quyền lợi về tiền lương, phúc lợi, chế độ chính sách, BHXH, BHYT; nhà ở tập thể…  những kiến nghị của người lao động đều được Lãnh đạo Công ty giải quyết thỏa đáng.


Đoàn chủ tọa Hội nghị

Giao ước thi đua được ký kết giữa đại diện Người sử dụng LĐ và đại diện Người lao động

Hội nghị người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện cho người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023.

Các tin khác
  • Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nhất

    Lượt xem : 1013
    Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023), Ngày 03/02/2023 Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP và Chi bộ Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nhất.
    Chi tiết
  • Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Lãnh đạo CĐXDVN thăm, tặng quà người lao động

    Lượt xem : 1413
    Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, Tết Quý Mão năm 2023, ngày 26/12/2022, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Sinh, Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng làm trưởng đoàn cùng đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban cán sự đảng BXD, Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã đến thăm, chúc tết và trao quà tới đoàn viên, người lao động Công ty CP Sứ VIGLACERA Thanh Trì.
    Chi tiết
  • Công đoàn Công ty Kinh doanh Bất động sản tổ chức Cuộc thi nấu ăn Masterchef 2022 nhân dịp năm mới 2023

    Lượt xem : 1391
    Ngày 24/12/2022, trong không khí sôi nổi chào chuẩn bị chào đón năm mới 2023, Công đoàn Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tổ chức thành công cuộc thi nấu ăn “Masterchef 2022” với sự tham gia nhiệt tình và sôi nổi của Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP, Ban lãnh đạo cùng toàn thể đoàn viên Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera.
    Chi tiết
  • Chi bộ Ban Thương mại tổ chức kết nạp đảng viên mới

    Lượt xem : 1300
    Ngày 24/10/2022, Chi bộ Ban Thương mại đã tiến hành tổ chức kết nạp cho 04 quần chúng ưu tú của Công ty cổ phần Thương mại Viglacera vào đảng. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trang trọng theo đúng nghi lễ do điều lệ đảng qui định.
    Chi tiết
  • Công đoàn Tổng công ty Viglacera tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    Lượt xem : 1310
    Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1920 – 20/10/2022) và Ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10, thực hiện chương trình công tác nữ công năm 2022, Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP đã có văn bản hướng dẫn các đơn vị, công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động tuyên truyền, nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang, phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam; vai trò, vị trí và những đóng góp quan trọng của nữ CNVCLĐ Tổng công ty trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của đơn vị, của Tổng công ty cũng như của Ngành.
    Chi tiết
  • Đại hội Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera

    Lượt xem : 1266
    Sau một thời gian chuẩn bị tích cực, khẩn trương, chu đáo theo đúng chỉ đạo, hướng dẫn của Đảng uỷ Tổng Công ty, ngày 15/09/2022, Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 tại Trung tâm điều hành KCN Yên Phong, Bắc Ninh.
    Chi tiết