Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động năm 2013 Công ty

12:52 | 24/08/2013

Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ-CP ngày 19/6/2013 quy định chi tiết khoản 3 điều 63 của Bộ Luật lao động về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Ngày 21/8/2013 Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động năm 2013 buổi thứ ba tại Công ty. Hội nghị đối thoại với người lao động tại Công ty CP Viglacera Hạ Long được tổ chức tại 03 Nhà máy (Nhà máy gạch Tiêu Giao ngày 8/8/2013, Nhà máy gạch Hoành Bồ ngày12/8/2013).

Hội nghị người lao động đã nghe báo cáo của Ban Giám đốc Công ty đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2013 và kế hoạch SXKD năm 2013, công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động…

Đoàn đối thoại gồm các đồng chí Tổng Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty, lãnh đạo đơn vị chủ trì. Đồng chí Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty và các đồng chí lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã trả lời, giải đáp mọi thắc mắc của cán bộ công nhân viên một cách thỏa đáng. Cuộc đối thoại đã diễn ra trong không khí cởi mở. Các ý kiến được trao đổi một cách thẳng thắn giữa người sử dụng lao động và người lao động liên quan đến nhiều vấn đề từ chính sách đối với người lao động như: Chế độ BHXH, ưu tiên phát triển công tác đào tạo, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, một số chế độ đối với lao động nữ, các chế độ đãi ngộ khác… Qua Hội nghị đối thoại với người lao động lãnh đạo Công ty nắm bắt rõ hơn các ý kiến nguyện vọng của người lao động để tạo sự đồng thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.


Anh hùng lao động Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam tới dự và phát biểu tại hội nghị


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động kết thúc tại Công ty CP Viglacera Hạ Long đã thành công tốt đẹp, các đại biểu đều được hài lòng về việc trao đổi, kiến nghị của mình. Thông qua Hội nghị đối thoại CBCNV của Công ty đã thể hiện được mối quan hệ hài hòa ổn định và mật thiết hơn giữa người sử dụng lao động và người lao động trong Công ty. Với tinh thần đoàn kết toàn thể CBCNV Công ty CP Viglacera Hạ Long quyết tâm hoàn thành các kế hoạch, chương trình và chỉ tiêu đề ra trong năm 2013.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Các tin khác