Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020

16:28 | 26/02/2020

Ngày 21/02/2020, tại Hà Nội, được sự đồng ý của Ban thường vụ Công đoàn Tổng công Viglacera – CTCP, Công đoàn Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020. Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó Chủ tịch CĐ TCT, đồng chí Phạm Ngọc Bích – Trưởng Ban kiểm soát Tổng công ty và đại diện Lãnh đạo Công ty CP Thương mại Viglacera cùng hơn 60 đại biểu của Công ty Sen Vòi Viglacera.

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc Công ty báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh 2019 và phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2020;


Đ/c Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc Công ty báo cáo

Hội nghị cũng đã dành thời gian đối thoại trực tiếp giữa tập thể NLĐ và lãnh đạo Công ty  về điều kiện làm việc, cơ sở vật chất, định mức lao động, chăm lo đời sống, tinh thần cho NLĐ nhằm đẩy mạnh hiệu quả hoạt động.

Với tinh thần cầu thị, đây là năm thứ ba Công ty áp dụng, Ban Lãnh đạo phối hợp với BCH Công đoàn Công ty tổ chức lấy phiếu tín nhiệm các chức danh từ Phụ trách bộ phận trở lên. Mục đích lấy phiếu tín nhiệm nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của bộ máy quản lý Công ty. Giúp người được lấy phiếu tín nhiệm thấy được mức độ tín nhiệm của mình để phấn đấu, rèn luyện, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động;  Kết quả này được công khai tại Hội nghị và được dùng để tham khảo trong công tác tổ chức cán bộ của Công ty.

Cũng trong ngày, Công ty Sen vòi Viglacera đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020. Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo hoạt động công đoàn; Tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2019 và nhiệm vụ chủ yếu năm 2020 của Ban chấp hành Công đoàn; Báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ của Ban thanh tra nhân dân; ký cam kết phối hợp năm 2020 giữa BCH Công đoàn với chuyên môn.

Hội nghị nhận được nhiều ý kiến đóng góp của người lao động trên tinh thần xây dựng, đồng lòng và quyết tâm triển khai kế hoạch của Công ty.

Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua để chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống Công ty (04/4/2000 – 04/4/2019) và ký hợp đồng giao khoán với Phân xưởng và các Phòng ban.

Năm 2020, Công ty Sen vòi Viglacera cũng nhận định là năm sẽ có nhiều thách thức và khó khăn đặc biệt là sự ảnh hưởng của dịch bệnh ngay từ đầu năm. Đứng trước những cơ hội, thách thức mới, được sự quan tâm chỉ đạo, định hướng của các cấp lãnh đạo TCT, sự phối hợp tốt và có hiệu quả của Công ty CP Thương mại Viglacera, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty, bằng các chương trình hành động cụ thể Công ty tin tưởng sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh 2020 và các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:


Bà Phạm Ngọc Bích - Trưởng ban kiểm soát Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị


Ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu chỉ đạo Hội nghị


Ông Nguyễn Việt Cường – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera phát biểu

Các tin khác