Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long I

10:41 | 02/10/2013
 

Ngày 28/9/2013, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long I tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn công ty khoá V nhiệm kỳ 2013 - 2015. Đại hội công đoàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Công đoàn. Trên cơ sở mở rộng dân chủ, phát huy trí tuệ của cán bộ và đoàn viên Công đoàn, nâng cao trách nhiệm, giữ vững kỷ cương, tăng cường đoàn kết, bình đẳng vì lợi ích của người lao động và sự tiến bộ xã hội.

Đại hội đã đánh giá kết quả việc thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2011 – 2013, phát huy những điểm mạnh, chỉ ra nguyên nhân của những tồn tại cần phải khắc phục và từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2013 - 2015 được trọng tâm và sát thực.

Đại hội đã được nghe những ý kiến chỉ đạo hết sức quý báu của đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và đồng chí Nguyễn Công Soạn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thị xã Quảng Yên để xây dựng tổ chức công đoàn Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và thực hiện tốt nghị quyết Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty trong thời gian tới, đòi hỏi mỗi cán bộ, mỗi đoàn viên Công đoàn phải tập trung phát huy trí tuệ, nâng cao ý thức trách nhiệm, giữ vững kỷ cương, tăng cường đoàn kết. Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới 2013 - 2015 gồm 9 đồng chí có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực, uy tín, có khả năng quy tụ và đoàn kết tốt đoàn viên công đoàn, để từ đó lãnh đạo và tổ chức tốt các phong trào công nhân viên chức lao động trong thời gian tới:

1. Đồng chí : Ngô Hải Nguyên

2. Đồng chí: Phạm Ngọc Sơn

3. Đồng chí: Lê Minh Đức

4. Đồng chí: Nguyễn Thế Bách

5. Đồng chí: Hà Thị Hoa

6. Đồng chí: Nguyễn Văn Đại

7. Đồng chí: Phạm Thi Hồng Minh

8. Đồng chí: Dương Thị Gấm

9. Đồng chí: Hoàng Thị Vượng

Một số hình ảnh tại Đại hội:









Các tin khác